Tin công nghệ

OnePlus Nord CE4 ra mắt: Kẻ hủy diệt phân khúc tầm trung với chip Snapdragon 7 Gen 3

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, OnePlus đã chính thức công bố chiếc smartphone tầm trung mới nhất của mình là OnePlus Nord CE4 ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Thiết bị này trình làng với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Nord CE3 năm ngoái, sở hữu nhiều tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết OnePlus Nord CE4 ra mắt dưới đây nhé.

OnePlus Nord CE4 ra mắt

OnePlus đã chính thức công bố ra mắt mẫu điện thoại OnePlus Nord CE4 tại thị trường Ấn Độ vào ngày 1 tháng 4. Được biết, OnePlus Nord CE4 có ngôn ngữ thiết kế hơi khác biệt so với người tiền nhiệm. Mặt sau của điện thoại có mô-đun máy ảnh hình viên thuốc chứa thiết lập camera kép và đèn flash LED.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-1-4
OnePlus Nord CE4 ra mắt ngày 1 tháng 4

Ngoài ra, OnePlus Nord CE4 được tích hợp IR blaster ở cạnh trên. Thiết bị được cung cấp 2 tùy chọn màu sắc là Dark Chrome, màu tối cổ điển của OnePlus với độ chuyển màu tinh tế và Celadon Marble, mang đến thiết kế có họa tiết và tính thẩm mỹ sống động.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-mau-sac
2 tùy chọn màu sắc

Chipset Snapdragon 7 Gen 3

OnePlus Nord CE4 được cung cấp sức mạnh bởi SoC Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 với quy trình sản xuất 4nm tiên tiến, mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Theo đó, con chip sở hữu 8 nhân CPU gồm 1 nhân hiệu năng cao Cortex-A715 tốc độ tối đa lên tới 2.63 GHz, 3 nhân hiệu năng cân bằng kiến trúc Cortex-A715 tốc độ 2.4 GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 chạy ở xung nhịp 1.8 GHz.

Hơn nữa, Snapdragon 7 Gen 3 còn được trang bị GPU Adreno 720, một phiên bản nâng cấp của GPU Adreno 715 từng được sử dụng trên Snapdragon 7s Gen 2, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà các trò chơi nặng và xử lý đồ họa phức tạp.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-chip
Chipset Snapdragon 7 Gen 3

OnePlus Nord CE 4 cũng được trang bị hệ thống lưu trữ UFS 3.1 dung lượng 256GB, hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh hơn và thời gian đọc/ghi tối ưu. Bên cạnh đó, điện thoại cũng cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ lên tới 1TB để lưu trữ thêm dữ liệu, ảnh, video, và các tệp tin cá nhân khác một cách thoải mái.

Màn hình AMOLED Full HD+

Điện thoại sở hữu tấm nền màn hình AMOLED đẹp mắt, mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ với kích thước rộng 6.7 inch, cho phép người dùng thưởng thức nội dung với độ chi tiết sắc nét và màu sắc sống động.

Đặc biệt, màn hình của OnePlus Nord CE 4 được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giúp tạo ra một trải nghiệm mượt mà và trơn tru. Tốc độ làm mới cao này mang lại lợi ích đáng kể cho các tác vụ như cuộn trang, chơi game và xem video, nâng cao khả năng phản hồi và độ mượt của hiển thị.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-man-hinh
Màn hình Full HD+ 120Hz mượt mà

Camera kép 50MP chất lượng

OnePlus Nord CE 4 được thiết lập một hệ thống camera kép ở mặt sau, cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao. Theo đó, điện thoại có một camera chính 50MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét, rõ ràng với chi tiết tuyệt vời cho các bức ảnh. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8 MP, giúp người dùng có thể chụp cảnh quan hoặc nhóm ảnh một cách thoải mái mà không cần phải di chuyển quá xa.

Thêm vào đó, OnePlus Nord CE 4 cũng sẽ có một camera phía trước 16MP để chụp ảnh selfie và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-camera
Camera kép 50MP và camera selfie 16MP

Dung pin lớn và sạc nhanh 100W

OnePlus Nord CE 4 sẽ được trang bị công nghệ sạc pin nhanh vượt trội, với tốc độ sạc lên đến 100W, tương tự như OnePlus Ace 3V. Do đó, điện thoại trở thành một trong những thiết bị Nord có tốc độ sạc nhanh nhất từ trước đến nay.

Công nghệ sạc 100W của OnePlus được quảng cáo là có khả năng cung cấp đủ năng lượng cho cả một ngày sử dụng chỉ trong 15 phút sạc. Từ đó, đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng, giúp họ có thể sử dụng điện thoại một cách liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo lắng về tình trạng pin yếu.

oneplus-nord-ce4-ra-mat-sac
Sạc siêu nhanh 100W

Tổng kết

Tóm lại, với những tính năng nổi bật, OnePlus Nord CE4 được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn tốt cho người dùng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ, đẹp mắt và có hiệu năng tốt. Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm điện thoại OnePlus Nord CE4 ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!