Tin Tức Game

AFK Journey của Lilith Games bất ngờ hot ở thị trường nước ngoài

Mới đây, siêu phẩm AFK Journey của Lilith Games được phát triển nhiều năm đã chính thức ra mắt tại hơn 100 quốc gia tại thị trường nước ngoài. 

Sau khi cập bến iOS vào ngày 27/3 (và trên Google Play vào ngày 28/3), trò chơi AFK Journey đã nhanh chóng đứng đầu danh sách game miễn phí tại Mỹ và lọt vào top 10 danh sách trò chơi miễn phí tại hơn 70 quốc gia.

AFK Journey chiếm thứ hạng cao khi phát hành nước ngoài. Ảnh: 1399.

AFK Journey chiếm thứ hạng cao khi phát hành nước ngoài. Ảnh: 1399.

Tuy nhiên, khi nhìn vào danh sách doanh thu cao nhất của trò chơi, AFK Journey chỉ đứng thứ 29 và xếp thứ 27 trên iOS tại Mỹ sau 3 ngày phát hành. Để so sánh, Dislyte do Lilith Games phát hành vào năm 2022 đã trở thành trò chơi có doanh thu đứng thứ 8 trên iOS tại Mỹ trong ngày đầu tiên phát hành ở nước ngoài và lọt vào top 10 trò chơi có doanh số lớn nhất trên iOS vào thời điểm đó. Dữ liệu cho thấy AFK Journey ước tính đã thu về hơn 4 triệu nhân dân tệ trên toàn cầu trên iOS và Google Play vào ngày 29 tháng 3.

Thông qua trang web chính thức của trò chơi, không giống như những năm đầu khi các trò chơi mới chỉ được phát hành trên phiên bản di động, AFK Journey lần đầu tiên được ra mắt trên phiên bản PC. Lilith thông báo trên trang web chính thức người chơi có thể được giảm giá 5% thông qua kênh nạp tiền trên trang web của họ.

Khi mở trang web Plutomall.com, trang web này bao gồm hầu hết tất cả các sản phẩm ở nước ngoài của Lilith Games và bạn có thể được giảm giá 5% khi nạp tiền qua trang web. Nền tảng dữ liệu của bên thứ ba chỉ tính doanh thu Apple Appstore và Google Play, còn việc nạp tiền vào PC và trang web chính thức của AFK Journey cao hơn dữ liệu ước tính và không bao gồm số lần nạp tiền vào PC và trang web chính thức. Vì việc nạp tiền vào trang web chính thức không yêu cầu chia sẻ với cửa hàng ứng dụng nên tỷ suất lợi nhuận của Lilith cao hơn, nhưng do sự chuyển hướng thu nhập nên đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng trên App Store và Google Play.

AFK Journey hấp dẫn nhờ có nhiều màn chơi. Ảnh: 9game.

AFK Journey hấp dẫn nhờ có nhiều màn chơi. Ảnh: 9game.

AFK Journey là phần tiếp theo của AFK Arena, một trò chơi giả tưởng của Lilith Games. Game mobile này lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng của Esperia, AFK Journey mở rộng đáng kể dựa trên truyền thuyết của trò chơi trước trong khi vẫn giữ được bản sắc cốt lõi. Là một trò chơi nhập vai, AFK Journey bao gồm nhiều khía cạnh của game nhập vai truyền thống, chẳng hạn như danh sách nhân vật có thể chơi đa dạng, hệ thống kinh nghiệm và trang bị cũng như một câu chuyện chuyên sâu để game thủ làm nhiệm vụ.

Link game: https://afkjourney.farlightgames.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!