Tin công nghệ

HTC sắp phát hành 2 mẫu điện thoại tầm trung với chip Snapdragon Gen 7

HTC là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn trên thị trường. Theo rò rỉ mới đây, công ty sắp phát hành hai mẫu điện thoại tầm trung mới. Những chiếc điện thoại này sẽ sở hữu chip Snapdragon của Qualcomm. 

HTC chưa thực sự có doanh số nổi bật trong năm 2023

Năm 2023, HTC đã cho ra mắt trên thị trường điện thoại HTC DroidDNA. Dòng điện thoại này được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, kích thước màn hình lớn. Nó là một trong những smartphone đi đầu trong việc sở hữu màn hình có độ phân giải siêu khủng FHD 1080 pixel.Tuy nhiên, sau khi đưa ra thị trường người tiêu dùng khi sử dụng đã gặp sự cố khiến HTC DroidDNA không đạt được doanh số bán như kỳ vọng. Trước tình hình đó, HTC phải nghiên cứu và thay thế bằng chiếc điện thoại One (M8) mới với thiết kế cũng rất ấn tượng.

HTCHTC

Toàn bộ phần thân HTC One M8 được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối liền mạch, từ phần thân cho đến viền máy. Nó tạo nên vẻ vẻ đẹp chắc chắn, mạnh mẽ có tính năng nổi trội khác biệt hơn các dòng điện thoại cùng tại thời điểm. Cùng lúc đó, trên thị trường Apple cho ra mắt iPhone và các nhà sản xuất điện thoại khác cũng liên tục trình làng các loại điện thoại thông minh mới. Các thiết bị hàng đầu với màn hình cảm ứng, nhiều tính năng ưu việt và thiết kế độc đáo. Vì thế One (M8) không tìm được chỗ đứng trên thị trường. 

HTC sẽ trở lại với hai mẫu điện thoại tầm trung

Tuy nhiên, HTC đã lên kế hoạch trở lại. Theo Gizmochina chia sẻ, Huang Zhaoying , Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh và tiếp thị toàn cầu của HTC, đã tiết lộ rằng: Nhà sản xuất có trụ sở tại Đài Loan chuẩn bị bắt đầu một chiến lược mới mỗi năm. Trong thời gian tới, công ty sẽ cho ra mắt từ một đến hai dòng điện thoại để thúc đẩy doanh số.

HTCHTC

Có lẽ người dùng sẽ cảm thấy rất hào hứng và hy vọng với những chiếc điện thoại cầm tay mới của HTC. Vì nó sẽ được trang bị con chip Snapdragon 7 của Qualcomm. Những chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Mức giá của nó cũng sẽ phải chăng hơn so với các mẫu dùng chip Snapdragon 8 cao cấp. HTC đặt mục tiêu là sẽ đạt được doanh số cao với hai dòng sản phẩm này. 

Công ty đặt mục tiêu đạt doanh số ấn tượng

Theo rò rỉ đến thời điểm hiện tại, hai mẫu điện thoại mới sẽ có tên gọi là U23 và U23 Pro. Với những thay đổi về chiến lược và công nghệ sản xuất, dòng điện thoại U23 và U23 Pro mới ra mắt được kỳ vọng sẽ đưa doanh số tăng lên tới 30% so với thế hệ trước. Hai mẫu điện thoại dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 6 năm nay. Nhiều khả năng, công ty Đài Loan này sẽ áp dụng phương thức kinh doanh của Motorola nhưng có những thay đổi sau khi thất bại trên thị trường Android hàng đầu. 

HTCHTC

HTC muốn xây dựng lại vị thế của mình bằng cách sản xuất một số điện thoại Android giá rẻ tốt nhất vào thời điểm hiện tại trước. Sau đó, công ty sẽ có những kế hoạch để quay trở lại thị trường smartphone cao cấp trong tương lai gần. Với người đam mê và trung thành với sản phẩm của HTC, họ không chỉ mong muốn nhìn thấy những chiếc điện thoại cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, hấp dẫn nhất trên thị trường mà họ còn kỳ vọng HTC sẽ quay trở lại thời kỳ đỉnh cao về công nghệ số. HTC vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chính thức nào. Tuy nhiên họ chắc chắn sẽ tung ra điện thoại mới trong năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin HTC sắp ra mắt hai mẫu điện thoại tầm trung trang bị chip Snapdragon 7. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: MỔ BỤNG ĐIỆN THOẠI TRỞ LẠI: HTC Wildfire E3 Lite lên thớt

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!