Tin Tức Game

Vương Quốc Ánh Trăng Trải nghiệm game nhập vai mới ra

Sau thời gian trải nghiệm game nhập vai LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng, game thủ sẽ có được những phút giây giải trí bất tận.

Trong thời gian vừa qua, có vô số game nhập vai mới ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên chưa có game nào để lại ấn tượng sâu sắc cho game thủ vì đa phần đều lặp đi lặp lại các chủ đề võ hiệp, tu tiên một màu không đặc sắc lắm, nhưng bạn hãy khoan vội rời đi vì vẫn còn một cái tên khác cực kì hấp dẫn đó chính là LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng.

blank

Đây là tựa game mobile đang được cộng đồng game thủ bày tỏ sự quan tâm nồng nhiệt đến mức NPH đã phải tạm đóng server để nâng cấp cho nhiều game thủ có thể được trải nghiệm. Ngay khi đăng nhập vào LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng bạn sẽ được tự do lựa chọn một trong 3 class gồm Chiến Binh, Pháp Sư, Sát Thủ với những nghề nghiệp riêng biệt.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Khám phá Tam Giới theo một cách rất riêng cùng Tiên Vương 4D sắp ra mắt tại Việt Nam

Nếu thích lối nhân vật dễ chơi dễ trúng thưởng thì Chiến Binh là class nhân vật dành cho bạn. Tiếp đến game thủ sẽ phải thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, bạn có thể bật auto để nhân vật tự động hoàn thành nhiệm vụ mà không cần phải thao tác quá nhiều. Khác với những game nhập vai cày cuốc khác, bộ kỹ năng của nhân vật trong LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng sẽ tự động học được khi bạn lên cấp độ nhất định. Nói chung là những tính năng trong game đều được đơn giản hóa để game thủ có thể trải nghiệm mà không gặp nhiều khó khăn.

blank

Khi đạt cấp 30, bạn có thể chuyển chức nghề nghiệp bằng cách lựa chọn đáp án trong 3 câu hỏi trắc nghiệm. Trò chơi sẽ đưa ra gợi ý nghề nghiệp tiếp theo dựa vào lựa chọn của game thủ. Nếu như bạn thấy chưa thực sự ưng ý thì có thể lựa chọn lại đáp án để có một gợi ý khác tốt hơn. Đây cũng là một điểm nhấn của tựa game cày cuốc LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng mang phong cách thần tiên này.

Hệ thống pet đa dạng trong game nhập vai LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng

Một điểm thú vị nữa chính là hệ thống thú cưỡi và pet chiến vô cùng độc đáo. Không giống như những game nhập vai khác, bạn sẽ được cưỡi máy bay giấy để di chuyển trông vô cùng hài hước. Còn pet thì vô cùng đa dạng từ Golem, Slime cho đến các loài động vật quen thuộc được thiết kế theo phong cách đáng yêu vô cùng nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Nhân vật đáng yêu của game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng
Nhân vật đáng yêu của game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng

Các tính năng mạnh hóa cũng đa dạng không kém, từ cường hóa trang bị thông minh cho đến các phụ bản EXP nhiều đến mức bạn chỉ cần tốn có 3 phút là lên được từ 2-3 cấp mà không phải làm gì nhiều. Với tổng cộng 4 chiêu thức cộng thêm một phép biến hình để bạn hóa thân thành một nhân vật thần thánh trong khoảng thời gian ngắn, lượng sát thương gây ra sẽ vô cùng lớn.

Đánh giá tổng quan sau khi trải nghiệm nhanh LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng, 2Game nhận thấy rằng với phần đồ họa 3D độc đáo cùng dàn nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu, anh em game thủ lại có thêm một sự lựa chọn nữa để giải trí vào dịp cuối tuần này nếu như bạn đã quá chán với những game kiếm hiệp hay chiến thuật kém thu hút khác.

Trang chủ: https://anhtrang.hhgame.vn/home

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!