Tin công nghệ

Galaxy A55 5G ra mắt: màn hình 120Hz, chip Exynos 1480, camera 50MP

Vừa qua, Samsung đã giới thiệu bộ đôi điện thoại tầm trung Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G. Điện thoại Galaxy A55 5G ra mắt với màn hình 120Hz, trang bị con chip Exynos 1480 cho hiệu năng ổn định và cụm 3 camera 50MP chụp hình ấn tượng. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Điện thoại Galaxy A55 5G ra mắt

Galaxy A55 5G là chiếc điện thoại vừa được Samsung giới thiệu. Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài so với thế hệ trước nhưng chiếc Galaxy A55 5G chính hãng cũng được cải tiến. Đặc biệt là, phần khung viền của điện thoại có hệ thống phím lồi ra, Samsung gọi đó là Key Island, bao gồm các nút tăng, giảm âm lượng, nút nguồn. Kiểu phím Key Island này cho phép người dùng thao tác dễ dàng hơn mà vẫn không có cảm giác bị cấn khi cầm trên tay.

Galaxy A55 5G ra mắtGalaxy A55 5G ra mắt

Chiếc điện thoại Galaxy A55 5G có phần khung máy phẳng với các cạnh được bo tròn mềm mại. Nhà sản xuất đã giới thiệu máy với một loạt tuỳ chọn màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Khi cầm trên tay trông chiếc Galaxy A55 5G nổi bật hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra, phần notch màn hình phía trước Samsung thiết kế kiểu “đục lỗ” thay vì “giọt nước” phổ biến, cùng phần viền siêu mỏng. Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng có rất nhiều điểm cộng bạn có thể cân nhắc.

Thông số kỹ thuật điện thoại Galaxy A55 5G

Về màn hình của Galaxy A55 5G, nhà sản xuất đã trang bị cho máy tấm nền Super AMOLED kích thước lên tới 6.6 inch. Màn hình này có độ phân giải Full HD + cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó, nó còn có tần số quét lên tới 120Hz, đây là điều hiếm thấy trên một chiếc điện thoại trong tầm giá này. Màn hình tối ưu không gian hiển thị cùng tần số quét cao nên khi người dùng chơi game, xem phim hay thao tác công việc đều rất mượt mà.

Galaxy A55 5G ra mắtGalaxy A55 5G ra mắt

Phiên bản Galaxy A55 5G được trang bị con chip nội bộ Exynos 1480, mạnh mẽ hơn một chút so với con chip của Galaxy A35 5G. Con chip này gồm 4 nhân CPU hiệu suất cao và 4 nhân CPU tiết kiệm năng lượng. Nó cũng đi kèm với RAM 12GB và bộ nhớ trong dung lượng khoảng 256GB. Nó có thể mở rộng tối đa lên tới 1TB qua thẻ microSD. Về khả năng chụp ảnh, Galaxy A55 5G được trang bị cụm 3 camera, gồm 1 cảm biến chính 50MP, camera siêu rộng 12MP và camera macro 5MP. Với cụm camera này, người dùng có thể chụp và quay những bức ảnh, video chất lượng, ghi lại khoảnh khắc hàng ngày. Ngoài ra điện thoại có thêm 1 camera selfie 32MP nếu người dùng muốn chụp những bức ảnh tự sướng hoặc gọi video call.

Giá bán điện thoại Galaxy A55 5G

Điện thoại đi kèm với viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W, bạn có thể yên tâm sử dụng trong suốt một ngày dài mà không cần lo lắng hết pin sẽ làm gián đoạn trải nghiệm. Ngoài ra, khi ra mắt điện thoại Galaxy A55 5G sẽ chạy trên hệ điều hành One UI 6.1 dựa trên Android 14 với giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng. Samsung cho biết họ đã bổ sung thêm hệ thống phần cứng Samsung Knox Vault. Nó kết hợp cùng với tính năng Auto Blocker giúp tối ưu khả năng bảo mật của điện thoại, đồng thời bảo vệ chiếc smartphone của bạn trước các phần mềm độc hại hoặc các phần mềm cố tình truy cập vào thông tin cá nhân, hoặc các mã nguy hiểm.

Galaxy A55 5G ra mắtGalaxy A55 5G ra mắt

Điện thoại này sẽ được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành trong vòng 4 năm và có vá bảo mật lên tới 5 năm. Galaxy A55 5G chính hãng có mức giá từ khoảng 9.990.000 đồng. Tuỳ theo từng phiên bản dung lượng lưu trữ thì mức giá sẽ có chênh lệch ít nhiều. Với tầm giá khoảng 10 triệu đồng thì đây là một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể cân nhắc nếu đang muốn mua một thiết bị mới. Điện thoại Galaxy A55 5G chính hãng sẽ được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc xem thêm thông tin về sản phẩm TẠI ĐÂY nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy A55 5G ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!