Tin công nghệ

Siêu Phẩm Mới Có Gì?

Samsung chuẩn bị công bố series Galaxy S24 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Và ngay từ lúc này, rất nhiều thông tin gần như chính thức đã xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Samsung S24 và Samsung S24 Ultra sẽ mang đến những bất ngờ gì?



Thiết kế không thay đổi nhiều?

Hình ảnh và thông tin được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Evan Blass cho thấy S24 Ultra sẽ có 4 màu khác nhau: Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan. Màu sắc vẫn tương tự như những gì chúng ta đã thấy ở dòng S23. Tuy nhiên, chiếc điện thoại S23 màu xanh lá cây sẽ được thay thế bằng màu vàng sáng hơn. Khung của S24 Ultra cao cấp nhất sẽ được làm bằng titan, trong khi các smartphone khác trong dòng vẫn sẽ được làm bằng nhôm. Nếu đúng như vậy, khung titan sẽ giúp trọng lượng của S24 Ultra giảm xuống chỉ còn 233g.

Đối với các mẫu cơ bản và Plus của S24, chúng dự kiến ​​​​sẽ có các màu Đen Onyx, Xám cẩm thạch, Tím coban và Vàng hổ phách.

Giao diện tổng thể của cả ba điện thoại sẽ không thay đổi nhiều. Với độ dày 8,6mm, nó chỉ mỏng hơn một chút so với người tiền nhiệm. Một số chỉnh sửa nhỏ khác bao gồm những thay đổi về thiết kế nút bấm, lưới loa mới ở dưới cùng của điện thoại và mặt trêncó thể cho phép điện thoại đứng thẳng mà không cần tháo bút S Pen trước.

Samsung S24 và Samsung S24 Ultra sắp ra mắt: Siêu phẩm mới có gì?
Ảnh rò rỉ thiết kế của Samsung S24

Màn hình và thông số kỹ thuật

Điện thoại Ultra dự kiến ​​​​sẽ có màn hình QHD + 6,8 inch, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3, camera phía trước 23 megapixel và ống kính siêu rộng 12 megapixel, rộng 200 megapixel và ống kính zoom 10 và 50 megapixel ở phía sau. Về bộ nhớ lưu trữ, bạn có thể chọn giữa các model 1TB, 512GB và 256GB và thiết bị sẽ có pin 5.000mAh. Lần này, với độ sáng tối đa là 2.500 nits, Samsung có một bước nhảy vọt so với màn hình 1.750 nits trên Galaxy S23 Ultra năm 2023.

S24 tiêu chuẩn được đồn đại là có màn hình Dynamic AMOLED 2x FHD+ 6,2 inch nhỏ nhắn hơn, trong khi S24+ sẽ có màn hình QHD+ 6,7 inch. Cả S24 và S24+ đều sẽ có camera chính 50 MP hỗ trợ quay video lên tới 8K, cũng như ống kính zoom 30x và ống kính tele 2x và 3x.

Ngoài màn hình lớn hơn một chút trên cả S24 và S24+ so với các thiết bị tiền nhiệm tương ứng, S24 + sẽ chuyển sang độ phân giải QHD, tạo ra màn hình thậm chí còn dày đặc điểm ảnh hơn S24 Ultra.

Cả ba thiết bị đều có khả năng chống nước cũng như sạc nhanh, mặc dù tốc độ có thể khác nhau tùy theo kiểu máy.

Bảng thông số rò rỉ của 3 sản phẩm
Bảng thông số tin đồn của 3 sản phẩm

Bổ sung nhiều tính năng AI vượt trội

Điểm thu hút lớn của dòng điện thoại S24 sắp tung ra thị trường là khả năng AI mới. Nó được mong chờ sẽ có loạt khả năng thú vị như dịch các ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực, hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ. Ultra cũng được cho là sẽ sử dụng AI để giúp cải thiện những bức ảnh bạn chụp cũng như giúp việc tìm kiếm trên web trở nên hữu ích hơn.

Samsung cũng đã giới thiệu tính năng dịch thuật trực tiếp bằng AI cho các cuộc gọi điện thoại, phá vỡ rào cản ngôn ngữ trong thời gian thực. Công ty không công bố dòng S24 sẽ có tính năng mới này, nhưng chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng.

Các dòng tweet của leaker Blass cho thấy điện thoại sẽ được tích hợp mô hình AI của Samsung có tên “Gauss” vào thiết bị để thực hiện các nhiệm vụ đó. Cả S24 và S24 + cũng sẽ hỗ trợ các tính năng AI của Samsung, nhưng vẫn có sự khác biệt nhất định giữa các mẫu máy.

Bên cạnh đó, các giám đốc điều hành của Samsung vừa xác nhận một tính năng mới giống iPhone: kết nối vệ tinh. Điều đó sẽ cho phép bạn liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp khi bị mắc kẹt mà không có dịch vụ điện thoại di động thông thường.

Samsung S24 và Samsung S24 Ultra sắp ra mắt: Siêu phẩm mới có gì?
So với Samsung Galaxy S23, phiên bản S24 góc cạnh hơn

Tất nhiên, hầu hết những gì chúng ta nghe được cho đến nay chỉ là tin đồn. Để chứng thực đáp án, hãy cùng hồi hộp chờ đến ngày 17/1 để xem bộ 3 siêu phẩm smartphone nhà Samsung sẽ ra sao nhé!

Chi Phạm
Latest posts by Chi Phạm (see all)

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!