Tin công nghệ

Vivo Pad 3 Pro ra mắt: Chiếc tablet màn hình cực lớn, Dimensity 9300 SoC

Vivo đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người trong thời gian gần đây bởi sự kiện Vivo Pad 3 Pro ra mắt cùng với dòng điện thoại gập Vivo X Fold 3 Series vào ngày 26 tháng 3 sắp tới.

Đặc biệt hơn, có tin đồn rằng Vivo X Fold 3 Pro có thể trở thành chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thị trường được trang bị Snapdragon 8 Gen 3, một con chip mạnh mẽ từ Qualcomm. Nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào việc tìm hiểu thông tin về chiếc máy tính bảng Vivo Pad 3 Pro ra mắt tới đây.

Vivo Pad 3 Pro ra mắt ngày 26 tháng 3

Trong hôm vừa qua, trên X (tên mới của Twitter) đã xuất hiện các thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc máy tính bảng Vivo Pad 3 Pro. Trong một bài đăng đáng chú ý, người ta thấy được các hình ảnh render của chiếc tablet cũng như thời gian ra mắt của nó cùng một vài thông số kỹ thuật nổi bật. Cụ thể, máy sẽ được hãng trình làng vào lúc 7:00 giờ tối theo giờ địa phương, ngày 26 tháng 3 tại thị trường Trung Quốc (tức vào lúc 8:00 giờ tối theo múi giờ của Việt Nam).

vivo-pad3-pro-ra-mat-0
Vivo Pad 3 Pro ra mắt vào ngày 26 tháng 3 tại thị trường Trung Quốc

Vậy, Vivo Pad 3 Pro có gì đặc biệt mà mọi người lại quan tâm nhiều đến vậy? Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Thông số kỹ thuật của Vivo Pad 3 Pro (rò rỉ)

Trước sự kiện ra mắt, Vivo Pad 3 Pro cũng từng được người ta phát hiện trên hệ thống GeekBench. Theo các nguồn tin trong ngành, sản phẩm này có mã model PA2473.

vivo-pad3-pro-ra-mat-1
Máy tính bảng sẽ được trang bị con chip MediaTek Dimensity 9300 mạnh mẽ

Mặc dù danh sách GeekBench không đề cập rõ ràng đến tên chipset của Vivo Pad 3 Pro, nhưng thông tin có sẵn đủ để cho chúng ta suy luận rằng nó có thể được trang bị MediaTek Dimension 9300 SoC. Danh sách GeekBench cũng cho thấy chiếc máy tính bảng này được trang bị 16GB RAM, đem lại hiệu suất xử lý cao.

vivo-pad3-pro-ra-mat-2
Vivo Pad 3 Pro sở hữu chiếc màn hình cực chất lượng với độ phân giải siêu nét

Vivo Pad 3 Pro được tiết lộ sẽ có màn hình LCD cực lớn, kích thước 12,95 inch, độ phân giải 3K, đảm bảo rằng người dùng sẽ có một không gian hiển thị rộng rãi để tận hưởng nội dung đa phương tiện và làm việc sắc nét. Một điểm mạnh nữa của chiếc màn hình này là tốc độ quét siêu cao 144Hz, cho phép mọi thao tác cảm ứng của người dùng cực kỳ mượt mà, nhanh nhạy.

vivo-pad3-pro-ra-mat-3
Vivo Pad 3 Pro sẽ có bộ nhớ trong lên tới 512GB

Chiếc tablet cũng có thông tin rò rỉ cho rằng sẽ bộ nhớ trong lên đến 512GB. Điều này cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng để lưu trữ dữ liệu, ảnh, video và mọi ứng dụng mà không lo bị hạn chế bởi dung lượng.

vivo-pad3-pro-ra-mat-4
Máy có dung lượng pin cao để đáp ứng nhu cầu người dùng

Pin của Vivo Pad 3 Pro cũng có dung lượng lớn lên tới 11.500 mAh. Mức pin cao này cho phép người dùng sử dụng được lâu hơn cũng như giúp máy tính bảng hoạt động suốt một khoảng thời gian dài trước khi cần sạc lại. Chưa hết, tablet còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 66W hoặc thậm chí 80W. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nạp năng lượng pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

vivo-pad3-pro-ra-mat-5
Vivo Pad 3 Pro cũng hỗ trợ đầy đủ hệ thống camera trước và sau

Máy tính bảng sở hữu ống kính camera đơn phía sau với độ phân giải 13MP, cho phép chúng ta có thể thực hiện các tác vụ chụp ảnh cũng như quay video cơ bản. Camera chính của Vivo Pad 3 Pro còn được kèm theo đèn flash LED, giúp cải thiện ánh sáng trong điều kiện thiếu sáng để chụp ảnh chất lượng.

Chưa hết, Vivo Pad 3 Pro vẫn sẽ có camera selfie 8MP để người dùng chụp ảnh tự sướng và call video.

Vivo Pad 3 Pro giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức hay rò rỉ về giá cả của Vivo Pad 3 Pro. Tuy nhiên, với các tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng, có thể dự đoán rằng giá của nó sẽ nằm trong phân khúc cao cấp của thị trường máy tính bảng nhưng cũng không phải quá đắt đỏ để cho mọi người có thể sở hữu.

vivo-pad3-pro-ra-mat-6
Vivo Pad 3 Pro giá bao nhiêu tiền?

Hãy theo dõi MobileCity để sớm biết được giá bán của Vivo Pad 3 Pro nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất và chính xác nhất ngay sau khi chiếc máy tính bảng được hãng công bố vào ngày 26 tháng 3 sắp tới đây.

Tổng kết

Tóm lại, Vivo Pad 3 Pro sẽ được trang bị những tính năng ấn tượng như màn hình lớn và chất lượng cao, bộ nhớ trong rộng rãi, viên pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc nhanh, cùng với camera chất lượng. Tuy chúng ta vẫn cần phải chờ thông báo chính thức về chiếc máy tính bảng này, nhưng dựa trên thông tin rò rỉ, Vivo Pad 3 Pro có tiềm năng trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường máy tính bảng tới đây.

Vậy là bài viết này đến đây phải kết thúc rồi. Các bạn hãy cùng theo dõi sự kiện Vivo Pad 3 Pro ra mắt hôm 26/3 với MobileCity nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!