Tin công nghệ

OnePlus Ace 3V lộ chi tiết sạc và pin cùng các thông số cực hứa hẹn

Có vẻ như điện thoại thông minh OnePlus mới, được cho là OnePlus Ace 3V đang tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt khi mà những thông số kỹ thuật của máy đang được tiết lộ ngày càng nhiều. Được biết, thiết bị đã được phát hiện trên cả hai chứng nhận 3C và UFCS, sau một rò rỉ trước đó tiết lộ bố cục camera được thiết kế lại cho điện thoại. Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng chính rò rỉ của OnePlus Ace 3V nhé!

Thông tin rò rỉ OnePlus Ace 3V

Mẫu điện thoại OnePlus Ace 3V đã xuất hiện trên cả 3C và UFCS với số model PJF110. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác nhận rõ ràng đây là OnePlus Ace 3V. Nhưng vì số model của máy tương tự như Ace 3 (PJD110) nên rất có thể đó là Ace 3V.

oneplus-ace-3v-lo-chi-tiet-sac-va-pin-chung-nhan-3c
Chứng nhận 3C

Theo đó, chứng nhận 3C tiết lộ rằng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W. Bên cạnh đó, chứng nhận UFCS cho thấy thiết bị sẽ có pin hai cell 2680 mAh, tổng dung lượng là 5.500 mAh.

oneplus-ace-3v-lo-chi-tiet-sac-va-pin-chung-nhan-ufcs
Chứng nhận UFCS

Ngoài ra, cả hai chứng nhận đều không tiết lộ nhiều về điện thoại thông minh. Vì vậy, hãy cùng điểm qua các thông số kỹ thuật được đồn đại của chiếc điện thoại ngay dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật OnePlus Ace 3V (dự kiến)

Theo báo cáo, Ace 3V sẽ có tấm nền OLED với độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7+ Gen 3 sắp ra mắt của Qualcomm, được cho là có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu. Hơn nữa, điện thoại sẽ được cung cấp tới 16GB RAM.

oneplus-ace-3v-lo-chi-tiet-sac-va-pin-chip
Chip Snapdragon 7+ Gen 3

Về camera, điện thoại thông minh OnePlus Ace 3V được cho là có thiết lập ba camera sau với cảm biến chính 50MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Ở mặt trước, thiết bị có thể có camera selfie hỗ trợ độ phân giải 16MP.

: oneplus-ace-3v-lo-chi-tiet-sac-va-pin-hinh-anh
Hình ảnh rò rỉ OnePlus Ace 3V

Chiếc điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ đi kèm với các tính năng khác, như Android 14 dựa trên ColorOS 14, cảm biến vân tay trên màn hình và loa kép.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ về thiết bị điện thoại OnePlus Ace 3V sắp ra mắt. Với những tính năng hấp dẫn này, các bạn dự đoán sản phẩm có giá bao nhiêu tiền? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!