Tin Tức Game

Silent Gods hợp tác với nhau

Liệu cả 2 game mobile Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods có thể đem lại một tựa game đỉnh cao trong tương lai hay không.

SGRA Studio đã khởi động giai đoạn thứ hai trong quá trình hợp tác giữa Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong ngành game mobile sắp tới. Theo đó game sẽ có một phần chơi hấp dẫn bao gồm nhiều nhiệm vụ mới và những cuộc đụng độ nảy lửa, đi kèm với các món vật phẩm giới hạn thời gian.

blank

Trong giai đoạn hợp tác với Dungeons & Dragons, phía nhà phát hành Dragonheir: Silent Gods muốn đưa trải nghiệm game nhập vai lên một tầm cao mới. Các game thủ kì cựu và newbie cũng rất mong chờ về những cập nhật mới như lối chơi được cải tiến, bộ sưu tập các món vật phẩm hiếm cho đến phần thưởng battlepass xuyên suốt mùa giải sẽ được thay đổi.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Game nhập vai hành động chặt chém Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc cho trải nghiệm không kém gì một siêu phẩm

Giai đoạn một của quá trình hợp tác đã mang đến hai nhân vật mới gồm Drizzt và Erttu, và bây giờ giai đoạn hai sẽ tiếp tục cuộc hành trình với những cái tên bổ sung mới nhất là Elminster Aumar và Sammaster. Người chơi có thể đắm mình vào một cốt truyện hoàn toàn mới, từ đó hé lộ mối bất hòa lâu đời giữa Elminster Aumar và Sammaster.

blank

Từng là học trò của Elminster, Sammaster bỗng trở nên phẫn nộ và quay lưng lại với con đường chính nghĩa, khiến anh ta chống lại ân nhân của mình và gây ra mối đe dọa cho đa vũ trụ. Thông qua lối chơi được cải tiến, người chơi sẽ khám phá được khả năng thông thạo nghệ thuật gọi hồn của Sammaster khiến hắn trở thành tên trùm đáng gờm nhất như thế nào.

Phần thưởng theo mùa của 2 game mobile Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods
Phần thưởng theo mùa của 2 game mobile Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods

Trong sự kiện hợp tác lần này này, Sammaster sẽ giới thiệu cho người chơi cơ chế chiến đấu nhiều giai đoạn mới mà bạn chưa hề được biết đến. Với đội hình gồm các nhân vật mới, game thủ sẽ phải vận dụng chiến thuật để vượt qua sức mạnh vô biên của Sammaster và mang lại công lý cho đa vũ trụ.

Các nhân vật trong game Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods
Các nhân vật trong game Dungeons & Dragons và Dragonheir: Silent Gods

Đồng hành cùng Elminster Aumar, người chơi sẽ cố gắng ngăn chặn sự xâm lấn của Sammaster vào thế giới Adenthia. Sự khôn ngoan của Elminster trước đây đã cứu Faerûn khỏi vô số khủng hoảng, mang lại cho anh sự tôn trọng của những cư dân tại đây. Với tư cách là Người được chọn của Mystra, anh ta đã tham gia vào các cuộc chiến, đối đầu với các vị thần và trải qua Thời Kì Rắc Rối.

Xuyên suốt cốt truyện theo mỗi mùa, người chơi có cơ hội thu thập nhiều hiện vật và phần thưởng mới. Game thủ có thể nhận được trang phục Arcane Dice mới và hiện vật hướng dẫn sử dụng phép thuật của Elminster để sử dụng trong thời gian nhất định.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!