Tin công nghệ

Kính cường lực Corning Gorilla Armor hoàn toàn mới trên Galaxy S24 Ultra bền như thế nào?

Ngoài nâng cấp về hiệu năng hay các công cụ AI, Galaxy S24 Ultra cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Gorilla Armor, một loại kính hoàn toàn mới của Samsung. Gorilla Armor là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và khả năng hiển thị rõ nét, mang lại hình ảnh sắc nét hơn dưới ánh sáng mặt trời và khả năng bảo vệ vượt trội làm giảm thiểu độ hao mòn từ việc sử dụng hàng ngày.

blank

Galaxy S24 Ultra sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Armor

Gorilla Armor là một loại vật liệu bảo vệ màn hình điện thoại hoàn toàn khác biệt. So với các loại kính thông thường, Corning Gorilla Armor có khả năng giảm độ phản chiếu ánh sáng lên đến 75%, đồng thời tăng khả năng đọc trên màn hình hiển thị và giảm thiểu phản xạ màn hình trong hầu hết điều kiện môi trường khác nhau.

Chất liệu kính mới giúp độ bền trên Galaxy S24 Ultra cải thiện rõ rệt. Samsung cho biết, trong các thử nghiệm độc quyền của Corning, Gorilla Armor mang đến độ bền vượt trội khi so sánh với các loại kính bảo vệ aluminosilicate khác.

Cụ thể hơn, để đánh giá khả năng chống trầy xước đặc biệt của loại kính này, Corning đã tạo ra một thử nghiệm mới – “Scratch Bot” – để mô phỏng các vết trầy xước nhỏ từ việc sử dụng hàng ngày. Trong bài kiểm tra nghiêm ngặt này, Gorilla Armor không xuất hiện bất kỳ vết trầy xước nào, thể hiện khả năng chống trầy cao hơn gấp 4 lần so với các loại kính aluminosilicate khác.

Ông Kwangjin Bae, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc nhóm Nghiên cứu và Phát triển Cơ khí, ngành hàng Trải nghiệm di động tại Samsung Electronics cho biết: “Corning Gorilla® Glass kết hợp với Galaxy S series, đã thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ hơn trong việc cải thiện độ bền của sản phẩm. Sự hợp tác này đã mang đến sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.”

Galaxy S24 Ultra là chiếc flagship mới nhất được trình làng vào ngày 18/1 vừa qua. So với thế hệ tiền nhiệm, chiếc máy mang đến loạt cải tiến đáng giá từ chất liệu khung viền, độ sáng màn hình, hiệu năng cho đến các công cụ trí tuệ nhân tạo.

<p>The post Kính cường lực Corning Gorilla Armor hoàn toàn mới trên Galaxy S24 Ultra bền như thế nào? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!