Mở hộp & Đánh giá

One UI 6.1 sẽ có tính năng mới để thời gian dùng pin tốt hơn

Mới đây, chuyên trang Android Authority dẫn nguồn tin cho biết, phiên bản One UI 6.1 sắp tới sẽ có tính năng mới để cải thiện thời lượng pin. Tính năng này cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn về cách sạc điện thoại của họ.

One UI 6.1 có tính năng bảo vệ pin mới

Theo một bài đăng từ chuyên gia Tarun Vats trên nền tảng X, One UI 6.1 có thể cải thiện thời lượng pin người dùng bằng tính năng “Battery protection”. Tính năng này sẽ có 3 tùy chọn cho người dùng sử dụng là: Basic, Adapt và Max.

Cụ thể, với tùy chọn Basic, tính năng này sẽ ngừng sạc khi điện thoại đạt 100% pin; nếu thiết bị tụt xuống 95% pin, máy sẽ kích hoạt lại sạc. Trong khi tùy chọn Adapt sẽ giới hạn sạc ở mức 80% pin khi người dùng ngủ và sau đó sạc đầy thiết bị trước khi họ thức dậy. Cuối cùng là Max, tùy chọn này sẽ dừng sạc khi điện thoại đạt 80% pin. Các tính năng bảo vệ pin này được hỗ trợ bởi AI để tìm hiểu thói quen sử dụng của người dùng.

Ngoài tính năng bảo vệ pin, Tarun Vats cho biết One UI 6.1 sẽ có “Wallpaper services” (Dịch vụ hình nền) với nhiều tùy chỉnh về hình nền điện thoại nhờ sự hỗ trợ của AI. Ngoài ra, Wallpaper services trên One UI 6.1 cũng có tính năng tạo hình nền bằng AI, tương tự tính năng có trên dòng Google Pixel của Google.

Tới thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về One UI 6.1 cũng như ngày phát hành của phiên bản này. Theo SamMobile, nhiều khả năng One UI 6.1 sẽ được phát hành cùng ngày ra mắt dòng flagship mới của hãng là Galaxy S24.

Theo: Android Authority, Tarun Vats

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!