Mở hộp & Đánh giá

Chiêm ngưỡng chiếc PC mini B550 Pro mới ra mắt của MINISFORUM

MINISFORUM, một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường PC mini, mới đây vừa chính thức ra mắt một dòng sản phẩm mới nhất, B550 Pro. Chiếc máy mini thuộc dòng Uranus của công ty, hứa hẹn mang lại hiệu suất ấn tượng và các tùy chọn mở rộng linh hoạt cho người dùng đang tìm kiếm một máy tính để bàn nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ.

PC mini B550 Pro

PC mini B550 Pro có gì ấn tượng?

Với kích thước 168.7 x 159.7 x 67 mm, B550 Pro có PSU SFX cũng như các khe cắm PCIe 3.0 x16PCIe 3.0 x4. Khe cắm PCIe 3.0 x16 có thể được sử dụng để lắp đặt card đồ họa, trong khi khe cắm PCIe 3.0 x4 dành cho card mạng hoặc mở rộng SSD, giúp dễ dàng nâng cấp PC mini để tạo ra trải nghiệm đỉnh cao như khi dùng PC gaming.

MINISFORUM PC mini B550 Pro

MINISFORUM khẳng định rằng B550 Pro có khả năng hỗ trợ nhiều bộ xử lý AMD Ryzen 5000 khác nhau, cho đến Ryzen 7 5800X3D, bộ phận Vermeer 8 nhân với TDP 105W và 96MB 3D V-Cache. Điều này đảm bảo rằng PC mini sẽ mang lại hiệu suất tốt theo đúng nghĩa của nó.

PC mini B550 Pro

Về khả năng kết nối, B550 Pro sở hữu một loạt cổng, bao gồm DisplayPort, HDMI, USB Type-C và một số kết nối USB 3.2 Type-A. Máy tính mini này cũng có hai khe cắm ổ đĩa M.2, cùng với mô-đun SODIMM dành cho RAM DDR4.

PC mini B550 Pro – Sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng

MINISFORUM vẫn chưa công bố ngày phát hành hoặc giá bán chính thức cho B550 Pro, nhưng người dùng quan tâm có thể đăng ký theo dõi để biết thêm chi tiết về ngày phát hành.

Minisforum B550 Pro

Rõ ràng là B550 Pro là một PC mini có khả năng vượt trội, cung cấp nhiều tùy chọn để mở rộng và tùy chỉnh. Với kích thước nhỏ gọn và hiệu suất ấn tượng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn có một máy tính để bàn mạnh mẽ mà không cần tốn quá nhiều không gian và vẫn có tính di động.

Tạm kết

Thông tin về các sản phẩm công nghệ mới trên thị trường sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang tin Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video công nghệ hấp dẫn khác.

Xem thêm: Laptop HP Elitebook 630 G9 – Trải nghiệm sử dụng có quá tốt ?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!