Tin Tức Game

Blade and Soul 2 mở báo danh, Tencent xúc tiến phát hành đa nền tảng

Hiện bản Blade and Soul 2 phát hành cho PC trước tiên đã mở báo danh tại thị trường Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của ngườ chơi.

Lần này, phiên bản Trung Quốc của Blade and Soul 2 sẽ do Xiaoming Taiji và Tencent Games phối hợp vận hành, với hy vọng mang đến hoạt động chơi game tốt hơn cho người chơi. Đội ngũ phát triển của Blade and Soul 2 cũng đang nỗ lực kế thừa IP của Blade and Soul, tối ưu hóa và nâng cấp hoàn toàn các tính năng chơi trò chơi độc đáo.

Blade and Soul 2 mở báo danh bản Trung Quốc. Ảnh: QQ.

Blade and Soul 2 mở báo danh bản Trung Quốc. Ảnh: QQ.

Để người hâm mộ biết thêm về nội dung tối ưu hóa máy chủ Trung Quốc của Blade and Soul 2, nhóm phát triển đã thông báo trên diễn đàn chính thức của sản phẩm. Blade and Soul được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 11 năm 2013, tạo ấn tượng nhờ những pha hành động đẹp mắt, cốt truyện và nhân vật hấp dẫn. Game được đông đảo người chơi Trung Quốc yêu thích. Trong quá trình chuẩn bị phiên bản tiếng Trung của Blade and Soul 2, nhóm phát triển cũng đã tìm hiểu về thị hiếu người chơi Trung Quốc đối với IP Blade and Soul cũng như kỳ vọng của họ đối với phần tiếp theo.

Dựa trên điều đó, Blade and Soul 2 sẽ mang đến những gì hấp dẫn dành cho gamer? Blade and Soul 2 tăng cường võ thuật QTE với nhiều hành động khác nhau sẽ được kích hoạt tùy theo điều kiện. Các kỹ năng tấn công tổng hợp của Blade and Soul cũng sẽ xuất hiện trong Blade and Soul 2 mới. Lối chơi nhập vai phát triển thông qua hoạot động vượt ngục tối đầy thử thách.

Blade and Soul 2 bản mobile cũng sớm được triển khai tại Trung Quốc. Ảnh: QQ.

Blade and Soul 2 bản mobile cũng sớm được triển khai tại Trung Quốc. Ảnh: QQ.

“Chúng tôi biết rất rõ rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất của Blade and Soul là hành động, vì vậy nhóm sản xuất cũng đặt nó làm ưu tiên hàng đầu khi phát triển Blade and Soul 2 mới. Hành động và khả năng hoạt động là những yếu tố quan trọng, vì vậy chúng tôi đang cải tiến toàn diện hệ thống võ thuật và chế độ vận hành để các thao tác tạo cảm giác chiến đấu mạnh mẽ hơn” – đại diện nhóm phát triển chia sẻ

Blade & Soul 2 mang đến trải nghiệm nội dung IP mới, nâng cấp lối chơi khám phá thế giới rộng lớn, tăng cường chiến đấu võ thuật, cùng với chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn nữa. Tencent phát hành trò chơi tại Trung Quốc cũng hướng đến việc xây dựng game trên bản mobile. Sau quá trình phát hành bản PC, nhiều khả năng bản mobile cũng sẽ ra mắt để phục vụ game thủ.

Link game: https://b2.qq.com/cp/web202401/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!