Tin công nghệ

Galaxy S24 Ultra gặp lỗi hiển thị

Một số người dùng cho biết hình ảnh hiển thị trên Galaxy S24 Ultra “trông xỉn màu”, kể cả khi điều chỉnh trong phần cài đặt.

Theo PhoneArena, sau khi Galaxy S24 được bán đầu tuần này, nhiều người dùng đã lên nền tảng Reddit và X phản ánh nội dung hiển thị trên mẫu Ultra cao cấp nhất không tự nhiên như các thiết bị đời cũ hơn.

blank

Chất lượng hình ảnh không thay đổi nhiều khi chuyển chế độ Tự nhiên và Sống động trên Galaxy S24 Ultra. Ảnh: Alvin/X

Một số nói màn hình Galaxy S24 Ultra “trông có vẻ xỉn màu” gây khó chịu khi dùng thời gian dài. Ngay cả khi chuyển từ chế độ Tự nhiên (Natural) sang Sống động (Vivid), mọi thứ vẫn như cũ. Tài khoản Alvin trên X còn nhận thấy hai chế độ này “tương tự nhau”, không như chiếc Galaxy ZFold 5 đang dùng.

Trên điện thoại Samsung, chế độ Tự nhiên giúp hình ảnh hiển thị màu sắc chính xác và chân thực, nhưng người dùng đánh giá nó buồn tẻ. Trong khi đó, chế độ Sống động cải thiện độ sáng, độ tương phản và sắc nét, đồng thời giúp màn hình hiển thị rõ ràng và rực rỡ hơn.

Một số trang công nghệ dự đoán vấn đề có thể liên quan đến kính cường lực mới. S24 Ultra được trang bị kính Corning Armor với khả năng chống trầy xước tốt gấp bốn lần so với các loại kính cường lực khác. Tuy nhiên, khả năng chống chói cũng khiến hình ảnh có màu sắc và độ tương phản kém hơn máy đời cũ.

Trả lời Forbes, Samsung xác nhận vấn đề hiển thị trên Galaxy S24 Ultra, nhưng cho biết đó là lỗi phần mềm: “Nhóm phát triển đang làm việc để khắc phục sự cố này. Hãy yên tâm rằng bản cập nhật sắp tới sẽ khắc phục lỗi trên Galaxy S24”, người này cho hay

Bộ ba Galaxy S24 được công bố ngày 17/1 với điểm nhấn là các tính năng về AI. Samsung không đề cập nhiều đến thông số phần cứng mà dành thời gian trình diễn cách trí tuệ nhân tạo thay đổi thói quen người dùng. Sản phẩm bắt đầu được bán tại Việt Nam từ 30/1 với giá từ 22,9 triệu đồng.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!