Mở hộp & Đánh giá

Black Shark tung hình ảnh về nhẫn thông minh, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Ring

Black Shark, thương hiệu con chuyên về thiết bị chơi game của Xiaomi, đang trong giai đoạn hoàn thiện dự án Black Shark Ring – một thiết bị đeo thông minh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game mới mẻ và độc đáo.

Mới đây, Black Shark đã hé lộ một số hình ảnh về Black Shark Ring trên tài khoản Weibo chính thức của hãng. Chiếc nhẫn thông minh này sẽ có ba màu sắc cá tính: Bạc, Đen và Đỏ, với thiết kế mỏng nhẹ chỉ 2.2 mm. Điểm nhấn nổi bật trên Black Shark Ring là đường kẻ màu đen mảnh mai chạy dọc tâm nhẫn và mở rộng tại một điểm nhất định. Thiết kế này được cho là liên quan đến tính năng Smart Touch (Chạm thông minh) được Black Shark quảng bá.

Black Shark Ring được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, giúp người dùng theo dõi sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả. Nhẫn có khả năng đo nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu và thậm chí là nhiệt độ cơ thể, cung cấp cho người dùng dữ liệu sức khỏe quan trọng để điều chỉnh lối sống và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Mặc dù Black Shark chưa tiết lộ thời lượng pin khi sử dụng độc lập của Black Shark Ring, nhưng hãng cho biết hộp sạc đi kèm giúp “sạc tiện lợi” và có thời lượng pin sử dụng lên đến 180 ngày. Điều này đảm bảo người dùng có thể sử dụng Black Shark Ring trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề hết pin.

Hiện tại, thông tin về ngày mở bán và giá bán của Black Shark Ring vẫn chưa được công bố. Black Shark hứa hẹn sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới. Với những trang bị sức khỏe, Black Shark Ring hứa hẹn sẽ là đối thủ của Samsung Galaxy Ring.

Hồi đầu năm nay, Samsung đã công bố Galaxy Ring và xác nhận một số thông tin về chiếc nhẫn này, bao gồm tính năng, khả năng kết nối, dung lượng pin và trọng lượng. Đáng chú ý, thông tin mới từ tờ The Elec của Hàn Quốc cho biết, Samsung đang lên kế hoạch sản xuất khoảng 400.000 chiếc nhẫn Galaxy Ring.

Galaxy Ring có hình dạng hơi lõm vào bên trong, không phẳng hoàn toàn. Thêm vào đó, chiếc nhẫn này có các kích cỡ từ 5 đến 13, rộng hơn một chút so với các loại nhẫn thông thường. Các kích cỡ này được đánh dấu bằng các ký hiệu từ S đến XL ở mặt trong của nhẫn.

blank
Samsung Galaxy Ring

Hon Pak, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Bộ phận Sức khỏe Kỹ thuật số, mảng Kinh Doanh MX tại Samsung Electronics không tiết lộ loại cảm biến được trang bị trên Galaxy Ring, nhưng ông có đề cập đến khả năng theo dõi giấc ngủ dựa trên nhịp tim, chuyển động và các chỉ số hô hấp của chiếc nhẫn này. Ông Pak cho biết, mối quan hệ hợp tác của Samsung với Natural Cycles (công ty đã cung cấp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và khả năng sinh sản cho dòng Galaxy Watch) sẽ được mở rộng sang cả Galaxy Ring. Ngoài ra, The Verge cho biết, các phiên bản nhẫn có kích thước lớn sẽ được trang bị dung lượng pin lớn hơn.

<p>The post Black Shark tung hình ảnh về nhẫn thông minh, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Ring first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!