Thủ thuật điện thoại

Cách tải FIFA Mobile Nexon – FIFA Hàn Quốc trên Android, IOS

Tựa game FIFA Hàn Quốc đang có sức hút rất lớn với những người đang đam về thể loại game thể thao. Nhất là những ai yêu thích bộ môn bóng đá. Tựa game này đem đến những cuộc thi đấu rất nảy lửa, kịch tính nên làm hài lòng nhiều game thủ trẻ tại Việt Nam hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn mọi người cách tải FIFA Mobile Nexon để trải nghiệm ngay.

Game FIFA Hàn Quốc – FIFA Mobile Nexon là gì?

Game FIFA Mobile Nexon của Hàn Quốc là tựa game đang được phát hành rộng rãi và thu hút nhiều người đam mê bóng đá hiện nay. Tựa game này được phát hành bởi sự phối hợp giữa Công ty phát triển game online Nexon của Hàn Quốc và EA Sports. 

FIFA Mobile Nexon đã ra mắt thị trường kể từ tháng 10/2016 và tạo ra một làn sóng cuốn hút cộng đồng game thủ thích bóng đá tham gia ở Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác. 

Mọi người có thể cài đặt tựa game này dễ dàng và trải nghiệm lối chơi hấp dẫn của game trên nhiều nền tảng như Android, iOS, máy tính… Bên cạnh đó, để phục vụ người chơi tốt hơn, nhà phát hành game FIFA Hàn Quốc đã nâng cấp, cải tiến nhiều tính năng trong game theo thời gian để người dùng trải nghiệm thú vị hơn. 

fifa-han-quoc-1fifa-han-quoc-1

Trong game FIFA Mobile Nexon, game thủ được trải nghiệm việc quản lý một đội bóng thuộc sở hữu của mình và dùng đội hình chất lượng để thi đấu cùng các huấn luyện viên ảo khác trên khắp thế giới. Người chơi cũng được quyền tham gia những giải đấu ngoại tuyến để kiếm tiền và nâng cấp cho đội hình của mình và tham gia vào những trận đấu trực tuyến.

Một điểm đặc biệt của tựa game bóng đá này là lối chơi khá chân thực với những huấn luyện viên ảo, cầu thủ ảo, tổ chức hệ thống các giải đấu,… Toàn bộ những yếu tố trong game đều được phát triển dựa vào các trận thi đấu bóng đá thực tế trên toàn cầu nên người chơi dễ dàng làm quen.

Hướng dẫn tải FIFA Hàn Quốc trên Android và iOS

Qua phần giới thiệu trên, nếu bạn có hứng thú thì có thể tải trò chơi này về điện thoại để trải nghiệm theo các thao tác như sau:

Hướng dẫn tải game FIFA Mobile Nexon cho Android

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở Google Chrome rồi gõ Apk Combo để truy cập hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào: https://apkcombo.com/vi.

fifa-han-quoc-2fifa-han-quoc-2

  • Bước 2: Ở thanh dùng để tìm kiếm trên trang web, bạn cần điền đúng tên của game FIFA Mobile Nexon và bấm ở mục đầu tiên vì đây là kết quả đúng nhất.

fifa-han-quoc-3fifa-han-quoc-3

  • Bước 3: Bạn hãy bấm vào Tải APK và đợi trong khoảng vài giây cho hệ thống tự tải game về và cài vào điện thoại Android.

fifa-han-quoc-4fifa-han-quoc-4

Hướng dẫn tải game FIFA Mobile Nexon cho iOS

Các bước tải game FIFA Hàn Quốc cho iOS sẽ khác một chút so với việc tải trên điện thoại Android. Mọi người phải thực hiện chuyển đổi địa chỉ IP quốc gia trên thiết bị qua thành máy của Hàn Quốc và thực hiện tiếp những thao tác sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn phải vào App Store rồi bấm vào ảnh đại diện ở phía góc bên phải. Tiếp đó thì bạn bấm vào email ở dưới mục tên.

fifa-han-quoc-5fifa-han-quoc-5

  • Bước 2: Tiếp đó thì bạn bấm chọn vào Quốc gia/ Vùng. Sau đó bạn bấm vào Thay đổi quốc gia hay vùng và kéo xuống dưới để chọn nước Hàn Quốc.

fifa-han-quoc-6fifa-han-quoc-6

  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ những thông tin mà hệ thống đã yêu cầu. Sau đó bạn bấm vào Tiếp theo nhằm hoàn tất chuyển vùng. 

fifa-han-quoc-7fifa-han-quoc-7

  • Bước 5: Tiếp đó, bạn hãy quay lại cửa hàng App Store rồi điền tên game FIFA Mobile Nexon trong thanh tìm kiếm. Bạn chỉ cần chọn game thích hợp và thao tác cài đặt tương tự các ứng dụng bình thường là được.

fifa-han-quoc-8fifa-han-quoc-8

Lưu ý: 

  • Khi đã cài game FIFA Hàn Quốc thì bạn được chuyển vùng trở lại nước mình là Việt Nam để sử dụng điện thoại dễ dàng hơn.
  • Vì tựa game này chưa có phiên bản chính thức cho Việt Nam nên hệ thống không có tính năng là chuyển đổi sang ngôn ngữ khác. Game thủ chỉ được chơi trò chơi này với tiếng Hàn Quốc. 

Game FIFA Mobile Nexon có gì ấn tượng?

Hai điểm nổi bật và ấn tượng nhất của tựa game FIFA Mobile Nexon hiện nay chính là lối chơi và đồ họa:

Lối chơi

Lối chơi game này tuy không phức tạp quá nhưng lại có sức hút và tạo ra sự hứng thú cho game thủ đam mê thể thao. Game thủ cần phải dồn sự tập trung khi điều khiển các cầu thủ rồi đưa bóng đi vào lưới của đối thủ càng nhanh càng tốt.

fifa-han-quoc-9fifa-han-quoc-9

Người chơi có thể thực hiện những thao tác linh hoạt, mượt mà trên các phím để điều khiển các cầu thủ trong FIFA Hàn Quốc như chọc khe, xoạc, chuyền, chạy,… Kỹ năng điều khiển của bạn càng điêu luyện thì khả năng giúp cầu thủ sút đúng mục tiêu sẽ càng cao và dễ dàng giành được chiến thắng.

Ngoài ra, trong lối chơi FIFA Mobile Nexon, người chơi phải tập trung nâng cấp cho đội hình của mình. Cụ thể là người chơi phải nâng cấp cho từng cầu thủ. Việc này sẽ giúp cải thiện những chỉ số quan trọng như mức độ nhanh nhẹn, tốc độ chuyền bóng, kiểm soát đường bóng, đánh chặn,… 

Nhưng người chơi cũng phải chú ý là việc nâng cấp cho các cầu thủ sẽ đi kèm một vài rủi ro nhất định. Kết quả mà bạn nhận được sẽ thành công hoặc bị thất bại. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong trò chơi.

Đồ họa nổi bật

Nếu đánh giá về đồ họa của game FIFA Hàn Quốc thì phiên bản trên PC đem lại ấn tượng cho người chơi giống như tựa game FIFA Online 4 hoặc FIFA 22. Dù vậy thì nhà phát hành trò chơi đã đầu tư rất nhiều để đem đến không gian trải nghiệm trò chơi ảo rất sống động cùng thiết kế đồ họa hấp dẫn, đẹp mắt. Việc này giúp người chơi có trải nghiệm chơi game bóng đá chân thực hơn.

fifa-han-quoc-10fifa-han-quoc-10

Hầu hết những chi tiết, hình ảnh trong trò chơi này đều được thiết kế rất tỉ mỉ. Đó là những chi tiết như khán đài, đám đông, biểu cảm từ những cầu thủ và những chuyện động trên sân đấu. Tất cả đều được nhà phát hành game thể hiện một cách chân thực, nhanh nhạy, mượt mà. 

Ngoài ra, nếu người chơi chưa sở hữu chiếc điện thoại thông minh chuyên dùng để chơi game thì bạn không phải lo. Vì FIFA Mobile Nexon không yêu cầu máy có cấu hình cao, những dòng smartphone cơ bản đều trải nghiệm được tựa game này.

Nhiều chế độ hấp dẫn

Với game FIFA Hàn Quốc thì game thủ được lựa chọn 1 trong 6 chế độ độc đáo như sau để trải nghiệm:

fifa-han-quoc-11fifa-han-quoc-11

  • Head to head: Game thủ được tham gia trong những trận thi đấu online cùng những người chơi chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Mọi người có thể tùy chỉnh về đội hình và chỉnh thời gian thi đấu tùy theo ý thích.
  • Attack: Chế độ này sẽ thi đấu theo dạng Highlight. Người chơi sẽ đưa ra các lựa chọn là phòng thủ hay tấn công. Bạn sẽ có được cơ hội thắng nhiều hơn nếu như bạn thành lập được một đội hình với chỉ số Chemistry và OVR cao.
  • League: Chế độ này cho phép bạn chơi cùng những game thủ khác và tạo ra liên minh để cùng tham gia những trận thi đấu online với những đội hình của các liên minh kia.
  • Auto: Nếu chơi chế độ này thì đội hình của bạn sẽ tự tham gia vào các giải đấu và lên hạng, xếp hạng mà không cần tới sự tác động từ người chơi.
  • Đá với bạn bè: Bạn được tham gia và giao lưu đá bóng ảo với những người bạn của mình trên khắp toàn cầu với chế độ này.
  • Events: Bạn được tham gia vào những sự kiện đình đá để nhận thêm cầu thủ và nâng cao các chỉ số về OVR, đồng thời giúp bạn cải thiện chất lượng đội hình của mình.

Chế độ đa dạng như trên sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm đầy độc đáo và thú vị khi tham gia những trận đấu giải mỗi ngày. 

Một vài bí quyết ghi bàn trong game FIFA Hàn Quốc

Khi chơi tựa game này, bạn sẽ quan tâm nhất đến kinh nghiệm nhanh ghi bàn trong các trận đấu. Sau đây là vài bí quyết hay mà bạn có thể tham khảo:

fifa-han-quoc-12fifa-han-quoc-12

  • Hãy chuyền bóng ở xung quanh cho tới khi nào bạn tìm được sơ hở của đối thủ và sút bóng.
  • Khi ghi bàn thì bạn nên nhắm ở các góc vì đây là các vị trí hạn chế thủ môn thực hiện phòng ngự.
  • Hãy dùng cú đánh đầu hoặc cú vô lê khéo léo để làm tăng khả năng ghi bàn.
  • Bạn hãy dùng các pha đánh chặn, xoạc bóng để tăng phòng ngự cho đội mình.
  • Hãy tận dụng tất cả các điểm mạnh mà đội hình mình sở hữu để giành chiến thắng. Bạn có thể tận dụng tiền đạo nhanh nhẹn vượt qua phòng ngự của đối thủ. Hoặc nếu bạn có được phòng ngự kiên cố thì bạn hãy tập trung ngăn cho cầu thủ đối phương ghi bàn.

Lưu ý khi chơi game FIFA Hàn Quốc cho người mới

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng cho người mới khi bắt đầu chơi game FIFA Mobile Nexon:

Hiểu quy tắc cơ bản của trò chơi

Trước tiên, bạn cần hiểu cách thức chơi cơ bản của game. Bạn cần tìm hiểu cách kiểm soát các cầu thủ, xây dựng đội hình, giao tiếp với đội bóng và tìm hiểu các chế độ chơi khác nhau.

fifa-han-quoc-13fifa-han-quoc-13

Xem hướng dẫn và học cách chơi

Game thường cung cấp các hướng dẫn và nhiệm vụ giúp người chơi làm quen với các tính năng của trò chơi. Bạn hãy tham gia, hoàn thành chúng để nắm vững cách chơi FIFA Mobile Nexon và trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất.

fifa-han-quoc-14fifa-han-quoc-14

Xây dựng đội hình

Bạn cần xây dựng đội hình của mình trong FIFA Hàn Quốc bằng cách tìm kiếm và mua các cầu thủ tốt trong trò chơi. Bạn hãy chú ý đến các yếu tố như tốc độ, kỹ năng và vị trí của cầu thủ để tạo ra đội hình mạnh mẽ.

fifa-han-quoc-15fifa-han-quoc-15

Tham gia sự kiện và hoạt động trong game

FIFA Mobile Nexon thường có các sự kiện và hoạt động đặc biệt diễn ra theo thời gian thực. Bạn nên tham gia vào những sự kiện này để nhận được phần thưởng và trải nghiệm thú vị.

fifa-han-quoc-16fifa-han-quoc-16

Quản lý tài nguyên

Bạn cần kiểm soát và quản lý tài nguyên của bạn như tiền và đội hình trong FIFA Mobile Nexon. Bạn nên tránh tiêu xài quá nhiều tài nguyên mà không có kế hoạch, như vậy sẽ khó xây dựng được đội hình hợp lý và chiến thắng trong các trận đấu.

fifa-han-quoc-17fifa-han-quoc-17

Kết nối với cộng đồng

Bạn nên tham gia vào cộng đồng game FIFA Mobile Nexon bằng cách tham gia diễn đàn, nhóm trò chơi hoặc các kênh truyền thông xã hội. Tại đây bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ người chơi khác để chơi game hiệu quả hơn.

fifa-han-quoc-18fifa-han-quoc-18

Như vậy bài viết đã chia sẻ chi tiết cách tải game FIFA Hàn Quốc cho mọi người tham khảo và trải nghiệm game. Tựa game này rất phù hợp với những ai yêu thích bóng đá nhưng không có điều kiện và thời gian để trải nghiệm trên thực tế. 

Tham khảo bài viết liên quan:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!