Tin công nghệ

Garmin Forerunner 165 Music – phiên bản đồng hồ độc đáo

Tiếp nối thành công của dòng đồng hồ chạy bộ, Garmin sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng đồng hồ Forerunner 165. Với thế hệ đồng hồ lần này, công ty sẽ mang đến phiên bản đồng hồ tiêu chuẩn và đồng hồ Music. Tuy nhiên, trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile chỉ sẽ tìm hiểu và đề cập đến những thông tin của Garmin Forerunner 165 Music.

Garmin Forerunner 165 Music sẽ cho phép bạn vừa chạy bộ vừa thưởng thức bài nhạc yêu thích

Garmin Forerunner 165 Music không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ chạy bộ mà nó còn có thể mang đến cho bạn nhiều hơn thế. Với những cải tiến vượt trội, Forerunner 165 Music hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình luyện tập của mình, đặc biệt là ở bộ môn chạy bộ.

Điểm cải tiến nhất trên thế hệ đồng hồ 165 Music lần này là màn hình AMOLED đầy rực rỡ, giúp mang đến hình ảnh chất lượng cao và rõ nét nhất. Thêm vào đó, kích thước 1,2 inch sẽ cung cấp cho người dùng diện tích vừa đủ để có thể xem nội dung, thông số.

garmin-forerunner-165-music-1garmin-forerunner-165-music-1
Garmin Forerunner 165 Music sẽ cho phép bạn vừa chạy bộ vừa thưởng thức bài nhạc yêu thích

Điểm khác biệt nhất trên phiên bản đồng hồ này chính là khả năng phát nhạc thông minh. Theo đó, đồng hồ sẽ tích hợp các ứng dụng âm nhạc hỗ trợ tính năng tải xuống, bao gồm Spotify, Deezer và Amazon Music. Điều này có nghĩa là bạn có thể bỏ điện thoại ở nhà và thưởng thức các giai điệu mình yêu thích trong suốt quá trình luyện tập. Tuy nhiên, bạn cần phải đăng ký tài khoản trả phí với dịch vụ phát trực tuyến mà bạn chọn.

Các tính năng trên Garmin Forerunner 165 Music

Luyện tập thể thao với hơn 25 ứng dụng thể thao tích hợp

Vì là thiết bị đồng hồ đặc biệt dành cho những người chạy bộ, vì thế, Forerunner 165 Music sẽ cung cấp các tính năng thể thao quen thuộc của Garmin bao gồm lập kế hoạch luyện tập phù hợp, cung cấp các thông số về nhịp, độ dài sải chân và thời gian tiếp xúc với mặt đất.

garmin-forerunner-165-music-2garmin-forerunner-165-music-2
Luyện tập thể thao với hơn 25 ứng dụng thể thao tích hợp

Ngoài tính năng cho bộ môn chạy bộ, đồng hồ còn cung cấp thêm 25 ứng dụng thể thao tích hợp và bên ngoài trời, cho phép người dùng thỏa sức chọn bộ môn phù hợp với mình. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng đề xuất các bài tập hàng ngày dành cho riêng bạn dựa trên số liệu đã thu thập từ ngày hôm trước, nhằm mục đích cho bạn các bài tập đạt hiệu quả tối ưu và cho phép cơ thể bạn có thời gian phục hồi.

Tính năng theo dõi sức khoẻ trên Garmin Forerunner 165 Music

Tương tự như những đồng hồ thông minh khác, 165 Music cũng sẽ mang đến các tính năng theo dõi sức khoẻ và thể chất tiêu chuẩn bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, theo dõi số bước, theo dõi lượng oxy trong máu, mức độ căng thẳng,…

garmin-forerunner-165-music-3garmin-forerunner-165-music-3
Tính năng theo dõi sức khoẻ trên Garmin Forerunner 165 Music

Mỗi buổi sáng, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ gửi đến bạn các báo cáo về thông số sức khỏe cũng như khả năng phục hồi của mình. Thêm vào đó, đồng hồ cũng mang đến bài phân tích giấc ngủ của bạn, giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp để đạt chất lượng tốt nhất.

Kết nối thông minh và linh hoạt trên Garmin Forerunner 165 Music

Nhờ được kết nối với điện thoại thông minh nên khi phát hiện ra sự cố, Forerunner 165 Music sẽ gửi tin nhắn kèm theo vị trí của bạn đến người thân. Hoặc nếu cảm thấy không an toàn, bạn cũng có thể thực hiện thủ công tác vụ này.

Đồng hồ cũng sẽ kết nối với ứng dụng Garmin để bạn có thể xem thông tin sức khoẻ và thể lực của mình một cách dễ dàng. Đồng thời bạn cũng có thể kết nối với bạn bè và nhận thông báo tin nhắn ngay trên đồng hồ.

dong-ho-4dong-ho-4
Kết nối thông minh và linh hoạt trên Garmin Forerunner 165 Music

Forerunner 165 Music còn mang đến khả năng thanh toán không tiếp xúc trên Garmin Pay. Chỉ cần lướt qua các máy thanh toán hoặc hệ thống chuyển tuyến, bạn đã có thể thanh toán cho các dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thời lượng pin lâu hơn

Một nâng cấp khác đáng nói đến là thời lượng pin. Thế hệ đồng hồ mới sẽ có thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 11 ngày giữa các lần sạc với chế độ đồng hồ thông minh hoặc 19 giờ ở chế độ GPS. Với thời lượng này, bạn có thể thoải mái tận hưởng các chức năng trên Forerunner 165 Music.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin về Garmin Forerunner 165 Music. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm những tin tức hữu ích.

Xem thêm Garmin Forerunner 965: Đây có phải là phiên bản đồng hồ chạy bộ đáng để mua?

Đừng quên khám phá các video đang chờ bạn tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!