Tin công nghệ

Galaxy S24 Ultra gặp lỗi phần mềm khiến ảnh chụp có độ sáng thấp hơn bình thường

Galaxy S24 Ultra được đánh giá là một trong những thiết bị sở hữu camera tốt nhất trên trên thị trường thời điểm hiện tại. Chiếc máy này cho ra những bức ảnh sắc nét với màu sắc tươi sáng cùng khả năng quay video chất lượng. Tuy nhiên, thiết bị này lại đang cho ra những bức ảnh có độ sáng thấp hơn bình thường khi người dùng thực hiện một số thiết lập. 

Cụ thể, hiện tượng trên sẽ xảy ra khi người thực hiện khóa độ phơi sáng tự động (AE/AF) với khoảng zoom từ 1,6 – 1,9x và 4,6 – 9,9x trong ứng dụng máy ảnh. Thiết lập này đang khiến cho những bức ảnh được chụp ra có độ sáng thấp hơn nhiều so với các độ zoom khác. 

blank

Hiện tại, Samsung đã xác nhận vấn đề này và cho biết sự cố sẽ được khắc phục thông qua bản cập nhật trong thời gian tới. Do đó, người dùng nên cập nhật thiết bị của mình khi phần mềm mới nhất có sẵn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định rằng, đại đa số người dùng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi nhu cầu phóng to ở các mức zoom trên đồng thời khóa phơi sáng tự động là không cao. 

Vừa qua, các mẫu điện thoại trong dòng Galaxy S24 series tại thị trường Việt Nam đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2024, giúp sửa hàng tá lỗ hổng bảo mật được tìm thấy trong phiên bản phần mềm trước đó. Nếu sở hữu các mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy S24, bạn nên kiểm tra ngay bản cập nhật phần mềm mới. Để truy cập, người dùng cần thao tác chọn Cài đặt – Cập nhật phần mềm – Tải về và cài đặt chọn Cài đặt ngay.

Theo Sammobile

<p>The post Galaxy S24 Ultra gặp lỗi phần mềm khiến ảnh chụp có độ sáng thấp hơn bình thường first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!