Tin công nghệ

SHOCK: TV QLED thông minh TCL 65 inch giảm giá cực lớn kèm quà tặng hấp dẫn

Bạn muốn có TV QLED thông minh 65 inch cho hệ thống giải trí gia đình nhưng cũng muốn tiết kiệm tiền? Nếu có, hãy tham khảo ngay TV QLED 4K Mini-LED dòng QM8 được hỗ trợ bởi Google TV của TCL.

TV QLED thông minh TCL 65 inch giảm giá cực lớn

Chiếc TV này thường được bán lẻ với giá 1.299,99 USD, nhưng hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá chỉ 899.99 USD – mức giảm giá khổng lồ 400 USD. Để thỏa thuận hấp dẫn hơn nữa, bạn có thể nhận được ba tháng Apple TV + miễn phí và đăng ký Fubo TV một tháng. Tuy nhiên, phần mềm miễn phí này chỉ dành cho những người đăng ký cũ hoặc đủ điều kiện.

tv-qoled-tcl-65-inch-giam-gia-cuc-lon-kem-qua-tang
Sản phẩm đang được bán với giá chỉ 899.99 USD – mức giảm giá khổng lồ 400 USD

Thông số kỹ thuật TV QLED thông minh TCL 65 inch

Nhờ đèn nền Mini-LED, TC QM8 Mini-LED QLED tự hào có màn hình 4K HDR tuyệt đẹp và bảng điều khiển siêu sáng. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi độ tương phản đáng kinh ngạc và màu sắc rực rỡ, bất kể cảnh sáng hay tối. TV cũng hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, vì vậy bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh tốt nhất từ ​​các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của mình.

tv-qoled-tcl-65-inch-giam-gia-cuc-lon-man-hinh-4k
TC QM8 Mini-LED QLED có màn hình 4K HDR tuyệt đẹp

Nhưng TCL QM8 không chỉ có chất lượng hình ảnh. Đây cũng là một TV thông minh được hỗ trợ bởi Google TV, có nghĩa là bạn có thể truy cập tất cả các ứng dụng phát trực tuyến yêu thích của mình, bao gồm Netflix, Hulu, Disney+, HBO Max,… TV có tích hợp Chromecast nên bạn có thể dễ dàng truyền nội dung từ điện thoại hoặc máy tính xách tay lên màn hình lớn.

tv-qoled-tcl-65-inch-giam-gia-cuc-lon-ho-tro-google-tv
TV thông minh được hỗ trợ bởi Google TV

Nếu là một game thủ, QM8 có thể đáp ứng nhanh chóng, mượt mà nhờ có tốc độ làm mới 120Hz và hỗ trợ HDMI 2.1 để tận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh.

Tổng kết

Nhìn chung, QM8 Mini-LED QLED 65 inch TCL là một chiếc TV xuất sắc với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV cao cấp có mức giá hợp lý thì đây chính là chiếc bạn nên mua.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!