Mở hộp & Đánh giá

Nhờ Titan, Galaxy S24 Ultra sẽ có độ bền cao hơn 56%

Theo dự đoán của các chuyên gia, thế hệ Galaxy S24 series sẽ chính thức được trình làng tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 1 năm 2024. Tới thời điểm hiện tại, những thông tin mới nhất về dòng flagship tiếp theo của Samsung cũng đã dần lộ diện. Mới đây nhất, chuyên trang Sammobile cho biết, phiên bản Galaxy S24 Ultra sẽ có độ bền cao hơn nhiều so với những thế hệ trước đó. 

Cụ thể, Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ có thiết kế bền bỉ hơn nhờ khung titan cùng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới. Theo đó, khung viền bằng titan giúp thân máy cứng hơn 56% so với chất liệu Armor Aluminium được sử dụng trong Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra trước đó. Tuy nhiên, theo Sammobile, các mẫu Galaxy S24 và Galaxy S24+ có thể sẽ không được trang bị khung viền này.

blank

Bên cạnh đó, Galaxy S24 Ultra còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Armor hoàn toàn mới. Đây là phiên bản kính cường lực tiếp theo sau Gorilla Glass Victus 2 được sử dụng trong Galaxy S23 Ultra. Ngoài ra, màn hình Dynamic AMOLED 2x trên Galaxy S24 Ultra được cho là có độ sáng tối đa 2.600 nits. Máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Samsung cũng được cho là sẽ áp dụng hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn giúp chip mát hơn 1,9 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

Trang tin Sammobile dẫn nguồn tin cho biết, Galaxy S24 được cho là sẽ ra mắt với 2 tùy chọn bộ nhớ là 8 GB RAM / 128 GB và 8 GB RAM / 256 GB. Máy sẽ đi kèm với 4 tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Đen, Tím và Vàng.

Ngoài ra, phiên bản Galaxy S24 Plus sẽ có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ gồm 12 GB RAM / 256 GB và 12 GB RAM / 512 GB với các tùy chọn màu sắc tương tự với Galaxy S24. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S24 Ultra sẽ có 3 tùy chọn dung lượng bộ nhớ, bao gồm: 12 GB RAM / 256 GB, 12 GB RAM / 512 GB, 12 GB RAM / 1 TB. Các tùy chọn màu sắc của phiên bản này vẫn được giữ nguyên như trên thế hệ Galaxy S23 Ultra.

Theo Sammobile

<p>The post Nhờ Titan, Galaxy S24 Ultra sẽ có độ bền cao hơn 56% first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!