Tin Tức Game

Game sinh tồn zombie Project RUN mở truy cập sớm cho Android

Zombie gia tăng trở lại và đã đến lúc người dùng Android gia nhập game Project RUN để tìm cách sống sót trong thế giới hậu tận thế.

Project RUN là game chiến thuật sinh tồn zombie hiện có sẵn để truy cập sớm trên Android ở Hoa Kỳ, Canada và Brazil. Game được cung cấp bởi NetEase Games và được phát hành dưới tên công ty phát hành game toàn cầu của họ là Exptional Global. Trong tựa game mobile này, người chơi sẽ bước vào một thế giới tràn ngập zombie và mục tiêu duy nhất của bạn là tìm cách sống sót trong môi trường khắc nghiệt đó.

blank

Sống sót sau ngày tận thế zombie trong Project RUN

Zombie sẽ không ngừng săn lùng bạn trong game Project RUN và chúng sẽ không dừng lại cho đến khi bắt được bạn. Trên đường tìm đến được nơi an toàn, người chơi sẽ cần rèn luyện phản xạ nhanh để lựa chọn được kĩ năng phù hợp cho từng tình huống gặp phải. Đồng thời, người chơi được thực hiện những combo mạnh mẽ và nhận được những bùa lợi để cải thiện vũ khí và tự hồi máu cho bản thân.

blank

Mặc dù việc đưa ra các quyết định nhanh chóng trong một bầu không khí căng thẳng của các tựa game sinh tồn là không hề dễ dàng nhưng Project RUN đã nắm bắt được xu hướng chơi game của đông đảo game thủ và thêm vào tính năng auto-shooting nhằm hỗ trợ cho người chơi.

Lối chơi của tựa game này không đơn giản là chạy để sống sót, người chơi phải rèn luyện và thành thạo nhiều kĩ năng thiết yếu khác nhau như: săn bắn, nấu ăn và đốn củi để thu thập tài nguyên nằm rải rác khắp thành phố đã thất thủ. Những tài nguyên này rất quan trọng để bảo vệ căn cứ của bạn khỏi lũ xác sống.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Mist of Ocean – Hành trình để trở thành thần trong thời đại Cách Mạng Công Nghiệp

Bên cạnh đó, còn có một khía cạnh rất đặc biệt trong game Project RUN chính là tìm kiếm những anh hùng có khả năng độc đáo, bởi trong thế giới hậu tận thế này, mọi người sống sót đều có giá trị. Những anh hùng này có thể giúp bạn loại bỏ lũ xác sống cản đường, dẫn quân vào trận chiến và tăng sản lượng tài nguyên.

Cho dù người chơi phải chiến đấu với zombie hay cần mở rộng căn cứ của mình, thì các anh hùng đều đóng vai trò rất quan trọng đối với chiến lược sinh tồn của bạn. Càng chiêu mộ được nhiều anh hùng độc đáo, cơ hội sống sót trong thế giới này càng cao.

blank

Ngoài ra, không thể bỏ qua tính năng Liên minh tuyệt vời trong game Project RUN. Vì lũ zombie rất đông nên người chơi sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu chỉ có một mình. Càng có nhiều đồng minh, bạn có thể chống chọi được các cuộc tấn công một cách dễ thở hơn. Do đó người chơi cần tham gia hoặc thành lập các liên minh để chống lại các cuộc tấn công, thách thức các nhà lãnh đạo thế giới và chia sẻ tài sản cũng như công nghệ. Bạn thậm chí có thể làm việc với hai nhà lãnh đạo khác để tăng nguồn tài nguyên hàng ngày của mình.

blank

Chỉ có những khu vực được chọn có thể bắt đầu cuộc sống sinh tồn trong game Project RUN

Hiện tại Project RUN đã mở truy cập sớm cho người dùng mobile trên nền tảng Android, tuy nhiên không phải tất cả người chơi đều có thể tham gia, chỉ những khu vực được chọn là Hoa Kỳ, Brazil và Canada có thể tải trực tiếp game từ cửa hàng Google Play Store. Ngoài ra, các nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức cho iOS hoặc toàn cầu.

Tải game cho AndroidAPK

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!