Tin công nghệ

Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch

Huawei Watch Fit 3 sắp sửa được Huawei trình làng. Đây dự kiến sẽ là mẫu sản phẩm kế nhiệm Huawei Watch Fit 2 từng được hãng giới thiệu vào năm 2022. Gần đây, render của Huawei Watch Fit 3 đã bị rò rỉ trên mạng.

Thiết kế của Huawei Watch Fit 3 lộ diện

Thông tin được chia sẻ từ leaker Roland Quandt của WinFuture trên nền tảng X. Người đàn ông này đã chia sẻ một số hình ảnh render của mẫu đồng hồ thông minh mới đến từ Huawei. Từ đó đã giúp người dùng có những hình dung đầu tiên về sản phẩm Huawei Watch Fit 3

Đáng chú ý, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã mang lên thiết bị này một diện mạo trông quá quen mắt. Smartwatch sắp ra mắt của Huawei có thiết kế mặt vuông. Với bốn góc màn hình bo cong tinh xảo. Ở phần viền sẽ có một nút Digital Crown nằm ở canh phải và một nút vật lý khác bên dưới. Đi kèm với mặt đồng hồ, Huawei Watch Fit 3 sẽ có 4 màu sắc với dây đeo dạng silicon mềm mại và 1 bản dây da. Các lựa chọn màu sắc bao gồm: xám đen, hồng, trắng và vàng nhạt.

Huawei-Watch-Fit-3-1Huawei-Watch-Fit-3-1
Huawei Watch Fit 3 (bên trái) và Apple Watch Series 9 có nhiều nét tương đồng.

Tất cả những đặc điểm kể trên khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Apple Watch của Apple. Tuy nhiên, đây lại là render của Huawei Watch Fit 3. Mặt khác, giao diện các mặt đồng hồ cũng có nhiều nét tương đồng với sản phẩm nhà Táo khuyết. Dù thực tế 2 sản phẩm này chạy 2 hệ điều hành khác nhau.

Nếu chỉ nhìn sơ qua 2 thiết bị, hẳn nhiều người sẽ bị khó phân biệt đâu là Apple Watch, đâu là Huawei Watch Fit 3. Cách phân biệt duy nhất chính là cầm trên tay thiết bị đeo thông minh này. Sản phẩm nhà Huawei được nhận xét sẽ có viền dày hơn một chút so với Apple Watch.

Cấu hình dự kiến của Huawei Watch Fit 3

Cho đến nay, Huawei Watch Fit 3 đã đủ điều kiện nhận được nhiều chứng nhận khác nhau. Theo dự kiến ban đầu, Huawei sẽ trình làng mẫu đồng hồ thông minh mới cùng lúc với dòng Huawei Pura 70 Series. Tuy nhiên sau đó hãng đã thay đổi kế hoạch. Dự kiến Huawei Watch Fit 3 sẽ trình làng vào tháng 5 năm 2024.

Hiện tại, ngoài hình ảnh render, các thông tin cấu hình của sản phẩm vẫn còn khá ít. Dòng Watch Fit của Huawei ưu tiên theo dõi hoạt động thể chất hơn các chức năng thông thường của smartwatch. Nó chạy phiên bản nhẹ của HarmonyOS. Đồng thời hỗ trợ một số ứng dụng cùng với các tính năng theo dõi sức khỏe. Chẳng hạn như theo dõi SpO2, nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt,…

Huawei-Watch-Fit-3-2Huawei-Watch-Fit-3-2
Dòng Watch Fit 3 tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe cho con người.

Huawei Watch Fit 3 cũng dễ dàng xử lý các thông báo và cuộc gọi từ điện thoại của bạn. Đi kèm với đó là một thời lượng pin ấn tượng giống như thế hệ tiền nhiệm – Huawei Watch Fit 2.

So với Apple Watch, giá của Watch Fit 3 cũng sẽ mềm hơn đáng kể so với thương hiệu nhà Táo khuyết. Huawei nhận định đây là thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ của hãng. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp với những ai thích smartwatch giá rẻ, đồng thời kết nối với điện thoại Android tiện lợi. Watch Fit 3 khi ra mắt hứa hẹn sẽ là sản phẩm cạnh tranh hấp dẫn trong phân khúc khi sở hữu hàng loạt tính năng cùng thiết kế đẹp mắt.

Lời kết

Trên đây là những tin tức về thiết kế của Huawei Watch Fit 3. Cùng chờ đón ngày ra mắt chính thức tới đây của chiếc đồng hồ thông minh này, để xem nó sẽ được trang bị tính năng gì thú vị gì nhé. Bạn mong chờ điều gì sẽ có trên Huawei Watch Fit 3?  Hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Và đọc thêm các tin tức thú vị khác trên trang tin của Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm: Huawei Band 9 ra mắt với thiết kế mới, thời lượng pin tới 14 ngày

Đừng quên khám phá các video tại Hoàng Hà Channel nhé:

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!