Mở hộp & Đánh giá

Đây là Galaxy S23 Ultra đã lên One UI 6.1: Hoạt ảnh mượt hơn rõ!

Gần hai tuần trước, chuyên trang SamMobile dẫn nguồn tin cho biết, đại diện Samsung Việt Nam xác nhận người dùng Galaxy S23 series sẽ được cập nhật lên One UI 6.1 vào ngày 28/3. Ngay sau đó, trên diễn đàn cộng đồng Hàn Quốc, Samsung cũng xác nhận giao diện này sẽ được phát hành vào cuối tháng 3 cho một số thiết bị cao cấp cũ.

Thông tin trên ngày càng được củng cố khi chuyên gia Tarun Vats trên nền tảng X mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy Samsung Trung Quốc gửi thông báo về ngày ra mắt One UI 6.1 tới người dùng Galaxy S23 series cũng là 28/3.

blank
Samsung Trung Quốc gửi thông báo về ngày ra mắt One UI 6.1 dành cho Galaxy S23 series

Mặc dù Samsung chưa phát hành chính thức, nhưng leaker ICE UNIVERSE mới đây đã đăng tải video trên tay một chiếc Galaxy S23 Ultra được cập nhật lên One UI 6.1. Theo video, Galaxy S23 Ultra sau khi cập nhật sẽ có hiệu ứng đóng, mở ứng dụng nhanh hơn và liền mạch hơn giao diện trước. Ngoài ra, máy cũng có loạt tính năng AI như Circle to Search, dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong cuộc gọi và tin nhắn, Note Assist, các công cụ chỉnh sửa ảnh AI trong Bộ sưu tập.

Tuy nhiên, Galaxy S23 series sẽ không được hỗ trợ tính năng hiển thị hình nền màn hình Always On Display, tính năng điều chỉnh màu sống động (Vividness) của màn hình, ảnh Super HDR và thuật toán cải tiến camera trên One UI 6.1. Nhiều khả năng các tính năng trên cũng sẽ không hỗ trợ cho các thiết bị Samsung ra mắt trong năm 2023.

Ngoài Galaxy S23 series, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ phát hành One UI 6.1 dành cho Galaxy Z Fold5, Z Flip5 và Galaxy Tab S9 series vào ngày 28/3.

Theo: SamMobile

<p>The post Đây là Galaxy S23 Ultra đã lên One UI 6.1: Hoạt ảnh mượt hơn rõ! first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!