Tin công nghệ

Galaxy S24 Ultra gặp lỗi sọc xanh màn hình

Một số người dùng Galaxy S24 Ultra cho biết smartphone của họ gặp sự cố sọc xanh màn hình nhưng không được đổi máy mới.

“Ngày thứ sáu sử dụng, màn hình Galaxy S24 Ultra đã lỗi. Các đường màu xanh và trắng hiển thị liên tục ngay cả khi khởi động. Khôi phục cài đặt gốc hay khởi động lại không giải quyết được vấn đề”, tài khoản Ok_Marketing_6979 phản ánh trên mạng xã hội Reddit, kèm ảnh smartphone bị sọc xanh ở bên phải máy.

Lỗi sọc xanh màn hình trên một số mẫu Galaxy S24 Ultra. Ảnh: Reddit

Lỗi sọc xanh màn hình trên một số mẫu Galaxy S24 Ultra. Ảnh: Reddit

Tài khoản này cho biết máy mới mua nên đã sử dụng cẩn thận, chưa làm rơi hay va chạm mạnh. “Tôi liên hệ với Samsung và họ xác nhận đó là lỗi sản xuất. Thế nhưng, họ không đồng ý đổi mới thiết bị mà chỉ thay màn hình”, người này cho biết.

Chiếc S24 Ultra của thành viên Reddit Independence-Bet-4916 cũng bị sọc xanh tương tự và nói vấn đề có thể được khắc phục khi hạ tần số quét màn hình từ 120 xuống 60 Hz. Tuy nhiên, theo trang công nghệ GizChina, vấn đề có thể liên quan đến phần cứng và cách duy nhất để giải quyết triệt để là thay tấm nền màn hình. Hiện tượng sọc xanh mới chỉ được ghi nhận trên Galaxy S24 Ultra, còn S24 và S24+ không gặp vấn đề.

Samsung chưa đưa ra bình luận.

NotebookCheck cho biết tình trạng sọc màn trên smartphone cao cấp Samsung bắt đầu xuất hiện từ dòng Galaxy S20. Các mẫu Galaxy S21 và S22 cũng gặp lỗi tương tự, trong đó có một số máy ở Việt Nam, nhưng chưa có thống kê chi tiết. Theo người dùng Reddit, X và Facebook, điện thoại Galaxy S21 và S22 của họ gặp lỗi sọc xanh sau khi cập nhật giao diện OneUI 6 mới nhất.

Bắt đầu có mặt trên thị trường cuối tháng 1, Galaxy S24 đã xuất hiện lỗi. Theo Android Authority, một số người dùng Galaxy S24 Ultra cho biết smartphone của họ gặp lỗi camera sau, chủ yếu là từ lô hàng đầu tiên ở Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan và Tây Ban Nha. Tài khoản X @smasithick phát hiện giao diện camera bị giật nhẹ khi chuyển đổi chế độ zoom giữa 1x, 3x và 5x. Ngoài ra, khi chụp ảnh ở chế độ chân dung, chất lượng ảnh bị nhiễu khá nhiều, còn ảnh zoom 5x và 10x “khá xỉn màu”.

Trong khi đó, SamMobile cho biết chế độ Android Auto trên Galaxy S24 cũng bị lỗi với một số mẫu ôtô của SEAT, Skoda và Volkswagen, trong khi smartphone khác hoạt động bình thường. Samsung cho biết vấn đề nằm ở phía ôtô, không phải do dòng Galaxy S24 hay phần mềm của Google. Vì vậy, người dùng có thể phải đợi bản cập nhật từ nhà sản xuất xe của mình.

Trước đó, S24 Ultra cũng dính lỗi hiển thị. Trả lời Forbes, Samsung xác nhận vấn đề, nhưng cho biết đó là do phần mềm và sẽ tung bản cập nhật thời gian tới.

Bộ ba Galaxy S24 được công bố ngày 17/1 với điểm nhấn là các tính năng về AI. Samsung không đề cập nhiều đến thông số phần cứng mà dành thời gian trình diễn cách trí tuệ nhân tạo thay đổi thói quen người dùng. Sản phẩm bắt đầu được bán tại Việt Nam từ 30/1 với giá từ 22,9 triệu đồng.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!