Tin Tức Game

Game mô phỏng lái xe Japan Taxi Simulator: Driving mới ra mắt

Lối chơi vui nhộn hài hước của game game mô phỏng lái xe Japan Taxi Simulator: Driving sẽ cho game thủ những giờ phút giải trí bất tận.

Trò chơi Japan Taxi Simulator: Driving là game mô phỏng lái xe do CHI Games phát hành trên nền tảng di động mới ra mắt trong tháng 2 vừa qua. Trò chơi đã nhận được sự quan tâm từ phía game thủ vì lối chơi thư giãn hấp dẫn khó tả.

blank

Game có đồ họa 3D ngộ nghĩnh không giống bất kì tựa game nào trên thị trường. Bối cảnh những khu phố nhộn nhịp của Nhật Bản được thiết kế vô cùng chi tiết hẳn sẽ làm bạn bất ngờ mỗi khi trải nghiệm trò chơi mô phỏng hấp dẫn này.

Bối cảnh trong game Japan Taxi Simulator: Driving
Bối cảnh trong game Japan Taxi Simulator: Driving

Có thể bạn muốn xem thêm: Bảo vệ thế giới cùng những cô nàng waifu trong game roguelike Mecha Girls Survivor

Người chơi sẽ vào vai một anh tài xế taxi thực hiện công việc chở khách đến đúng vị trí với thời gian nhanh nhất. Trên đường đi bạn sẽ phải tranh thủ từng giây từng phút nếu không vị khách của chúng ta sẽ bị trễ hẹn và không nhận được nguyên vẹn số tiền thưởng.

blank

Mấu chốt của việc điều khiển xe chính là kĩ năng điều khiển của bạn phải thật điêu luyện. Tránh né những chướng ngại trên đường như xe cộ, biển báo và các công trình xây dựng. Chưa kể đến bạn còn phải hoàn thành các yêu cầu của khách hàng trên xe.

blank

Khung cảnh thành phố tại Nhật đông đúc và chật chội với hàng dài xe đưa ra thách thức cho game thủ nếu muốn trở thành một tài xế taxi đại tài. Người chơi còn có thể mở radio trên xe để tận hưởng những bài nhạc thư giãn.

Nhân vật chính của game mô phỏng Japan Taxi Simulator: Driving
Nhân vật chính của game mô phỏng Japan Taxi Simulator: Driving

Nhìn chung với gameplay thư giãn nhẹ nhàng thì bạn sẽ có cơ hội thử thách điều khiển xe taxi chở khách vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một tựa game để giải trí cuối tuần thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tải game: Android

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!