Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp Xiaomi Redmi Turbo 3: Thiết kế tinh tế, màn hình đẹp, giá hấp dẫn

Vào ngày 10 tháng 4, Xiaomi chính thức ra mắt mẫu điện thoại Redmi Turbo 3. Hôm nay, hãy cùng MobileCity mở hộp Xiaomi Redmi Turbo 3 và chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh nhất của thiết bị tầm trung mới của “gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc” này nhé!

Đây là chiếc smartphone Turbo thứ 3 của hãng, kế nhiệm Redmi Note 11T Pro và Redmi Note 12 Turbo trước đó, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mượt mà, tuyệt hảo với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội. Vậy sản phẩm mới này có ngoại hình như thế nào? Cùng khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài viết mở hộp Xiaomi Redmi Turbo 3 dưới đây nhé!

Mở hộp Xiaomi Redmi Turbo 3

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ và cấu hình cực khủng. Đặc biệt, hôm nay MobileCity sẽ lần đầu tiên chia sẻ với các bạn những hình ảnh trực quan, rõ nét nhất về sản phẩm mới này nhé.

Hộp và phụ kiện

Phiên bản Redmi Turbo 3 sở hữu hộp đựng khá khác biệt và độc đáo. Hộp được thiết kế tông màu đen chủ đạo với họa tiết kẻ sọc và tên sản phẩm Turbo 3 được in trên mặt trước với màu gradient nổi bật, tạo ra một sự hài hòa và sang trọng. Cạnh bên của vỏ hộp chứa các thông tin chi tiết về cấu hình, màu sắc,… của thiết bị, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm ngay từ bên ngoài hộp.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-hop
Hộp đựng điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3

Bên trong hộp đựng là bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại, bao gồm cáp sạc đi kèm đầu sạc 90W, ốp lưng silicon màu đen, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Các phụ kiện đi kèm này đã trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc điện thoại Xiaomi hiện nay, đảm bảo mang đến một trải nghiệm toàn diện và đáng giá cho người dùng.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-phu-kien
Bộ phụ kiện đi kèm điện thoại

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 để khám phá những hình ảnh trực quan nhất khi trải nghiệm sản phẩm thực tế trên tay nhé.

Thiết kế của Xiaomi Redmi Turbo 3

Xiaomi Redmi Turbo 3 sử dụng thiết kế đơn giản, cứng cáp với khung viền nhựa chắc chắn và mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính, tạo ra một cảm giác mượt mà và sang trọng cho thiết bị. Đáng chú ý, Redmi Turbo 3 có trọng lượng nhẹ chỉ 179g với độ mỏng 7.8mm, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi Redmi Turbo 3 sử dụng thiết kế đơn giản, cứng cáp với khung viền nhựa chắc chắn
Thiết kế đơn giản, cứng cáp với khung viền nhựa chắc chắn

Hơn nữa, Redmi Turbo 3 cũng đã đạt được chứng nhận bảo vệ chống rơi 5 sao từ SGS, đảm bảo rằng điện thoại có khả năng chống chịu và bảo vệ tốt hơn trong trường hợp rơi rớt và va đập. Xiaomi Redmi Turbo 3 cũng cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn màu sắc đa dạng bao gồm màu Đen, Xanh Lục và Vàng Titan.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc gồm màu Đen, Xanh Lục và Vàng Titan

Ở mặt trước, Redmi Turbo 3 có thiết kế viền mỏng, tạo ra một trải nghiệm xem rộng rãi và hấp dẫn. Điện thoại còn tích hợp một camera selfie “nốt ruồi” 20MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-vien-mong
Camera selfie “nốt ruồi” ở mặt trước

Xiaomi trang bị cho máy tấm nền màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời mà còn cung cấp chi tiết sắc nét và màu sắc sống động với độ phân giải 1.5K. Bên cạnh đó, màn hình còn có tần số quét cao 120Hz, tạo trải nghiệm mượt mà và đáp ứng nhanh chóng các thao tác vuốt chạm, cuộn trang.

Màn hình của Redmi Turbo 3 cũng hỗ trợ hiển thị gam màu 100% P3, giúp tái hiện màu sắc chân thực và sống động. Độ sâu màu 12 bit cùng độ sáng tối đa 2400 nits, giúp người dùng có thể tận hưởng hình ảnh sắc nét và rực rỡ ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, máy cũng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, mang lại tính bảo mật cao và tiện ích cho việc mở khóa điện thoại.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-man-hinh
Màn hình AMOLED có độ phân giải 1.5K sắc nét

Mặt sau Redmi Turbo 3 cũng được thiết kế phẳng và đi kèm hệ thống camera kép không có khung viền bao quanh, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. 

Trong đó, camera chính sử dụng cảm biến Sony Lightyu LYT-600 với độ phân giải 50MP, hỗ trợ công nghệ chống rung OIS, cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết, đồng thời, giúp giảm hiện tượng mờ và rung lắc trong quá trình chụp ảnh. Đi kèm với ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn, bao quát được nhiều chi tiết trong khung hình.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-camera
Cụm camera kép ở mặt sau

Trên cạnh bên phải của Redmi Turbo 3, người dùng sẽ tìm thấy tích hợp hai nút quan trọng là nút âm lượng và nút nguồn. Các nút này được đặt một cách tiện lợi và dễ dàng truy cập để người dùng có thể điều chỉnh âm lượng và bật/tắt thiết bị một cách thuận tiện.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-canh-phai
Cạnh phải chứa nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng

Cạnh trên của điện thoại tích hợp các cảm biến hồng ngoại, giúp người dùng có thể điều khiển các thiết bị điện tử như TV, máy lạnh, đầu thu cáp,… bằng chính điện thoại của mình. Thêm vào đó, cạnh trên cũng chứa loa và micro, tuy nhiên, điều đáng tiếc là Redmi Turbo 3 không có jack cắm tai nghe 3.5 mm, tương tự như phiên bản Note 12 Turbo trước đó.

mo-hop-xiaomi-redmi-turbo-3-canh-tren
Cạnh trên của điện thoại tích hợp các cảm biến hồng ngoại

Cạnh dưới của Redmi Turbo 3 là vị trí tích hợp loa, khe cắm thẻ SIM, cổng sạc và micro. Đây là những yếu tố quan trọng giúp điện thoại hoạt động một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Cạnh dưới của Redmi Turbo 3 là vị trí tích hợp loa, khe cắm thẻ SIM, cổng sạc và micro
Cạnh dưới của Redmi Turbo 3 là vị trí tích hợp loa, khe cắm thẻ SIM, cổng sạc và micro

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Turbo 3

Chiếc điện thoại Redmi Turbo 3 mới ra mắt được cung cấp nhiều tính năng mới mẻ, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Theo đó, thiết bị sở hữu con chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ hàng đầu của nhà Qualcomm đi kèm hệ thống camera, màn hình siêu khủng cùng thời lượng pin trâu và sạc siêu tốc.

Cụ thể, dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các thông số kỹ thuật chính của Xiaomi Redmi Turbo 3 để mọi người có thể tham khảo và nắm được hiệu suất của sản phẩm mới ra mắt này nhé.

Tiêu chí Xiaomi Redmi Turbo 3
Kích thước 160.5 x 74.4 x 7.8 mm
179 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.0 GHz Cortex-X4 & 4×2.8 GHz Cortex-A720 & 3×2.0 GHz Cortex-A520)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12 – 16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB – 1TB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 2400 nits (tối đa)
6.67 inches, 1.5K (1220 x 2712 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~446 ppi
Corning Gorilla Glass Victus
Camera sau 50 MP, f/1.6 (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, gyro-EIS
Camera trước 20 MP, f/2.2 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30/60fps
Pin và sạc 5000 mAh
Sạc nhanh 90W, PD3.0, QC3+
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi Redmi Turbo 3 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Turbo 3 có mức giá khởi điểm từ 276 USD (khoảng 6.88 triệu đồng) với 4 tùy chọn cấu hình khác nhau. Dưới đây là giá bán cụ thể của từng phiên bản bộ nhớ.

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 276 USD (khoảng 6.88 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 317 USD (khoảng 7.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 345 USD (khoảng 8.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 386 USD (khoảng 9.6 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ hình ảnh mở hộp Xiaomi Redmi Turbo 3 trực quan nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!