Tin Tức Game

Hãng miHoYo xúc tiến cho việc ra mắt trò chơi mới

Gần đây, miHoYo Thượng Hải, công ty con của miHoYo, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Tinh Bố Cốc Địa (星布谷地), một tựa game mới đầy tiềm năng.

Tin tức này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi. Tinh Bố Cốc Địa là trò chơi tiếp theo của miHoYo, có thể sẽ là một sản phẩm kinh doanh mô phỏng. Cách đây không lâu, miHoYo vừa thực hiện bản quyền phần mềm máy tính của miHoYo HYG Game Software có lẽ làm tiền đề cho việc ra mắt game mới Tinh Bố Cốc Địa.

miHoYo đăng ký game mới. Ảnh: Cục Sở hữu trí tuệ Nhà nước Trung Quốc.

miHoYo đăng ký game mới. Ảnh: Cục Sở hữu trí tuệ Nhà nước Trung Quốc.

Theo trang web của Văn phòng Thương hiệu thuộc Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Nhà nước Trung Quốc, Công ty TNHH Công nghệ Thượng Hải Mihayou Liyue đã nộp nhiều đơn đăng ký nhãn hiệu cho Tinh Bố Cốc Địa vào ngày 2 tháng 2, bao gồm 19 danh mục đang chờ đợi xét duyệt. Tài khoản đăng ký game mới này hiện đã có thể được thấy trên một số nền tảng xã hội Trung Quốc. Một số cư dân mạng Trung Quốc suy đoán rằng đây có thể là một trò chơi kinh doanh mô phỏng mới của hãng.

Không giống như phong cách hai game trước là Genshin Impact và Honkai: Star Rail, dự án “HYG” (Tinh Bố Cốc Địa) có thể áp dụng phong cách nghệ thuật hoạt hình phiên bản Q style thân thiện hơn. Lối chơi kinh doanh mô phỏng của game cũng sẽ đem đến trải nghiệm thú vị. Sự thay đổi về phong cách và lối chơi này thực sự phù hợp với việc miHoYo không ngừng khám phá và thử nghiệm các kiểu chơi mới trong những năm gần đây.

Hơn nữa, dù trên nền tảng game console, PC hay di động, game mô phỏng kinh doanh đều đã chứng minh được sự thành công và phổ biến của mình. Đường đua này có tiềm năng thương mại cao trong ngành trò chơi. Nhiều game như The Sims, Hay Day… là những đại diện xuất sắc của loại trò chơi này.

Tất nhiên, đối với một công ty như miHoYo đặt mục tiêu xây dựng “thế giới ảo tỷ người”, trò chơi mô phỏng kinh doanh không chỉ thu hút nhiều nhóm người chơi mà còn thúc đẩy sự tương tác và xây dựng cộng đồng giữa những game thủ cùng đam mê.

Một phần giao diện của game được hé lộ. Ảnh: Sohu.

Một phần giao diện của game được hé lộ. Ảnh: Sohu.

Việc đăng ký bản quyền phần mềm máy tính là một bước quan trọng trước khi xin số phiên bản, đồng nghĩa với việc dự án đã có tiến độ phát triển tương đối hoàn thiện. Nhưng hãng game Trung Quốc vẫn phải nỗ lực phát triển sản phẩm, hoàn thiện liên tục trò chơi để được ra mắt thành công. Ngày phát hành Tinh Bố Cốc Địa vẫn chưa được công bố nhưng hoạt động của miHoYo trong những năm gần đây cũng khiến game thủ mong đợi về sản phẩm chất lượng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!