Tin công nghệ

Galaxy Z Fold 6 sẽ trang bị viên pin thân thiện với môi trường

Theo SamMobile, Samsung sẽ phát hành ít nhất hai điện thoại màn hình gập trong năm nay. Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này. Có báo cáo cho rằng chuỗi cung ứng đã hoàn thành các bộ phận cho những chiếc điện thoại này. Mới đây, những bức ảnh về pin Galaxy Z Fold 6 đã hé lộ trên mạng. Cơ quan quản lý Hàn Quốc đã chứng nhận loại pin mới do Công ty bán dẫn ITM tại Việt Nam sản xuất. Mẫu pin được tìm thấy tại Trung tâm An ninh Hàn Quốc là EB-BF957ABY-L. 

Thông tin về pin Galaxy Z Fold 6 được rò rỉ

Mới đây, hình ảnh về pin của Fold 6 đã được rò rỉ nhưng không tiết lộ nhiều thông tin về các thông số kỹ thuật khác. Tuy nhiên, các báo cáo đã xác nhận rằng viên pin sẽ được đặt bên trong túi dính có mấu kéo. Điều này giúp việc thay pin của Samsung Galaxy Z Fold 6 trở nên dễ dàng hơn. Theo thiết kế thông thường, dòng điện thoại gập này sẽ sử dụng thiết kế pin kép. 

Dung lượng pin của Galaxy Z Fold 6

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ có pin 5000mAh. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là một sự cải tiến so với viên pin 4400mAh trên Galaxy Z Fold 5. Tuy nhiên, tốc độ sạc vẫn là một điểm gây tranh cãi, với tiêu chuẩn sạc có dây 25W, dòng điện thoại này khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu vì tốc độ sạc thấp hơn so với các thương hiệu điện thoại khác. Tốc độ sạc 50W trở lên sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm người dùng, nhưng hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về việc nâng cấp như vậy.

pin-galaxy-z-fold-6-1pin-galaxy-z-fold-6-1
Dung lượng pin của Galaxy Z Fold 6

Pin Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế thay thế dễ dàng

Dòng Samsung Galaxy Z Fold trước đây có pin không thể tháo rời. Đây là điều vốn phổ biến trên điện thoại thông minh hiện đại. Tuy nhiên có thể trong dòng điện thoại mới, Samsung sẽ thay đổi cuộc chơi với thiết kế hoàn toàn khác. Theo báo cáo cho biết, công ty sẽ thử thiết kế pin có thể tháo rời để người dùng dễ dàng thay pin mới.

pin-galaxy-z-fold-6-2pin-galaxy-z-fold-6-2
Pin Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế thay thế dễ dàng

Mặc dù không có xác nhận chính thức nào về thiết kế pin dễ thay thế, nhưng hướng dẫn sử dụng Luminex đã cung cấp thông tin chi tiết về cách thay thế pin. Ngoài ra, nó còn nhấn mạnh tầm quan trọng của giao diện pin thân thiện với người dùng. Điều này cho thấy Samsung có thể đang xem xét việc quản lý pin thân thiện với người dùng trên các thiết bị sắp sửa ra mắt của mình.

Dòng điện thoại gập mới sẽ có hệ thống quản lý pin

Galaxy Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ có hệ thống quản lý pin cung cấp cho người dùng thông tin theo thời gian thực về trạng thái của pin. Hệ thống này có thể bao gồm thanh chỉ báo, số đọc điện áp và thông tin trạng thái sạc như được thấy trong hướng dẫn sử dụng Luminex.

Dòng điện thoại gập mới cũng có thể bao gồm các cảnh báo pin yếu và chế độ dự phòng để tránh làm hỏng thiết bị khi pin yếu. Tính năng này rất quan trọng đối với thiết bị màn hình gập vì pin có thể dễ bị hỏng hơn do kiểu dáng độc đáo của thiết bị.

pin-galaxy-z-fold-6-3pin-galaxy-z-fold-6-3
Z Fold 6 sẽ có hệ thống quản lý pin

Điện thoại Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ cung cấp thời lượng pin tương đương hoặc được nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm Galaxy Z Fold 5. Với dung lượng pin lớn hơn và tốc độ sạc được cải thiện, người dùng có thể mong đợi tận hưởng thời lượng pin dài hơn và thời gian sạc nhanh hơn.

Khi ngày phát hành của dòng điện thoại gập mới đến gần sẽ có thêm nhiều thông tin về thiết kế và hiệu suất pin của nó. Cho đến lúc đó, người dùng có thể mong đợi một thiết bị đầy hứa hẹn với những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Tạm kết

Viên pin Galaxy Z Fold 6 cùng thiết kế pin tháo rời sẽ là một cải tiến tuyệt vời đối với người dùng. Hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức về thiết kế này từ Samsung. Tuy nhiên, hướng dẫn sử dụng Luminex đã cung cấp thông tin chuyên sâu về cách quản lý cũng như thay thế pin. Ngoài ra, Samsung có thể đang xem xét việc quản lý pin thân thiện với người dùng.

Xem thêm Galaxy Z Fold 6 có thể mang đến những cải tiến mà người dùng đang yêu cầu

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel để đón xem nhiều video mới nhất nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!