Tin Tức Game

Yorn Liên Quân, xạ thủ có biệt danh là Mũi Tên Mặt Trời

“Mặt trời sẽ chiếu sáng cho chúng ta”. Đây là câu nói của Yorn Liên Quân, một vị tướng xạ thủ có biệt danh là Mũi Tên Mặt Trời. Anh chàng này có khả năng gây sát thương lớn và lật kèo trong trò chơi Liên Quân Mobile. Bạn muốn biết thêm về Yorn Liên Quân? Hãy đọc tiếp bài viết này để khám phá nhé.

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Tiểu sử

Yorn skin mặc định

Yorn là một trong những đại diện cổ điển nhất của phong cách Xạ Thủ họng pháo – tức là đứng tại chỗ và bắn hàng tấn sát thương lên kẻ địch. Cùng nhóm với anh chàng này là Tel’Annas, Moren cùng với kẻ trá hình Valhein (vì Valhein giống một bản lai hơn). Phía đối diện bên kia là những Xạ Thủ cơ động, và sát thương chỉ có khả năng bùng nổ trong thời gian ngắn chứ về lâu dài không đánh lại phe đầu tiên được. Bọn họ gồm Slimz, Fennik, Violet và Joker.

Yorn skin xịn

Yorn là người bảo vệ mặt trời, người duy nhất có thể sử dụng sức mạnh của mặt trời để chiến đấu. Anh ta là một chiến binh dũng cảm và trung thành, luôn sẵn sàng hy sinh vì sự bình yên của Athanor. Anh ta cũng là một người bạn tốt của Murad, người đã cùng anh ta chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám.

Kỹ năng Yorn Liên Quân

Vô tận tên

Yorn skin

  • Nội tại: Những đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp ngay sau khi dùng một kỹ năng, cho phép Yorn bắn nhanh hơn gấp đôi so với những đòn đánh thường khác. Mỗi đợt gây sát thương vật lý (+0.7 công vật lý) (tổng cộng 4 đợt).

Tên nổ

  • Thời gian hồi chiêu: 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng để triển khai chiêu thức.
  • Yorn bắn một mũi tên nổ đến những vùng chỉ định gây ra lượng lớn sát thương vật lý 120/145/170/195/220/245 (+0.54 công vật lý).
  • Không chỉ vậy, Tên nổ còn khiến nạn nhân bị choáng trong 0.75 giây.

Mưa tên

Yorn skin 2

  • Thời gian hồi chiêu: 20/19/18/17/16/15 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai chiêu thức: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Chiêu thức cho phép Yorn triệu hồi được một vùng đặc biệt liên tục bắn phá phía kẻ địch đang đứng bên trong mỗi giây. Gây ra lượng 105/120/135/150/165/180 sát thương vật lý (+0.42 công vật lý).

Tên thần

  • Thời gian hồi chiêu: 18/15/12 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai chiêu thức: 100/110/120 năng lượng.
  • Yorn sẽ bắn một mũi tên được cường hóa đến mục tiêu, đồng thời gây 300/400/500 sát thương vật lý (+1.2 công vật lý) lên vị tướng địch đầu tiên trúng phải, kèm theo lượng máu đã mất của mục tiêu biến thành 10% máu đã mất của mục tiêu đó thành sát thương phép thuật (tối đa 1000 sát thương lên quái rừng).

Thứ tự tăng chiêu thức

thứ tự tăng chiêu cho Yorn

Ngọc đề cử

ngọc bổ trợ Yorn

Trang bị khuyến khích và lý giải trang bị

Trang bị phù hợp cho Yorn

  • Kiếm Fafnir: Trang bị này gây lượng sát thương theo % máu của đối thủ trong trường hợp đối phương có nhiều vị tướng trâu bò, hồi máu liên tục và khó hạ gục.
  • Giày du mục: Yorn là vị tướng không có khả năng tự mình gia tăng lượng tốc đánh nên anh ta cần thêm trang bị tốc độ đánh.
  • Thánh Kiếm: Trang bị chí mạng mà bất kỳ xạ thủ nào cũng cần.
  • Kiếm Muramasa: Đến khi bạn có thể trang bị thứ 4 thì đối thủ cũng đã lên giáp, vậy nên việc trang bị Muramasa rất hữu ích trong việc xuyên giáp đối thủ.
  • Song đao bão táp: Với xạ thủ thì trang bị này là thiết yếu khi tăng thẳng lượng lớn tốc độ đánh cùng chí mạng.
  • Cung tà ma: Tăng lượng tấn công tốt, với khả năng hút máu siêu khủng giúp Yorn chiến 1-1 căng đét về cuối game.

Những lưu ý khi muốn chơi tốt Yorn

skin Yorn Liên Quân

Bạn muốn chơi tốt Yorn, một vị tướng xạ thủ có khả năng gây sát thương lớn và lật kèo trong trò chơi Liên Quân Mobile. Bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây:

• Bạn nên lựa chọn các phép bổ trợ, bảng ngọc, phù hiệu và trang bị phù hợp với lối chơi và tình huống của Yorn.

• Bạn nên tận dụng nội tại Vô tận tên của Yorn để gây sát thương liên tục và bắn nát team địch. Bạn nên đánh thường 4 phát vào không khí để tích lũy nội tại, rồi sử dụng nó lên lính, tướng địch hoặc trụ địch. Bạn cũng nên dùng kỹ năng 1 và 2 để kích hoạt nội tại nhanh hơn.

Couple Yorn Liên Quân

• Bạn nên sử dụng kỹ năng 1 Tên nổ để làm choáng kẻ địch và tạo lợi thế trong giao tranh. Bạn cũng có thể dùng kỹ năng này để thoát khỏi những tình huống nguy hiểm hoặc khi bị bắt chết.

• Bạn nên sử dụng kỹ năng 2 Tên thần để bay toàn bản đồ và tạo những pha kết liễu tướng địch yếu máu, cướp bùa, cướp mục tiêu lớn, hoặc hỗ trợ đồng đội từ xa. Bạn nên chọn mục tiêu có máu thấp nhất để gây sát thương tối đa.

• Bạn nên sử dụng kỹ năng 3 Mưa tên để gây sát thương liên tục lên kẻ địch trong một vùng nhất định. Bạn nên dùng kỹ năng này khi kẻ địch đang tập trung hoặc khi muốn đẩy lùi kẻ địch. Bạn cũng nên đứng trong vùng kỹ năng này để tăng khả năng sinh tồn và gây sát thương.

Những lưu ý khi chọn tướng

Skin mới Yorn Liên Quân

• Bạn nên chú ý đến vị trí của mình khi chơi Yorn, vì Yorn có lượng máu khá hạn chế và kém cơ động. Bạn nên đứng sau đồng đội và giữ khoảng cách an toàn với kẻ địch. Bạn nên tránh những tướng có khả năng tấn công bất ngờ hoặc bắt chết như Murad, Nakroth, Quillen, Zephys…

• Bạn nên chọn những tướng đồng minh có khả năng bảo vệ, hỗ trợ, hoặc tạo điều kiện cho Yorn gây sát thương, như Alice, Lumburr, Thane, Ormarr, Gildur, Cresht…

Yorn cực đẹp trong skin mới

• Bạn nên tránh những tướng khắc chế Yorn, như Maloch, Arduin, Aleister, D’Arcy, Elsu, Lindis, Hayate…

Kết luận

Để chơi tốt Yorn, bạn cần chú ý đến các phép bổ trợ, bảng ngọc, phù hiệu, trang bị, kỹ năng, vị trí, đồng minh và kẻ thù của Yorn. Bạn cũng cần tận dụng nội tại Vô tận tên, kỹ năng 1 Tên nổ, kỹ năng 2 Mưa tên và kỹ năng 3 Tên thần của Yorn để gây sát thương liên tục và bắn nát team địch. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Yorn Liên Quân và cải thiện kỹ năng chơi của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn chơi game vui vẻ.

Bạn có thể tham khảo những bài viết về những vị tướng khác tại đây:

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!