Tin công nghệ

TikTok mang đến bản cập nhật tốt hơn cho điện thoại gập Samsung

TikTok hiện đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Có lẽ nền tảng này sẽ thêm hot khi mới đây công ty đã bổ sung một phiên bản cập nhật mới cho điện thoại gập có màn hình lớn. Theo đó, nền tảng sẽ mang đến một trải nghiệm xem thú vị hơn. Bằng cách cải thiện trải nghiệm xem trên các thiết bị này, TikTok chắc chắn đang mang lại lợi ích lớn cho tất cả những người dùng.

TikTok hoạt động tốt hơn trên điện thoại gập có màn hình lớn

Ứng dụng TikTok sau khi được cập nhật sẽ mang đến trải nghiệm xem video nâng cao hơn trên các thiết bị như điện thoại gập và máy tính bảng. Trước đây, video trên nền tảng có thể mang đến cảm giác độ phân giải hơi thấp trên màn hình lớn. Nhưng giờ đây điều này đã được loại bỏ hoàn toàn, người dùng sẽ có những video rõ nét cùng chất lượng cao hơn. Vì TikTok chủ yếu tập trung vào video nên đây chắc chắn là một cải tiến lớn về trải nghiệm người dùng.

tiktok-1tiktok-1
TikTok hoạt động tốt hơn trên điện thoại gập có màn hình lớn

Các thanh điều hướng trong ứng dụng cũng được sắp xếp hợp lý để người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các tính năng và tab yêu thích của mình. Bất kỳ nâng cấp nào giúp giảm nhu cầu thực hiện thao tác ngón tay trên thiết bị màn hình lớn đều là một cải tiến đáng hoan nghênh.

TikTok mang đến hỗ trợ cho chế độ ngang dọc

Bên cạnh sự thay đổi vị trí thanh điều hướng, ứng dụng TikTok hiện đã hỗ trợ nhiều hơn cho chế độ ngang và dọc trong nền tảng. Bất kể bạn muốn cầm Galaxy Z Fold 5 hay Galaxy Tab S9 Ultra theo cách nào, ứng dụng đều hoạt động linh hoạt trên cả hai.

tiktok-2tiktok-2
TikTok mang đến hỗ trợ cho chế độ ngang dọc

Vì chúng ta thường có xu hướng sử dụng các thiết bị lớn hơn ở chế độ nằm ngang nên công ty đã mang đến tính năng giúp video trên nền tảng chuyển đổi linh hoạt hơn theo cách người dùng cầm thiết bị. Điều này sẽ mang đến nhiều sự thuận tiện cho người xem khi nằm, cũng như nâng cao trải nghiệm khi xem nền tảng.

TikTok cũng vừa mang đến trình chỉnh sửa hiệu ứng di động

Vào năm ngoái, công ty đã ra mắt Effect House – một nền tảng tạo hiệu ứng trên máy tính để cho phép mọi người tạo hiệu ứng cho TikTok. Kể từ đó, các hiệu ứng do cộng đồng người dùng sáng tạo ngày càng phát triển, mang đến những tác động lớn và định hình xu hướng trên nền tảng này. 

tiktok-3tiktok-3
TikTok cũng vừa mang đến trình chỉnh sửa hiệu ứng di động

Tiếp nối thành công của hiệu ứng kể trên, công ty đã giới thiệu trải nghiệm tạo hiệu ứng mới trên thiết bị di động. Trình chỉnh sửa này cho phép người dùng tạo hiệu ứng trên TikTok trực tiếp từ ứng dụng mà không cần phải tải xuống công cụ khác, mang đến cho người sáng tạo trải nghiệm tạo hiệu ứng nâng cao, toàn diện hơn.

Người dùng có thể sáng tạo những gì trên hiệu ứng mới?

Với trình chỉnh sửa hiệu ứng di động mới của TikTok, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm giao diện đơn giản, trực quan được tích hợp nhiều tính năng nâng cao giúp việc tạo hiệu ứng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm giao diện đơn giản với nhiều tính năng hơn

Người dùng sẽ tìm thấy một loạt các hiệu ứng đặc biệt mà họ có thể thêm vào tác phẩm của mình. Đồng thời, thêm hiệu ứng chỉ bằng một cú chạm. Và giống như Effect House, người dùng có thể sử dụng tất cả các loại mẫu cho phép tạo hiệu ứng dễ dàng và hơn hai nghìn âm thanh mà họ có thể sử dụng như một phần trong quá trình sáng tạo.

Người sáng tạo cũng có thể đặt trình kích hoạt (như chạm vào màn hình, mỉm cười, nháy mắt, v.v.) để tạo ra các hiệu ứng dựa trên tương tác thông minh.

Cách tạo hiệu ứng trên TikTok

Để tạo hiệu ứng bạn sẽ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở phần hiệu ứng trên ứng dụng
  • Bước 2: Điều hướng đến tab “Tạo”
  • Bước 3: Nhấn vào nút dấu cộng có trên tab
  • Bước 4: Bắt đầu thêm các hiệu ứng theo sở thích của mình.

Có một điều cần lưu ý, đó là bạn cần cập nhật lên phiên bản TikTok mới nhất để trải nghiệm trình tạo hiệu ứng mới này.

Tạm kết

TikTok hiện đang là nền tảng được đông đảo người dùng truy cập mỗi ngày. Việc bổ sung thêm các tính năng mới sẽ giúp nền tảng tiếp cận được nhiều người xem hơn, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng app.

Xem thêm Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông báo thức cực nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả

Đừng bỏ lỡ các video reivew mới nhất trên kênh Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!