Tin công nghệ

Tecno POVA 6 Pro rò rỉ với camera 64MP và nhiều tính năng khiến người dùng trầm trồ

Sau sự kiện ra mắt của mẫu điện thoại Tecno POVA 5 Pro 5G, mới đây, trên các trang truyền thông đã bắt đầu xuất hiện một số nguồn tin rò rỉ liên quan đến dòng sản phẩm kế nhiệm có tên gọi là Tecno POVA 6 Pro. Được biết, khi ra mắt, thiết bị này sẽ có những nâng cấp, cải tiến đáng chú ý về hệ thống màn hình, công nghệ camera, thời lượng pin và nhiều tính năng hấp dẫn khác hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.

Vậy Tecno POVA 6 Pro có gì mới so với phiên bản tiền nhiệm? Điện thoại được trang bị cấu hình ra sao? Thời lượng pin sử dụng trong bao lâu? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm mới này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Tecno POVA 6 Pro

Theo những thông tin nóng nhất mà MobileCity cập nhật được, thương hiệu điện thoại thông minh Tecno đang có tập trung phát triển dòng sản phẩm mới có tên Tecno POVA 6 Pro. Mặc dù các hình ảnh thiết kế của máy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng trên một số trang web đã xuất hiện một vài thông số kỹ thuật chính được cho là sẽ trang bị trên điện thoại Tecno POVA 6 Pro mới này.

Để biết thêm chi tiết cấu hình và các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi những thông tin mà chúng tôi cập nhật được ngay sau đây.

Chip Dimensity 7080

Theo thông tin rò rỉ từ hi94, Tecno POVA 6 Pro sẽ sử dụng bộ chip MediaTek Dimensity 7080. Tuy nhiên, đây chỉ là con chip được dự đoán dựa trên tiến trình ra mắt của nhà MediaTek. Đặc biệt, vi xử lý Dimensity 7080 sẽ xuất hiện với là sản phẩm kế nhiệm của chipset Dimensity 6080 thiết lập trên POVA 5 Pro. Thế nên tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cấu hình hay hiệu năng của con chip này.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng POVA 6 Pro sẽ được cung cấp mức dung lượng RAM là 8GB, hỗ trợ đa nhiệm nhanh chóng, mượt mà trên các tác vụ nhẹ và cũng có thể chiến với tác thể loại game phổ biến với cài đặt cấu hình phù hợp. Cùng với đó là 2 tùy chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và tải các ứng dụng về máy.

tecno-pova-6-pro-ro-ri-chip-dimensity-7080
Chip Dimensity 7080

Màn hình AMOLED Full HD+ sắc nét

Về khả năng hiển thị, hãng sẽ trang bị cho máy tấm nền AMOLED có kích thước 6.8 inch và độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.636 pixels) cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động, bắt mắt cùng độ sáng, độ tương phản cao. Nhìn chung, hệ thống màn hình có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game, xem phim, giải trí đa phương tiện của người dùng.

tecno-pova-6-pro-ro-ri-man-hinh-amoled-full-hd
Màn hình AMOLED có kích thước 6.8 inch rộng rãi

Camera 64MP đa dụng

Theo trang Review Plus cho biết Tecno POVA 6 Pro sẽ được thiết lập cụm 3 camera sau cực kỳ ấn tượng. Trong đó có 1 cảm biến chính 64MP cùng 2 cảm biến phụ bao gồm 1 ống kính macro 50MP và 1 ống kính phụ 2MP, giúp tạo ra những tấm hình rõ nét, chân thực với độ chi tiết tốt. Bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 50MP cho phép người dùng có thể chụp ảnh selfie và ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày với chất lượng tốt nhất.

tecno-pova-6-pro-ro-ri-camera-64mp
Camera 64MP sắc nét

Viên pin 5.500 mAh và sạc nhanh 68W

Thêm vào đó, nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng điện thoại Tecno POVA 6 Pro sẽ được cải tiến về thời lượng pin so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, dòng máy này sẽ sử dụng viên pin 5.500 mAh, đây là mức dung lượng khá lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Từ đó, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm liền mạch nhất trong quá trình sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn hỗ trợ đi kèm với máy là công nghệ sạc nhanh 68W, giúp giảm đáng kể thời gian nạp đầy viên pin sau một ngày dài sử dụng.

Giá bán dự kiến của Tecno POVA 6 Pro

Dựa trên thông tin rò rỉ được chia sẻ từ trang Review Plus, Tecno POVA 6 Pro dự kiến sẽ có giá 362 USD (tương đương với khoảng 8.6 triệu đồng). Ngoài ra, chúng tôi dự đoán dòng sản phẩm mới POVA 6 Pro này sẽ được cho ra mắt vào khoảng tháng 8 năm 2024.

tecno-pova-6-pro-ro-ri-gia-ban
Điện thoại Tecno POVA 6 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2024

Chính vì chưa được ra mắt chính thức nên tất cả những dữ kiện mà chúng tôi chia sẻ ở trên chỉ được dự đoán trước để mọi người có thể tham khảo. Do đó, các thông số rò rỉ sẽ được liên tục cập nhật trong thời gian tới khi có những thông tin xác nhận từ hãng.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Tecno POVA 6 Pro. Nếu các bạn đang quan tâm về sản phẩm này, đừng quên theo dõi trang web của MobileCity để nhận được những thông báo mới nhất về Tecno POVA 6 Pro nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!