Tin Tức Game

Game thủ hóng 3Q Tí Nị như ‘ngồi trên lửa’

Có vẻ như đồ họa cũng như giao diện trận đấu của 3Q Tí Nị gây ấn tượng rất mạnh với game thủ Việt.

Được bình chọn trên Tap Tap với số điểm 8.5, không có gì khó hiểu khi 3Q Tí Nị sớm được xếp vào phân khúc cao cấp tại thị trường Việt. Tựa game này vượt ngoài trí tưởng tượng thông thường, khai thác đề tài Tam Quốc theo 1 cách mới lạ và hầu như không đụng hàng.

blank

Cũng chính vì thế mà ngay từ những hình ảnh đầu tiên, 3Q Tí Nị đã khiến nhiều game thủ Việt phải cảm thán. “Game ảo”, “game cute”, “xếp trận mà cũng đẹp thế sao”, “bựa bựa hay hay” là những bình luận đầy thích thú được để lại dưới mỗi bài đăng Fanpage.

blank

Điều này cũng tương đồng với những ý kiến của game thủ Đại Lục được đăng tải trên trang chủ của trò chơi. Hầu hết đều công nhận rằng 3Q Tí Nị rất thú vị, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phá cách cường điệu, mọi trận đấu đều có thể kết thúc bằng tiếng cười. Một vài bình luận top đầu trên Tap Tap:

“Điều tôi thích nhất trước hết là phong cách vẽ rất dễ thương, và giao diện người dùng rất đẹp. Tất cả đều được thiết kế thống nhất và mang lại cảm giác tươi sáng nhất quan, không giống những game di động khác”.

blank

“Lối chơi của game này khá phong phú, lần đầu còn mắc nhiều lỗi nên tôi đã chuyển sang 1 server khác để bắt đầu lại. Một cách khách quan thì nếu bạn có chiến lược tốt, chiến thắng kẻ địch hơn lực chiến vẫn là điều có thể”.

blank

“Hãy phân tích ở nhiều góc độ. Đầu tiên là đồ họa, rất dễ thương và mỗi tướng đều có đặc trưng riêng biệt. Tiếp theo là lối chơi, có nhiều cách chơi khác nhau tùy vào giai đoạn. Còn về ưu đãi, không quá nhiều nhưng tôi nghĩ là đủ, hãy trải nghiệm chậm rãi và có những quyết định tiêu KNB đúng đắn”.

blank

Đổ bộ thị trường Việt Nam ngay giai đoạn đầu năm, 3Q Tí Nị mang sứ mệnh định hình lại chuẩn mực của dòng game chiến thuật. Đây đã là thời điểm mà game thủ Việt xứng đáng được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng cao hơn, cách thể hiện mới lạ hơn và sáng tạo ấn tượng hơn.

blank

Đặc biệt, nhiều game thủ còn không giấu được sự thích thú, mất kiên nhẫn đến mức giục ngày ra mắt liên tục. Rất nhiều lý do được đưa ra như “ra luôn đi kẻo Tết bận dọn dẹp”, “ra sớm chơi sớm kẻo sắp hết lương” nhưng tựu chung đều cho thấy mức kỳ vọng của anh em đối với 3Q Tí Nị đang rất cao.

blankblank
Group Facebook của 3Q Tí Nị có lượng tương tác cực lớn.

Được biết, 3Q Tí Nị sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 này, game thủ hãy cố gắng chờ đợi thêm nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/3qtini/
Group: https://www.facebook.com/groups/3qtini

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!