Tin công nghệ

iQOO Z9 Turbo lộ thông số khủng hơn Redmi Turbo 3

Đối thủ xứng tầm của Redmi Turbo 3 chính là iQOO Z9 Turbo, chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự iQOO 12, được trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3 vô cùng mạnh, màn hình 144 Hz và các thông số khác cực khủng.

iqoo-z9-turbo-lo-thong-so-khung-2

Phó chủ tịch thương hiệu Vivo là Jia Jingdong đã đăng một bài viết dài trên Weibo, đề cập rằng: Mẫu điện thoại tầm trung mới iQOO Z9 Turbo là lô sản phẩm đầu tiên được trang bị lõi hàng đầu Snapdragon 8s Gen 3, đồng thời còn được trang bị “chip đồ họa độc lập Turbo” đặc biệt và trang bị Tản nhiệt VC 6.000 mm2, cùng đẳng cấp, “sự tồn tại duy nhất”. Về màn hình, iQOO Z9 Turbo sử dụng kết hợp màn hình làm mới cao thể thao điện tử 1,5K, 144 Hz.

iqoo-z9-turbo-lo-thong-so-khung-3

Giám đốc sản phẩm của thương hiệu iQOO @walk orangeQ cho biết trên mạng xã hội Weibo rằng mặc dù máy sử dụng viên pin “đại dương xanh” 6.000 mAh nhưng nó chỉ dày 7,98mm và thậm chí nặng chưa đến 200g. Dữ liệu trọng lượng cụ thể sẽ được công bố tại buổi họp báo.

iqoo-z9-turbo-lo-thong-so-khung-1

Thông tin mới nhất cho thấy iQOO Z9 Turbo sẽ được chính thức ra mắt trong 1 hoặc 2 tuần tới, ngay sau khi Redmi Turbo 3 và Realme GT Neo 6 SE trình làng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!