Tin Tức Game

Epic Clash Game chiến thuật chủ đề châu Âu mới ra

Những cuộc chiến tranh đông đúc trong game chiến thuật Battle Rivals: Epic Clash đang chờ đợi anh em game thủ khám phá.

Battle Rivals: Epic Clash là game chiến thuật mới được công bố trong thời gian gần đây. Hiện tựa game mobile này đang còn trong giai đoạn early access để game thủ có thể trải nghiệm sớm. Đây là một sản phẩm do Miniclip.com phát hành trên nền tảng di động.

Bảng xếp hạng trong game chiến thuật Battle Rivals: Epic Clash
Bảng xếp hạng trong game chiến thuật Battle Rivals: Epic Clash

Battle Rivals: Epic Clash mang một phong cách cổ điển với tạo hình nhân vật đậm chất châu Âu, hiệu ứng âm thanh được đầu tư khá là công phu cho game thủ trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Bối cảnh trong game Battle Rivals: Epic Clash
Bối cảnh trong Battle Rivals: Epic Clash

Có thể bạn muốn xem thêm: Apes TD – Trải nghiệm có một không hai khi kết hợp game bắn súng góc nhìn thứ ba & game thủ thành

Đến với tựa game chiến thuật này game thủ sẽ có những trận so tài đỉnh cao với những game thủ còn lại để tìm ra được người chiến thắng. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội quân hùng mạnh, sau đó ra trận cùng những đồng đội của mình để hạ gục đối thủ.

blank

Có nhiều thế lực khác nhau cho game thủ tự do lựa chọn để bắt đầu trận đấu, sau đó bạn sẽ tuyển dụng lính và xây dựng chiến lược và đội hình thật chuẩn chỉ. Vượt qua được những thử thách của trò chơi, bạn sẽ dần hoàn thiện lối chơi của mình trong giai đoạn sau của game.

blank

Không chỉ có những hoạt động vượt ải thông thường, game còn mang đến hoạt động PvP với tối đa 16 người mở ra một chiến trường rộng lớn, đây sẽ là nơi để game thủ có thể học hỏi lẫn nhau để cùng tiến xa hơn trên đường trở thành lãnh chúa một phương.

blank

Xem qua những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể thấy rằng Battle Rivals: Epic Clash sẽ làm cho những người chơi khó tính nhất cũng phải hài lòng. Nếu bạn là một fan của dòng game chiến thuật thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Tải game: AndroidAPKiOS

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!