Tin Tức Game

Nhiều bản game Resident Evil Remake khác đang được triển khai

Capcom xác nhận rằng họ đang có kế hoạch phát hành thêm nhiều phiên bản Remake của các trò chơi Resident Evil nổi tiếng trong tương lai.

Resident Evil Remake

Thành công vang dội của Resident Evil 2 Remake đã giúp Capcom tiếp tục làm lại các trò chơi trong loạt game kinh dị sinh tồn được yêu thích của mình.

Capcom xác nhận với game thủ rănngf họ đang có kế hoạch thực hiện nhiều bản làm lại Resident Evil hơn. Các phần game Remake đã là một phần trong DNA của loạt game Resident Evil kể từ những ngày đầu, chỉ là Capcom gần đây đã trở nên tích cực hơn về việc phát triển chúng. Capcom đã sản xuất ba bản làm lại Resident Evil kể từ năm 2019, đưa Resident Evil 2, Resident Evil 3: Nemesis và Resident Evil 4 đạt tiêu chuẩn hiện đại với đồ họa được cải tiến đáng kể, nâng cấp lối chơi, v.v.

Sau thành công vang dội của Resident Evil 2 Remake thì thực sự không có gì ngạc nhiên khi Capcom tiếp tục làm lại các trò chơi trong loạt game kinh dị sinh tồn được yêu thích của mình. Mỗi trò chơi Resident Evil làm lại đều đạt được thành công lớn về mặt thương mại, và do đó có vẻ hiển nhiên rằng sẽ có nhiều bản làm lại hơn nữa được thực hiện. Capcom gần đây đã xác nhận điều này với game thủ và tiết lộ rằng họ thực sự có kế hoạch làm lại nhiều game Resident Evil Remake hơn.

Theo báo cáo của IGN, Capcom gần đây đã xuất hiện tại một sự kiện PlayStation ở Nhật Bản, nơi đạo diễn Yasuhiro Anpo của Resident Evil 4 Remake cho biết Capcom có kế hoạch thực hiện nhiều bản làm lại Resident Evil hơn. Anpo không tiết lộ trò chơi Resident Evil nào sẽ được làm lại tiếp theo, nhưng có một số khả năng mà chúng ta có thể dự đoán dựa trên các suy luận.

blank

Trên thực tế nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khó chịu khi Capcom công bố kế hoạch làm lại Resident Evil 4 thay vì Code: Veronica.

Rõ ràng, tựa game mà nhiều người hâm mộ mong muốn được làm lại tiếp theo chính là Resident Evil Code: Veronica. Trên thực tế nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khó chịu khi Capcom công bố kế hoạch làm lại Resident Evil 4 thay vì Code: Veronica, vì vậy rõ ràng có một sự khao khát muốn trò chơi có được một sự thay đổi hiện đại. Code: Veronica không phải phần series game chính có thể là một phần lý do khiến Capcom quyết định bỏ qua nó để tập trung cho Resident Evil 4, nhưng xét đến những diễn biến câu chuyện cực kỳ quan trọng xảy ra trong trò chơi, sẽ là một sai lầm nếu bỏ qua nó trong quá khứ. Thật không may là bản làm lại Code: Veronica hiện chưa được thực hiện, vì vậy game thủ vẫn phải kiên nhẫn chờ thêm.

Những người khác tin rằng Resident Evil 5 có thể là phiên bản tiếp theo được làm lại, hoặc thậm chí là tựa game Resident Evil đầu tiên. Capcom có nhiều trò chơi Resident Evil để lựa chọn khi nói đến phiên bản làm lại tiếp theo của thương hiệu này, và chắc chắn sẽ rất thú vị để xem cuối cùng nó sẽ ra sao.

Các game thủ đang nuôi hy vọng về một bản làm lại Resident Evil sẽ phát hành vào năm tới cũng không nên vội mừng. Một người trong cuộc đáng tin cậy đã nói rằng sẽ không có bản làm lại Resident Evil mới nào vào năm 2024, nghĩa là bản làm lại sớm nhất có thể phát hành là năm 2025. Capcom cũng được cho là đang tích cực phát triển Resident Evil 9, vì vậy không ai biết khi nào bản làm lại tiếp theo của loạt game này sẽ được tung ra thị trường.

Xem thêm: Geoff Keighley: ‘Thế nào thì được gọi là game độc lập?’

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!