Tin công nghệ

OPPO Find N2 Flip và HUAWEI Mate X3 dẫn đầu danh sách điện thoại gập bán chạy nhất Trung Quốc

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, OPPO và HUAWEI đang là hai thương hiệu thống trị thị trường điện thoại gập tại Trung Quốc với nhiều mẫu máy lọt vào danh sách bán chạy. Trong khi đó, Samsung lại không có quá nhiều đột phá tại quốc gia này.

Báo cáo cho biết, OPPO Find N2 Flip là mẫu máy bán chạy nhất Trung Quốc khi chiếm tới 13,1% doanh số điện thoại gập từ tháng 1 đến tháng 6/2023. Kế tiếp là các sản phẩm của HUAWEI bao gồm Mate X3, Pocket S, Mate Xs 2 và P50 Pocket, lần lượt đứng ở vị trí thứ hai đến thứ năm trong danh sách bán chạy. Bên cạnh đó, OPPO Find N2 đứng ở vị trí thứ 6 và phía dưới là đại diện đến từ HONOR, Magic VS xếp vị trí thứ bảy. Đối với Samsung, hai mẫu máy là Galaxy Z Flip4 và W23 5G lần lượt xếp ở vị trí thứ tám và thứ chín trong danh sách này.

blank
Danh sách các mẫu điện thoại gập bán chạy nhất tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 6/2023,
số liệu: Counterpoint Research

Đáng chú ý, một số mẫu máy gập như Xiaomi MIX Fold 2 và vivo X Fold 2 không được liệt kê trong danh sách bán chạy tại Trung Quốc. Tuy nhiên, vivo vẫn có một đại diện xếp ở vị trí thứ mười là vivo X Flip. Theo Gizchina, nhiều khả năng ​​Xiaomi MIX Fold 3 sẽ được thêm vào danh sách này trong tháng tiếp theo khi máy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và lượng đơn hàng lớn.

Trong tương lai, thị trường điện thoại gập sẽ còn phát triển và tăng trưởng nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Theo nhận định của Counterpoint Research, các thương hiệu Trung Quốc sẽ tiếp tục thống trị thị trường điện thoại gập nội địa với loạt sản phẩm sắp ra mắt như OPPO Find N3 Flip.

Theo: GizChina

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!