Tin công nghệ

Netflix mở rộng sang lĩnh vực trò chơi: 86 trò chơi có sẵn đến cuối năm

Đã qua cái thời Netflix chỉ đóng vai trò là gã khổng lồ phát trực tuyến. Những thông báo gần đây cho biết thương hiệu này đang củng cố tham vọng trở thành một ông lớn trong thế giới trò chơi, hứa hẹn một thư viện đa dạng các tựa game có thể truy cập được cho tất cả mọi người. Tính đến cuối năm 2023, Netflix tự hào có một bộ sưu tập phong phú gồm 86 trò chơi và gần 90 trò chơi khác đang được triển khai. Đánh dấu sự khởi đầu của hành trình thú vị đến với lĩnh vực giải trí tương tác.

Sẵn sàng cho các trò chơi của Netflix: 90 tựa game mới đang được phát triển

Nhận thấy sở thích chơi game của người dùng đang dần đa dạng, Netflix đã triển khai một loạt các trò chơi được cá nhân hóa cho từng người dùng. Ngoài ra, cơ chế này còn tuyển chọn trò chơi dựa trên sở thích cá nhân, đảm bảo trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp hơn. Vì vậy, khi có nhiều người dùng tham gia vào thế giới ảo, công cụ đề xuất của nền tảng sẽ tìm hiểu và điều chỉnh, sau đó, đưa ra những đề xuất ngày càng phù hợp hơn.

netflix-1netflix-1
Sẵn sàng cho các trò chơi của Netflix: 90 tựa game mới đang được phát triển

Netflix cũng không giới hạn tham vọng trong lĩnh vực game của mình khi tham gia vào sản xuất các trò chơi trên điện thoại thông minh. Công ty hiện đang thử nghiệm khả năng truy cập trò chơi trên TV và máy tính ở một số khu vực được chọn. Mở đường cho trải nghiệm đa nền tảng rộng hơn. Cam kết về khả năng tiếp cận này báo hiệu tầm nhìn của công ty trong việc tích hợp liền mạch trò chơi vào hệ sinh thái Netflix trên mọi thiết bị.

Những trò chơi có trên Netflix

Trò chơi phiêu lưu

  • Cozy Grove: Camp Spirit (2024): Trò chơi này sẽ mang đến bạn sự quyến rũ của hòn đảo ma ám với tư cách là Spirit Scout, kết bạn với những chú gấu ma đáng yêu và khám phá những câu chuyện cảm động.
  • FashionVerse (2024): Giải phóng tín đồ thời trang bên trong bạn với trò chơi di động 3D được hỗ trợ bởi AI. Thiết kế xu hướng của riêng bạn, trở thành một biểu tượng phong cách và thể hiện cá tính của bạn bằng các mẫu đa dạng.
  • Game Dev Tycoon (2024): Quay trở lại những năm 1980 và hồi tưởng lại lịch sử bằng cách xây dựng đế chế trò chơi điện tử của riêng bạn. Phiên bản Netflix này sẽ cung cấp các tính năng độc quyền dành cho những ông trùm đầy tham vọng.
  • Sonic Mania Plus (2024): Lễ kỷ niệm cuối cùng của Sonic đang chờ đợi bạn để vượt qua các khu vực mang tính biểu tượng, hợp tác với các nhân vật yêu thích và đối đầu với đám người máy của Tiến sĩ Eggman..
netflix-2netflix-2
Netflix sẽ mang đến các tựa game phiêu lưu

Các phiên bản trò chơi thú vị khác

  • Braid – phiên bản kỷ niệm (30 tháng 4): Một game giải đố được giới phê bình đánh giá cao sẽ trở lại với những cải tiến về hình ảnh và lối chơi được cập nhật.
  • Chicken Run: Eggstraction: Giúp Ginger và những người bạn lông vũ của cô thoát khỏi chuồng trong cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn.
  • Hades: Thách thức Thần Địa ngục trong hành trình thu thập thông tin về ngục tối roguelike từng đoạt giải thưởng, hiện trò chơi đã có sẵn cho thành viên Netflix.
  • Harmonium: The Musical: Trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa nhịp điệu và cách kể chuyện trong cuộc phiêu lưu âm nhạc tuyệt đẹp.
  • Katana Zero: Giải phóng samurai bên trong bạn với trò chơi hành động đầy phong cách cùng những trận chiến tàn bạo mang đến cảm giác thích thú.
  • Money Heist: Ultimate Choice (ngày 4 tháng 1): Điều hướng thế giới ly kỳ của La Casa de Papel trong trải nghiệm tường thuật tương tác, nơi các lựa chọn của bạn quyết định số phận của vụ trộm.
netflix-3netflix-3
Ngoài ra, công ty còn mang đến các tựa game đa dạng khác
  • Thung lũng Tượng đài 1 & 2: Nắm vững nghệ thuật ảo ảnh quang học trong những trò chơi giải đố hấp dẫn.
  • Câu chuyện trên Netflix: Virgin River: Tìm tình yêu và niềm an ủi ở thị trấn Virgin River quyến rũ trong trò chơi kể chuyện tương tác này.
  • Paper Trail: Giải các câu đố và khám phá bí mật trong cuộc phiêu lưu lấy cảm hứng từ bầu không khí đen tối.
  • The Rise Of The Golden Idol: Bắt tay vào cuộc truy tìm kho báu vòng quanh thế giới trong trò chơi phiêu lưu hành động.

Các game dựa theo phim

  • A Rebel Moon game by Super Evil Megacorp: Tham gia lực lượng để chiến đấu với kẻ thù trong trải nghiệm thú vị lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng của Zack Snyder-fi vũ trụ.
  • Squid Game Universe Game: Đi sâu vào thế giới chết chóc của loạt phim đình đám và cạnh tranh với những người chơi khác trong các trò chơi.
  • Hoàng tử rồng: Xadia: Đắm chìm trong thế giới của Xadia với trò chơi ly kỳ dựa trên loạt phim Netflix được yêu thích này.

Tạm kết

Bằng cách cung cấp một thư viện game đa dạng và ngày càng phát triển, trải nghiệm được cá nhân hóa và khả năng truy cập đa nền tảng, Netflix đang tự định vị mình là một đối thủ nặng ký trong lĩnh vực trò chơi. Ngoài ra, với hứa hẹn về những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, những nội dung yêu thích quen thuộc và những sự sáng tạo sắp tới, hành trình chinh phục trò chơi của Netflix sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị mà tất cả chúng ta đều có thể tham gia.

Xem thêm Top 5 game mobile hay 2023 đáng để trải nghiệm vào tháng 12

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel để xem thêm các video hấp dẫn nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!