Tin công nghệ

Rò rỉ Galaxy S24 mới nhất cho thấy tính năng chỉnh sửa ảnh AI thú vị

Samsung đang chuẩn bị cho buổi ra mắt toàn cầu của dòng Galaxy S24 vào ngày 17 tháng 1. Sự kiện Galaxy Unpacked này sẽ được tổ chức ở Mỹ. Trong khi công ty đang tất bận chuẩn bị mọi thứ thì các tin đồn lại tiếp tục được đăng tải. Mới đây, một rò rỉ mới nhất đã cho người dùng thấy được tính năng chỉnh sửa ảnh bằng Galaxy AI thông minh và thú vị. 

Rò rỉ Galaxy S24 mới nhất cho thấy tính năng Galaxy AI chỉnh sửa ảnh thông minh

Gần đây, hình ảnh các tài liệu tiếp thị chính thức của Samsung đã xuất hiện trên Internet và cung cấp cho người dùng khá nhiều tin tức bổ ích. Trong số đó có một số thông tin thú vị dành cho những ai đang mong đợi các tính năng Galaxy AI trên dòng Galaxy S24. Cụ thể hơn là tài liệu này đã tiết lộ cách mà Galaxy AI chỉnh sửa ảnh trên S24. 

galaxy-ai-1galaxy-ai-1
Rò rỉ Galaxy S24 mới nhất cho thấy tính năng Galaxy AI chỉnh sửa ảnh thông minh. Nguồn ảnh: AH

Trước đây chúng ta đã nghe nói rằng Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra sẽ có chức năng xóa và di chuyển chủ thể trong các hình ảnh. Ở rò rỉ lần này, các tài liệu đã đưa ra ví dụ cụ thể để người dùng có thể tưởng tượng rõ hơn về khả năng AI này: trong bức ảnh một tay đua BMX đang đi lên một đoạn đường dốc và bay lên không trung, AI được sử dụng để di chuyển vị trí người lái lên không trung cao hơn so với bức ảnh được chụp ban đầu. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể di chuyển chủ thể chính và không thể di chuyển các vật xung quanh.

Song song với Galaxy AI còn có các khả năng vượt trội trên camera Galaxy S24

Các chi tiết khác được tiết lộ trong lần rò rỉ này bao gồm số megapixel của máy ảnh và khả năng thu phóng. Như chúng ta đã biết, Galaxy S24 Ultra sẽ có camera chính 200MP và khả năng chụp ảnh zoom 2x lossless, zoom quang 3x và 5x sẽ được xử lý bởi ống kính tele 10MP và 50MP, còn ảnh chụp siêu rộng và selfie sẽ được xử lý bởi camera 12MP, giống như Galaxy S23 Ultra.

galaxy-ai-2galaxy-ai-2
Song song với Galaxy AI còn có các khả năng vượt trội trên camera Galaxy S24

Camera trên Galaxy S24 và S24+ cũng sẽ giữ nguyên như dòng S23 với camera chính 50MP cùng khả năng zoom quang học 2x chất lượng, tele quang học 10MP 3x, camera siêu rộng 12MP cùng camera trước 12MP. Không có xác nhận nào về việc Samsung có sử dụng cảm biến mới hơn cho bất kỳ camera nào trên dòng Galaxy S24 hay không, nhưng chúng ta sẽ sớm biết được khi điện thoại này ra mắt vào ngày 17 tháng 1.

Dòng Galaxy S24 sẽ có thể nhận bảy bản nâng cấp hệ điều hành

Không chỉ dừng lại ở việc tích hợp Galaxy AI trên điện thoại, Samsung còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội và bền lâu hơn. Như bạn đã biết, Samsung trước giờ luôn mang đến bốn bản cập nhật Android lớn cho các thiết bị hàng đầu của mình và một số thiết bị tầm trung và bình dân. Người hâm mộ đã hy vọng rằng công ty sẽ giống như Google và mang đến chính sách cập nhật được mở rộng hơn. Dường như công ty đã lắng nghe phản hồi và đã bóng gió về khả năng này trong một cuộc phỏng vấn với SamMobile tại hội nghị nhà phát triển nhưng hãng vẫn chưa công bố chính thức.

galaxy-ai-3galaxy-ai-3
Dòng Galaxy S24 nhận được bảy bản nâng cấp hệ điều hành bên cạnh nâng cấp Galaxy AI

Mới đây, theo Android Headlines, flagship sắp tới của Samsung sẽ nhận được bản cập nhật trong 7 năm. Báo cáo này không xác nhận liệu bảy năm có phải chỉ áp dụng cho các bản cập nhật bảo mật hay không, nhưng hy vọng rằng các bản cập nhật Android, One UI và tính năng cũng sẽ được đưa vào

Thông tin này cũng khiến cho nhiều người dùng mong chờ để xem liệu Samsung có gia hạn bản cập nhật 7 năm như báo cáo trên đã đề cập hay không. Và liệu có phải công ty chỉ áp dụng chính sách này cho dòng điện thoại mới hay cả những dòng điện thoại cũ. Tuy nhiên, điều này phải đợi đến khi công ty lên tiếng để xác nhận.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về Galaxy AI và các tính năng khác trên Galaxy S24. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin về dòng flagship mới của Samsung.

Xem thêm Dòng Galaxy S24 có thể mang đến một bản nâng cấp hữu ích cho game thủ

Đăng ký ngay Hoàng Hà Channel để xem các video review bổ ích:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!