Tin Tức Game

Goat Simulator 3 Mobile đã phát hành trên cả hai nền tảng

Trò chơi Goat Simulator 3 Mobile – bản chuyển thể tiếp theo từ Goat Simulator nổi tiếng – chính thức phát hành cho hai nền tảng Android, iOS.

Phiên bản di động của trò chơi Goat Simulator 3 đã chính thức ra mắt tại các khu vực ngày 5 tháng 12, nếu bạn quan tâm có thể tải ngay lúc này và trải nghiệm. Goat Simulator 3 được phát triển bởi Coffee Stain Studios mang đến cho người chơi cơ hội nhập vai một chú dê tinh quái. Goat Simulator 3 là trò chơi thứ hai trong series mở ra một thế giới để khám phá với chế độ chơi phiêu lưu co-op hấp dẫn.

Goat Simulator 3 Mobile phát hành cho người chơi. Ảnh: X.

Goat Simulator 3 Mobile phát hành cho người chơi. Ảnh: X.

Coffee Stain Studios sáng tạo sâu sắc hơn nữa về chủ đề động vật trang trại trên Android và iOS sau hơn một năm phát hành trên hệ máy console. Giờ đây, người chơi có thể tận hưởng khung cảnh thú vị của San Angora cùng với chú dê tinh nghịch Pilgor. Bản phát hành Goat Simulator 3 Mobile mang đến lối chơi thú vị với nhiều hoạt động bạn phải bất ngờ.

Được thành lập vào năm 2010 bởi 9 sinh viên Thụy Điển, Coffee Stain Studios đã giới thiệu phiên bản đầu tiên của Goat Simulator vào năm 2014. Ý tưởng trò chơi điện tử có vẻ vô lý này bắt nguồn từ một trò đùa vui vẻ trong một buổi họp nhóm. Chính họ cũng không ngờ tựa game tạo ra trong vài tuần lại thu hút nhiều người chơi đến vậy.

Trong game Goat Simulator 3 Mobile, bạn vào vai một con dê rong chơi khắp thế giới, húc đầu vào người khác, quậy phá ô tô và gây láo loạn trong thế giới trò chơi. Goat Simulator 3 hiện có giá 13 USD trên Google Play, là trò chơi thứ hai trong series sau Goat Simulator bản gốc. Trò chơi gia nhập hàng ngũ các phiên bản miễn phí và trả phí của Goat Simulator: Goat Simulator Payday, Goat Simulator Waste of Space, Goat Simulator MMO Simulator và Goat Simulator GoatZ trên Google Play Store.

Game có nhiều trải nghiệm hấp dẫn không thua kém bản console. Ảnh: Play Store.

Game có nhiều trải nghiệm hấp dẫn không thua kém bản console. Ảnh: Play Store.

Ra mắt lần đầu trên PS5 , Xbox Series X/S và PC, Goat Simulator 3 hiện đã có mặt trên di động như một trò chơi cao cấp, đầy đủ tính năng. Phiên bản di động thậm chí còn có tính năng hỗ trợ nhiều người chơi co-op, giống như phiên bản console bao gồm nhiều tính năng thú vị có trong phiên bản tiền nhiệm. Hãy tham gia ngay để cảm nhận những điều thú vị.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.coffeestain.goatsimulator3&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/goat-simulator-3/id1618202932

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!