Tin công nghệ

Tất Tần Tật Những Gì Bạn Cần Biết Về Samsung Galaxy Ring

Samsung Galaxy Ring sẽ là chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của công ty Hàn Quốc, đem theo không ít ấp ủ và tham vọng. Nhưng số phận của nó sẽ như thế nào vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Chỉ sau vài năm, chúng ta dường như đã cảm thấy đồng hồ thông minh và thiết bị theo dõi thể dục đã lỗi thời. Và để “chạy” trước xu hướng, hay thậm chí có thể nói là tạo ra xu hướng, ông lớn Samsung Hàn Quốc hy vọng một thiết bị kín đáo hơn có thể giúp mọi người quay trở lại với các thiết bị sức khỏe thông minh. Sau điện thoại màn hình gập và robot gia đình, liệu nỗ lực mới nhất của Samsung nhằm vượt qua Apple có giành được chiến thắng? Đây là những gì chúng ta biết về Galaxy Ring:

Samsung Galaxy Ring bất ngờ ra mắt

Trong một thông báo bất ngờ, công ty đã giới thiệu ngắn gọn về chiếc nhẫn thông minh tại một sự kiện gần đây dành riêng cho những chiếc điện thoại mới hào nhoáng của mình. Samsung Galaxy Ring được mô tả là một tiện ích “mạnh mẽ và dễ tiếp cận” được thiết kế để “thay đổi hình dạng sức khỏe trong tương lai”.

Samsung đang tung ra một danh mục thiết bị đeo hoàn toàn mới với Samsung Galaxy Ring. May mắn thay cho công ty Hàn Quốc là họ không phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh. Nói một cách đơn giản, không có nhiều chiếc nhẫn thông minh để mua trên thị trường lúc này – có nghĩa là Samsung có thể cắm cờ “đánh dấu chủ quyền” và bắt đầu sự thống trị của mình.

Tất nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy. Trước mắt, Samsung vẫn cần phải thuyết phục công chúng đeo nhẫn mọi lúc, và quan trọng hơn là trước đó có thể chịu bỏ tiền ra để mua.

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Samsung Galaxy Ring
Galaxy Ring được Samsung công bố trong sự kiện Unpacked gân đây

Tính năng của Galaxy Ring

Để hình dung về sản phẩm này không quá phức tạp: một thiết bị theo dõi thể dục và giấc ngủ đã thu nhỏ lại bằng kích thước của một chiếc nhẫn mà bạn có thể đeo vào ngón tay.

Sau thông báo của mình, Samsung đã nói với The Verge rằng thiết bị này sẽ đủ vừa vặn và thoải mái để người dùng đeo suốt ngày đêm. Đeo nhẫn cả vào ban đêm là việc cần thiết, nhất là với những ai muốn theo dõi và cải thiện giấc ngủ của mình. Để làm được vậy, pin phải đủ lâu.

Mặc dù không cung cấp nhiều thông tin về công nghệ hỗ trợ nó nhưng Samsung đã tiết lộ chiếc nhẫn sẽ có “các công nghệ cảm biến hàng đầu” cho phép người đeo quản lý sức khỏe và thể lực của mình.

Nhà phân tích công nghệ Avi Greengart, người đã thử trải nghiệm thực tế Samsung Galaxy Ring, cho biết nó “nhẹ đến mức nực cười”, có sẵn ba màu hoàn thiện.

Nếu Samsung muốn cạnh tranh với Oura, một chiếc nhẫn thông minh khác dành cho giới nhà giàu, Galaxy Ring cũng sẽ cần có khả năng theo dõi nhịp tim, nhiệt độ, nồng độ oxy trong máu và đưa ra dự đoán về kinh nguyệt. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó sẽ phải chống thấm nước.

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Samsung Galaxy Ring
Thông tin của chiếc nhẫn vẫn chưa quá rõ ràng

Ngày phát hành và giá Samsung Galaxy Ring

Greengart cho biết Samsung Galaxy Ring sẽ xuất hiện trên thị trường bán lẻ vào cuối năm nay. Samsung luôn tổ chức hai sự kiện gọi là Unpacked hàng năm, vì vậy có thể chúng ta sẽ thấy nó vào mùa Thu cùng với một số thiết bị màn hình gập mới.

Tuy nhiên, những chiếc nhẫn thông minh tốt nhất đến từ công ty công nghệ hàng đầu hành tinh chắc chắn không hề rẻ. Oura tính phí £250 (gần 8 triệu đồng) cho Oura Ring Gen 3, cùng với phí đăng ký hàng tháng là $6 (khoảng 150 ngàn đồng), trong khi các lựa chọn thay thế như UltraHuman Ring Air có thể có giá lên tới £320 (10 triệu đồng).

Nếu Galaxy Ring có nhiều tính năng như đối thủ của nó, chúng ta có thể đoán rằng Samsung sẽ đưa ra mức giá tương tự như vậy. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các phiên bản giá cả phải chăng của điện thoại hàng đầu và đồng hồ thông minh. Vì vậy có lẽ chúng ta sẽ có nhiều hơn một lựa chọn Samsung Galaxy Ring với các mức giá khác nhau khi ra mắt.

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Samsung Galaxy Ring
Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Bạn cảm thấy liệu Samsung Galaxy Ring có “làm nên chuyện” hay không? Hay nó cũng sẽ trở thành một thiết bị thông minh, hữu ích nhưng không dành cho số đông?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!