Mở hộp & Đánh giá

SamCenter cán mốc 30 cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung

Vào ngày 15 tháng 07 năm 2023 vừa qua, Công ty điện tử Samsung Vina sẽ chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 trên toàn quốc tại số 215-217 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM. Đây là chuỗi cửa hàng trải nghiệm hợp tác cùng SamCenter, với mục tiêu mang đến không gian trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, dải thiết bị Galaxy hàng đầu, cách dịch vụ đi kèm hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.

SamCenter là đối tác quan trọng hàng đầu của Samsung trong tiến trình mang đến cho người dùng yêu thích công nghệ không gian trải nghiệm toàn diện và chuyên sâu hệ sinh thái Galaxy. Sau 18 tháng, con số “30” đánh dấu một hành trình đáng nể mà hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter đã đi qua, góp phần rất lớn trong việc thiết lập mạng lưới hàng trăm cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Việt Nam. Đây không chỉ là một cột mốc để tự hào, mà còn là một bước ngoặt quan trọng để Samsung và SamCenter tạo bước đà cho những giai đoạn phát triển tiếp theo.

blank

Những dòng sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy từ điện thoại thông minh như Galaxy S23 series, Galaxy A series, Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4 cho đến Galaxy Watch5 series, tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro, cũng như dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S8 Series… đều được trưng bày tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter. 

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Hay sắp tới, hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter sẽ là một trong những nơi đầu tiên mang đến cho các tín đồ công nghệ cơ hội trực tiếp trải nghiệm những siêu phẩm được ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 26/07/2023.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng ra mắt với giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng, cùng chương trình Shock Deal mua sắm giảm giá lên đến 50% diễn ra đến hết tháng 7 bên cạnh đó khách hàng đến khi mua sản phẩm với hóa đơn trên 15,000,000 VNĐ sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn diễn ra từ 11 – 25/7 . 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!