Mở hộp & Đánh giá

Robot hút bụi cao cấp, nhiều tính năng thú vị cho ngày Tết

Việc đảm bảo không gian trong nhà luôn sạch sẽ, mát mẻ thật sự không hề dễ dàng, đặc biệt với những gia đình bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc căn nhà của mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc robot hút bụi có thể chu toàn tất cả những yếu tố trên, Dreame L10 Ultra là một lựa chọn vô cùng đáng giá.

Thông số kỹ thuật trên Dreame L10 Ultra

Lực hút 5.300 Pascal
Diện tích làm việc 200 mét vuông
Dung tích hộp bụi trên thân máy 350ml
Dung tích túi chứa bụi tại trạm sạc 3.000ml
Tính năng thông minh khác Tường ảo
Điều khiển từ xa thông minh
Trạm sạc thông minh
Kích thước Robot: 350 x 350 x 97 mm
Trạm sạc: 568 x 423 x 340 mm

Tự đổ rác, tự giặt giẻ lau

Điểm đáng chú ý nhất trên Dreame L10 Ultra, đó là tính năng tự đổ rác, tự giặt giẻ lau. Trên thực tế, hai tiện ích này hầu như không xuất hiện trên những mẫu robot hút bụi ngang hoặc thấp giá hơn. Cụ thể hơn, sau khi hoàn thành một chu trình quét dọn, trạm sạc của máy được liên kết có thể tự đổ rác, sau đó xử lý, vệ sinh giẻ lau mà không cần thao tác của con người.

blank

Trong trạm sạc, túi đựng rác có thể tích lên tới 3 lít, trong khi bình nước sạch và bẩn lần lượt có dung tích 2,4 và 2,5 lít. Với những hộ gia đình có nhu cầu quét dọn không quá thường xuyên, thể tích túi rác có thể lên tới 60 ngày, trong khi dung tích bình nước đủ dùng cho mỗi chu kỳ thay thế từ 2 – 3 ngày. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình khác nhau, vậy nên con số 2 – 3 ngày chỉ mang tính chất tham khảo.

blank
Túi đựng rác trên trạm sạc Dreame L10 Ultra

Dreame L10 Ultra cũng có khả năng tự giặt giẻ lau. Thậm chí, để tránh mùi hôi và chất bẩn không mong muốn sau khi giặt, robot còn tự sấy khô giẻ, tức là bạn hầu như không cần tác động đến bất cứ một quy trình vệ sinh, bảo trì thiết bị nào. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và đem lại sự tiện dụng cho mỗi hộ gia đình.

Khả năng lau dọn, hút bụi

Điểm cộng đáng kể trên Dreame L10 Ultra, đó là robot này có lực hút lên tới 5.300 Pascal (Pa). Trong phân khúc giá trên dưới 30 triệu đồng, có thể tự tin khẳng định rằng đây là sản phẩm cho hiệu suất quét dọn tuyệt vời nhất. Lực hút này là dư thừa đối với gần như mọi vết bẩn thông thường, từ gạo, cát bụi, vỏ bánh cho đến các vết bẩn cứng đầu.

blank

Mang cho mình một sức mạnh tuyệt vời nhưng Dreame L10 Ultra không gây ra quá nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Kể cả khi cài đặt lực hút lớn nhất, tiếng ồn của robot gây ra không quá lớn và không tác động quá nhiều tới mọi người trong phòng. Và khi lực hút được điều chỉnh xuống mức thấp nhất, robot hầu như không gây ra tiếng ồn. Điều này cực kỳ thích hợp cho các gia đình đông trẻ em, văn phòng, công sở hay những không gian yêu cầu sự yên tĩnh.

blank

Khả năng né tránh vật thể

Đáng tiếc khi Dreame L10 Ultra không có camera dò tìm, giống như Roborock S7 MaxV Ultra hoặc là Dreame L10S Ultra. Việc trang bị camera AI sẽ giúp hệ thống kiểm soát và né tránh vật thể một cách tốt hơn, thông minh và an toàn hơn.

blank
Cảm biến LiDAR trên Dreame L10 Ultra

Nhìn chung, khả năng né tránh vật thể có trên Dreame L10 Ultra là ổn. Với hệ thống cảm biến LiDAR và laser kép, hệ thống có thể dễ dàng né tránh vật cản thông thường như bức tường, chân bàn hay ghế sofa robot đều có thể né tránh một cách dễ dàng. Với những món đồ có chiều cao thấp hơn robot như đồ chơi trẻ em, robot phải mất một vài lần quét đầu để thiết lập bản đồ, sau đó có thể cải thiện khả năng né tránh chúng thông qua thuật toán SLAM.

Ứng dụng và phụ kiện

Dreame cung cấp ứng dụng Dreamehome giúp người dùng quản lý, sử dụng và điều khiển robot hút bụi của mình. Điểm cộng của ứng dụng này là hỗ trợ tiếng Việt cùng rất nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng khi này không cần mất quá nhiều thời gian làm quen hay học cách sử dụng với từng chức năng riêng.

blank

Ngoài các chức năng cơ bản như hẹn giờ dọn dẹp hay thiết lập tường ảo, Dreame L10 Ultra còn có thể cung cấp một báo cáo chi tiết về tình trạng của phụ kiện như chổi chính, chổi phụ hay giẻ lau. Điều này giúp người dùng chủ động trong việc theo dõi và thay thế phụ kiện nếu như chúng đang xuống cấp.

blank

Thêm vào đó, Dreamehome còn cung cấp nhiều tính năng thú vị như chế độ không làm phiền, khoá trẻ em hay tự làm sạch dock sạc. Mọi thứ vận hành trơn tru, mượt mà và gần như không có nhiều độ trễ.

Tổng kết

Nhìn chung, Dreame L10 Ultra là một mẫu robot hút bụi vô cùng đặc biệt và thú vị. Nếu bạn có khả năng tài chính đủ dư dả, đây sẽ là một trong những lựa chọn đáng giá nhất nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh, chăm sóc nhà cửa.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!