Tin Tức Game

HoYoverse mang gì đến Japan Expo 2023?

Lịch trình kéo dài 4 ngày bao gồm những trải nghiệm nhập vai và các hoạt động phong phú đã được HoYoverse công bố cho Japan Expo 2023.

Thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse công bố những nội dung mang đến Japan Expo 2023 liên quan đến các trò chơi Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, Honkai: Star Rail và Tears of Themis đến Paris. Gian hàng chính thức của HoYoverse sẽ được đặt tại Hội trường 6, A644. Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 7, tất cả người hâm mộ có thể tham quan, trải nghiệm những gì hay ho của trò chơi, đồng thời tận hưởng trải nghiệm nhập vai thú vị.

HoYoverse chuẩn bị kỹ lưỡng cho Japan Expo 2023.

HoYoverse chuẩn bị kỹ lưỡng cho Japan Expo 2023.

Đầu tiên, HoYovers chuẩn bị một bữa tiệc nghe nhìn cho những người yêu thích âm nhạc và trò chơi với màn trình diễn trực tiếp ngoạn mục tại sân khấu Také của @STARRYSKY, một trong những ban nhạc anime-rock hay nhất ở Pháp. Ban nhạc sẽ biểu diễn những sáng tác đầu tiên của họ lấy cảm hứng từ các trò chơi của HoYoverse, cũng như các bản OST của HOYO-MiX đã đồng hành cùng tất cả người chơi trong những năm qua.

Tại Japan Expo 2023, Genshin Impact, game nhập vai phiêu lưu thế giới mở miễn phí của HoYoverse, sẽ trưng bày gian hàng theo chủ đề Lễ hội mùa hè. Là giai đoạn thứ hai của Lễ hội mùa hè 2023 của Genshin Impact, một loạt các sự kiện offline toàn cầu được tổ chức một phần tại Pháp, nhóm Genshin Impact sẽ mang tất cả các hoạt động được giới thiệu trong Lễ hội mùa hè vào ngày 1-2 tháng 7 tới Japan Expo Paris, mang lại câu chuyến thú vị cho nhiều người hâm mộ. Một loạt các sự kiện tại chỗ cũng sẽ được tổ chức, bao gồm các buổi biểu diễn của ban nhạc, chơi với KOL và trò chơi đố vui tại sân khấu HoYoverse cũng như các hoạt động tương tác tại gian hàng, nơi người tham gia có thể giành được quà tặng phiên bản giới hạn.

Nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón người hâm mộ.

Nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón người hâm mộ.

Honkai Impact 3rd, tựa game hành động do HoYoverse phát triển, đang khuấy động bầu không khí với nhiều trang phục mùa hè và lễ hội hóa trang. Bạn có thể theo dõi trình diễn trên sân khấu của ban nhạc và rút thăm may mắn, cũng như chơi bản demo mới nhất.

Honkai: Star Rail là game nhập vai giả tưởng không gian mới của HoYoverse tạo ra trải nghiệm nhập vai hấp dẫn. Nhân vật được yêu thích trong trò chơi, Pom-Pom của Astral Express, sẽ xuất hiện trong hình dạng khổng lồ (cao 1,5m) để chào đón tất cả người hâm mộ tại Japan Expo, cùng với các cosplayer đóng vai các nhân vật trong Xianzhou Luofu. Bạn có thể tham gia minigame tìm thùng quà tặng đặc biệt sẽ được đặt rải rác khắp hội trường, trong đó bạn có thể tìm thấy các phần thưởng như quà hoặc mã đổi thưởng.

Tựa game Tears of Themis có gian hàng được thiết kế riêng tại Japan Expo 2023, với “standee” của các nhân vật trong trò chơi, còn được gọi là thành viên của nhóm điều tra NXX. HoYoverse cũng đang thiết kế khu vực bán hàng chính thức trong thời gian diễn ra hội nghị, với các mặt hàng Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd và Tears of Themis cho những người tham gia.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!