Tin Tức Game

Koei Tecmo kiện hãng game Trung Quốc Youzu

Theo truyền thông Nhật Bản, Koei Tecmo mới đây đã đệ đơn kiện lên Tòa án quận Tokyo cáo buộc chi nhánh YOOZOO tại Singapore vi phạm bản quyền.

YOOZOO là công ty phát hành game quốc tế của Youzu Trung Quốc. Hãng game Nhật Bản yêu cầu chi nhánh này chấm dứt hành vi vi phạm và bồi thường thiệt hại.

Koei Tecmo đệ đơn kiện Youzu. Ảnh: Koei.

Koei Tecmo đệ đơn kiện Youzu. Ảnh: Koei.

Koei Tecmo cho rằng chi nhánh Singapore của YOOZOO đã kết hợp âm nhạc, đồ họa trò chơi và thương hiệu công ty của Nobunaga’s Ambition và Taiko Ritsushiden vào quảng cáo của chính YOOZOO, sử dụng mà không có sự cho phép của công ty.

Koei Tecmo trước đây đã đưa ra nhiều thư cảnh cáo liên quan đến các hành vi liên quan nhưng vẫn chưa nhận được thiện chí hợp tác của các công ty. Nhiều hành vi vi phạm bản quyền theo hãng chỉ ra là vẫn đang tiếp tục. Vì lợi ích chung của công ty, nhà phát triển và đối tác, Koei Tecmo đã đưa ra quyết định khởi kiện Youzu và kiên quyết phản đối các xâm phạm bản quyền hiện nay. Hiện tại phía YOOZOO chưa đưa ra bình luận nào về cáo buộc và đang chờ sự thẩm định của toà án.

Công ty TNHH Koei Tecmo Holdings là một công ty cổ phần trò chơi điện tử, giải trí và anime của Nhật Bản được thành lập vào năm 2009 bởi sự sáp nhập của Koei và Tecmo. Koei Tecmo Holdings sở hữu một số công ty, công ty lớn nhất trong số đó là nhà phát triển và phát hành trò chơi điện tử hàng đầu Koei Tecmo Games được thành lập vào năm 1978 với tên gọi Koei. Công ty được biết đến nhiều nhất với các thương hiệu Nobunaga’s Ambition, Dynasty Warriors, Atelier, Ninja Gaiden, Dead or Alive, Monster Rancher, Fatal Frame và Nioh. Họ cũng được biết đến với công việc phát triển các thương hiệu trò chơi điện tử bên ngoài, cụ thể là Square Enix của Final Fantasy và Nintendo của Fire Emblem.

Hãng nổi tiếng với nhiều IP đình đám. Ảnh: IGN.

Hãng nổi tiếng với nhiều IP đình đám. Ảnh: IGN.

Koei Europe là công ty con đầu tiên đổi tên thành Tecmo Koei Europe, Ltd và phát hành trò chơi điện tử dưới tên mới. Vào tháng 1 năm 2010, Tecmo, Inc. và Koei Corporation đã hợp nhất để thành lập Tecmo Koei America Corporation. Vào ngày 1 tháng 4 năm 2010, Tecmo được tuyên bố giải tán tại Nhật Bản. Công ty anh em với Koei vẫn tồn tại nhưng được đổi tên thành Tecmo Koei Games (ngày nay là Koei Tecmo Games) và là công ty con trò chơi điện tử chính của tập đoàn. Các bộ phận phát triển trước đây của Tecmo và Koei đã được tách ra trong một thời gian ngắn thành các công ty riêng biệt vào tháng 3 năm 2010, nhưng được sáp nhập vào Tecmo Koei Games vào tháng 4 năm 2011. Ngoài nhãn hiệu chính của mình, Koei Tecmo Games thỉnh thoảng sử dụng tên thương hiệu “Koei” và “Tecmo” trên các trò chơi điện tử mới cho đến năm 2016 cho mục đích tiếp thị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!