Mở hộp & Đánh giá

Apple sẽ ra mắt iPad Air, iPad Pro và Macbook Air mới trong mùa xuân này 

Mới đây, nhà báo Mark Guman cho biết, Apple đang chuẩn bị phát hành các mẫu iPad và MacBook mới vào mùa xuân năm nay. Theo đó, các thiết bị này có thể được trình làng sớm nhất là vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây. Dưới đây sẽ là một số thông tin về các mẫu iPad và Macbook sắp ra mắt của Apple. 

Mục lục bài viết

iPad Air

Dự kiến, iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ bao gồm hai phiên bản với kích thước màn hình lần lượt là 10,9 inch và 12,9 inch. Các tính năng mới trên thiết bị này chưa được tiết lộ nhưng nó được cho là sẽ sử dụng chip M2, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Mặc dù cụm camera phía sau sẽ được thiết kế lại, nhưng thiết kế của mẫu iPad này dự kiến vẫn không có nhiều thay đổi. Trước đó, phiên bản iPad Air thế hệ thứ năm được trang bị chip M1 và đã phát hành vào tháng 3 năm 2022. 

blank

iPad Pro

Theo MacRumors, các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch thế hệ tiếp theo sẽ là những chiếc iPad đầu tiên được trang bị màn hình OLED. Tấm nền này sẽ cho phép màn hình trên iPad Pro tăng độ sáng, tỷ lệ tương phản cao hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các mẫu màn hình LCD. Hiện tại, Apple đã sử dụng màn hình OLED cho các mẫu iPhone và Apple Watch mới nhất, ngoại trừ iPhone SE. 

Kể từ năm 2017, các mẫu iPad Pro đều hỗ trợ công nghệ ProMotion giúp tốc độ tần số quét linh hoạt thay đổi trong khoảng từ 24Hz đến 120Hz. Do đó, việc chuyển sang tấm nền OLED có thể sẽ cho phép tần số quét giảm xuống 10Hz hoặc thậm chí còn thấp hơn để tiết kiệm pin. Hiện tại, các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro đã có thể giảm tần số quét xuống mức 1Hz khi ở chế độ always-on display.

blank

Dự kiến, các mẫu iPad Pro năm nay sẽ được trang bị con chip M3 mới nhất của Apple cùng sạc không dây MagSafe. Về thiết kế, mẫu máy này cũng sẽ thay đổi cụm camera phía sau tương tự như iPad Air. Ngoài ra, bàn phím Magic Keyboard thế hệ mới cũng sẽ được thiết kế lại với bàn di chuột lớn hơn. Hiện tại, các mẫu iPad Pro thế hệ trước đang sử dụng chip M2 và được phát hành vào tháng 10 năm 2022.

Macbook Air

Nhà báo Mark Gurman cho biết, Apple sẽ phát hành đồng thời cả hai mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch thế hệ tiếp theo trong năm nay. Với chip M3, các mẫu MacBook Air mới hứa hẹn sẽ được nâng cao hiệu suất để cải thiện khả năng hiển thị đồ họa trong trò chơi, bao gồm ánh sáng, độ tương phản và đổ bóng chính xác hơn. Hiện tại, Apple đã sử dụng con chip này cho Macbook Pro 14 inch, Macbook Pro 16 inch và iMac 24 inch vào năm ngoái. 

blank

Dự kiến, các mẫu Macbook Air năm nay sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế, nhưng thiết bị này sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E tương tự như các máy Mac khác. Trước đó, lần cuối cùng Apple cập nhật MacBook Air 13 inch là vào tháng 7 năm 2022, trong khi phiên bản MacBook Air 15 inch đầu tiên được phát hành vào tháng 6 năm 2023.

Theo Macrumors

<p>The post Apple sẽ ra mắt iPad Air, iPad Pro và Macbook Air mới trong mùa xuân này  first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!