Tin Tức Game

Mẹo làm chủ tình thế trong các trận chiến kịch tính của Bullet Echo

Bullet Echo là game bắn súng nhiều người chơi mới nhất của ZeptoLab và đây là cách để người chơi đạt được thứ hạng cạnh tranh cao trong game.

Bullet Echo mang đến một luồng gió mới cho các game thủ mobile yêu thích thể loại battle royale. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu game, người chơi có thể sẽ khó nắm bắt được lối chơi vì tựa game bắn súng này có một số khái niệm và độc đáo khác hẳn các game cùng thể loại. Nhưng đừng lo lắng vì bạn có thể tham khảo một số mẹo và thủ thuật dưới đây để hiểu cơ chế và làm chủ được tình thế trong game dễ dàng hơn.

blank

Lựa chọn Anh Hùng một cách thông minh

Trong các tựa game hành động có lối chơi battle royale như Bullet Echo, chọn trong số một loạt class nhân vật có thể chơi được gọi là Anh hùng, mỗi nhân vật có chỉ số, vũ khí và khả năng riêng. Vì các Anh hùng có thể được xếp hạng để tăng độ hiếm nên tất cả các Anh hùng đều có khả năng sở hữu chỉ số cao. Các Anh hùng hiếm có thông thường rất cơ bản với các chỉ số nhìn chung thấp và không có khả năng đặc biệt, nhưng bất cứ người chơi nào cũng có thể sở hữu trong giai đoạn đầu. Trong khi Anh hùng thần thoại có các chỉ số cao cấp và tất cả các khả năng đều được mở khóa nhưng tỉ lệ nhận được lại rất thấp, không phải ai cũng may mắn sở hữu.

blank

Vì vậy nên chọn anh hùng theo phong cách chơi ưa thích và phù hợp với khả năng của người chơi, sau đó có thể tăng cấp cho anh hùng để tăng chỉ số. Bạn nên chơi một vài trận với mỗi tướng mà bạn sở hữu và Tướng mà bạn cảm thấy thoải mái nhất để tập trung đầu tư cho tướng đó.

Ưu tiên nhặt các vật phẩm cần thiết

Có năm loại pick-ups trong game Bullet Echo: Khả năng sức khỏe, Giáp, Đạn, Nạp năng lượng và Mod vũ khí. Khi bắt đầu, bạn được giao một khẩu súng lục giảm thanh cơ bản, có chất lượng rất thấp mặc dù nó có lượng đạn vô hạn. Do đó người chơi cần ưu tiên hàng đầu chính là tìm nơi lấy đạn. Bạn sử dụng vũ khí chính của mình càng nhanh thì bạn càng an toàn hơn trong mọi tình huống tấn công sớm. May mắn thay, đạn là thứ có nhiều nhất trong game nên việc tìm kiếm nó không phải là vấn đề.

blank

Ưu tiên nhặt thứ hai là áo giáp – trang bị sẽ cứu bạn trong hầu hết mọi tình huống. Áo giáp khó tìm hơn đạn, nhưng bất cứ khi nào bạn bắt gặp, bạn nên lấy nó ngay lập tức nếu có thể vì trong một số trường hợp, chỉ cần có nhiều máu hơn kẻ địch trong cuộc đấu súng sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn.

blank

Mặc dù Khả năng Sức khỏe được nạp lại theo thời gian, nhưng việc nhặt một trong những vật phẩm cần thiết này sẽ rất hữu ích cho bạn ở giai đoạn sau của game Bullet Echo. Bạn có thể lấy lại khả năng theo cách tương tự như Bộ sức khỏe và những thứ này cho phép bạn kích hoạt khả năng độc nhất cho nhân vật của mình. Sẽ có lợi nếu người chơi tích lũy dồn vật phẩm này để có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào cần thiết.

blank

Mod vũ khí rất hữu ích trong việc tăng cường khả năng tấn công và phòng thủ cho nhân vật nhưng vật phẩm này không quá cần thiết. bạn có thể thấy nhiều người chơi đang chiến đấu ở trung tâm bản đồ, nơi có rất nhiều mod này. Tốt nhất bạn nên tránh xa những tình huống này và chỉ nhặt Weapon Mod khi thấy an toàn.

Biết rõ khả năng của các Anh Hùng mình sử dụng

Trong game Bullet Echo, mỗi anh hùng có ba khả năng:

+ Một khả năng độc nhất chỉ dành cho một Anh hùng cụ thể – Mở khóa ở độ Rare Rarity
+ Khả năng hồi máu – Mở khóa tại Epic Rarity
+ Hai khả năng thụ động – Mở khóa ở độ hiếm Huyền thoại/Thần thoại

blank

Bạn nên học những khả năng này, đặc biệt là những khả năng độc đáo và những gì mà khả năng này mang lại khi bạn lên chiến lược chiến đấu, đây cũng là cách giúp bạn tiếp cận game dễ dàng hơn.

Kiểm soát việc di chuyển một cách cẩn thận

Các game PVP cạnh tranh yêu cầu phải chạy liên tục vì đó thường là lựa chọn an toàn nhất. Trong Bullet Echo, bạn nên cố gắng hạn chế di chuyển nhiều nhất có thể. Di chuyển nhanh sẽ để lại dấu chân cho kẻ địch ở gần, vì vậy hãy cố gắng di chuyển chậm và lén lút. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ từng bước mình thực hiện, chạy một cách vô tội vạ sẽ cảnh báo mọi người về vị trí của bạn và bạn sẽ bị chặn lại và bị loại chỉ trong vài giây.

blank

Tránh trung tâm bản đồ để sống sót lâu hơn

Trung tâm bản đồ là nơi có thể tìm thấy một khối lượng lớn vật phẩm tốt bao gồm hàng tấn Mod vũ khí mạnh mẽ. Điều này thu hút nhiều người chơi dẫn đến việc trung tâm bản đồ trở thành một vùng chiến sự nguy hiểm. Lựa chọn chiến thuật và lựa chọn thông minh nhất sẽ là đi về phía rìa bản đồ và sau đó đến dọn dẹp khu trung tâm sau khi phần lớn các cuộc đấu súng đã kết thúc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một trận đấu súng hay và thể hiện trình độ cá nhân của bản thân thì việc bắt đầu từ giữa bản đồ cũng là một cách tận hưởng game thú vị.

blank

Teamwork là chìa khóa chiến thắng

Game Bullet Echo tập trung nhiều vào tinh thần đồng đội, việc giữ cho nhóm của bạn gắn kết với nhau là rất quan trọng. Luôn gắn bó với các thành viên trong nhóm và ưu tiên việc hồi sinh những thành viên bị hạ gục. Điều này không chỉ tăng cơ hội chiến thắng của bạn mà còn đảm bảo rằng mọi người đều có trải nghiệm game hoàn mỹ nhất.

blank

Một điều cần lưu ý nữa, chơi cùng bạn bè sẽ đồng nghĩa với việc tất cả anh hùng trong đội của bạn sẽ được nâng cấp lên cấp độ đồng minh mạnh nhất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể chọn những anh hùng bổ sung cho nhau mà không phải lo lắng về chỉ số thấp.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!