Tin công nghệ

NÓNG, Xiaomi POCO X6 Neo ra mắt 13/3: Dimensity 6080, màn OLED 6,67 inch

Đây là nguồn tin tức nóng hổi nhất trong ngày hôm nay mà chúng tôi nhận được: Ngày Xiaomi POCO X6 Neo ra mắt thị trường quốc tế đã được chính thức ấn định. Theo đó, chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung này sẽ được hãng trình làng vào ngày 13 tháng 3 tới đây, nghĩa là chỉ còn 2 ngày nữa thôi!

Ngay từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên, POCO X6 Neo đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ bởi những hứa hẹn về hiệu năng mạnh mẽ và màn hình hiển thị ấn tượng. Và không để cho bạn đọc phải tò mò hơn nữa, ngay bây giờ hãy cùng MobileCity đi khám phá tin tức Xiaomi POCO X6 Neo ra mắt nhé!

Xiaomi POCO X6 Neo ra mắt ngày 13 tháng 3

Theo những gì mà hãng đã đăng tải trên X (Twitter ngày trước), siêu phẩm Xiaomi POCO X6 Neo sẽ được hãng trình làng ở thị trường quốc tế vào lúc 12 giờ trưa (theo giờ Ấn Độ), ngày 13 tháng 3 tới đây.

xiaomi-poco-x6-neo-ra-mat-1
Xiaomi POCO X6 Neo sẽ được hãng cho ra mắt chính thức tại thị trường quốc tế vào ngày 13 tháng 3 tới đây

Được biết, chiếc điện thoại này đã được hãng trang bị cho nhiều tính năng cực ấn tượng, vượt xa sự mong đợi trong phân khúc giá. Trong những phần phía dưới, chúng tôi đã tổng hợp lại tất cả những thông số kỹ thuật nổi bật bị rò rỉ từ trước của Xiaomi POCO X6 Neo, mời các bạn hãy chú ý đón xem!

Bộ vi xử lý Dimensity 6080

Nổi bật với bộ xử lý Dimensity 6080, POCO X6 Neo mang đến sức mạnh xử lý vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá. Được biết, Dimension 6080 chính là phiên bản phát triển của Dimensisy 810. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 6nm tiên tiến, tích hợp 8 nhân CPU mạnh mẽ, cùng GPU Mali-G57 MC2 mang đến khả năng xử lý đồ họa ấn tượng. Nhờ vậy, POCO X6 Neo có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, từ chiến game đồ họa cao đến xử lý đa nhiệm mượt mà nhất trong phân khúc.

xiaomi-poco-x6-neo-ra-mat-3
POCO X6 Neo được trang bị con chip Dimensity 6080 mạnh mẽ bậc nhất phân khúc

Màn hình OLED 6,67 inch

POCO X6 Neo sở hữu màn hình OLED kích thước lớn 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Cùng với tần số quét 120Hz mượt mà, chiếc màn hình này mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, thao tác vuốt chạm nhạy bén, hứa hẹn “chiêu đãi” người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Bộ nhớ RAM 12GB

Xóa tan nỗi lo giật lag, POCO X6 Neo được trang bị bộ nhớ RAM 12GB dung lượng lớn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, chuyển đổi qua lại mượt mà mà không lo bị gián đoạn.

Camera chính lên tới 108MP

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với độ chi tiết ấn tượng, camera chính 108MP của POCO X6 Neo sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng cao, lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

xiaomi-poco-x6-neo-ra-mat-2
Xiaomi POCO X6 Neo sở hữu camera chính độ phân giải lên tới 108MP

Chưa hết, trên cụm camera sau của POCO X6 Neo còn có thêm 1 ống kính độ sâu 2MP để hỗ trợ người dùng có được trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 16MP, người dùng có thể call video, chụp ảnh tự sướng vô cùng sắc nét.

Pin dung lượng 5000 mAh

Bạn có thể thoải mái sử dụng smartphone suốt cả ngày dài với viên pin dung lượng lớn 5000 mAh. POCO X6 Neo giúp bạn luôn kết nối, giải trí và làm việc mà không lo bị gián đoạn bởi tình trạng hết pin.

Thêm vào đó, POCO X6 Neo còn hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng nạp đầy pin cho thiết bị và tiếp tục trải nghiệm mà không phải chờ đợi quá lâu.

xiaomi-poco-x6-neo-ra-mat-4
Chiếc máy được trang bị viên pin 5000 mAh đi kèm sạc nhanh siêu tốc 33W

Mức giá bán hấp dẫn

Theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ, giá bán khởi điểm cho Xiaomi POCO X6 Neo tại thị trường quốc tế sẽ rơi vào khoảng 1.999 NDT, tức là sẽ dao động từ 6 đến 7 triệu đồng tiền Việt. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với những gì mà POCO X6 Neo mang lại, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc smartphone tầm trung.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, đây chỉ là mức giá bán được dự đoán trước khi POCO X6 Neo được cho ra mắt chính thức. Giá bán chính xác của chiếc smartphone này sẽ được chúng tôi cập nhật sau khi hãng công bố tới khán giả!

Tổng kết

Với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình hiển thị ấn tượng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, Xiaomi POCO X6 Neo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung “ngon – bổ – rẻ”. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt chính thức của POCO X6 Neo vào ngày 13 tháng 3 để khám phá những điều bất ngờ mà nó mang lại nhé!

Cuối cùng, bản tin Xiaomi POCO X6 Neo ra mắt hôm 13 tháng 3 này đến đây cũng phải kết thúc rồi. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!