Tin Tức Game

Kwalee triển khai AI trong các studio game

Nhà phát hành trò chơi hàng đầu của Vương quốc Anh Kwalee đã giới thiệu Trí tuệ nhân tạo Kwalee (KAI), một chương trình dành cho nhân viên.

Trí tuệ nhân tạo Kwalee (KAI) cho phép bất kỳ ai gửi ý tưởng về cách AI có thể được sử dụng để cải thiện năng suất tại nơi làm việc hoặc truyền sự đổi mới vào các trò chơi tiếp theo của công ty. Kwalee khuyến khích nhân viên của mình đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo bằng trí tuệ nhân tạo.

Kwalee AI có bước tiến mới.

Kwalee AI có bước tiến mới.

Mọi nhân viên của Kwalee đều được chương trình khuyến khích sử dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo nguồn mở chẳng hạn như ChatGPT, Dall-E và Midjourney để phát triển các ý tưởng mới phục vụ các mục tiêu chính của doanh nghiệp, chẳng hạn như thiết kế trò chơi, khoa học dữ liệu, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Ban lãnh đạo cấp cao sẽ xem xét từng đóng góp trước khi phê duyệt và sẵn sàng dành tặng phần thưởng, tiền mặt cho các ý tưởng có tính thực tiễn.

Hàng tuần, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện sáng tạo để thúc đẩy hoạt động làm game với AI của công ty. Kwalee đã thực hiện một trò chơi hỗ trợ AI vào năm 2019. Kwalee từ lâu đã là đơn vị tiên phong ủng hộ sự đổi mới trong kinh doanh, được hỗ trợ bởi Giám đốc điều hành David Darling, người đồng phát minh ra công nghệ đột phá Game Genie cho hệ thống Nintendo trong khi đồng sáng lập Codemasters. Điều này đánh dấu lần đầu tiên một công ty trò chơi hoàn toàn chấp nhận AI như một phần trong chiến thuật thương mại chủ đạo của mình khi các công cụ AI trở nên nổi bật vào năm 2023.

blank

Vào năm 2019, nhà phát hành trò chơi có trụ sở tại Vương quốc Anh đã tạo Draw it, tựa game nổi tiếng nhất của họ với hơn 115 triệu lượt cài đặt và đây là bước đột phá đầu tiên vào AI. Một bộ phim tài liệu về phát triển của trò chơi và vai trò của các nhóm công nghệ đối với thành công thương mại của trò chơi đã được phát hành.

Kwalee đặt mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp game với sự tích hợp của AI. Phó chủ tịch tiếp thị của Kwalee, Harry Lang, đã tuyên bố ủng hộ AI rằng các nhà tiếp thị ít nhất phải coi AI như một trợ lý phác thảo ý tưởng cho công việc sản xuất. Việc kết hợp công nghệ AI vào hoạt động hàng ngày của Kwalee sẽ không chỉ tăng tốc độ tạo trò chơi và tăng sự hài lòng của người dùng mà còn tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận của công ty. Sự cống hiến của Kwalee cho AI làm nổi bật giá trị của hãng trong việc trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp trò chơi đang phát triển nhanh chóng và cung cấp những trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!