Tin công nghệ

Redmi Turbo 3 lộ thiết kế thực tế gây ‘lú’ cực mạnh

Xiaomi gần đây đã công bố dòng hình ảnh thực tế Redmi Turbo mới của mình, qua đó xác nhận thiết kế mặt lưng độc lạ, gây ‘lú’ cực mạnh. Redmi Turbo 3 là điện thoại thông minh đầu tiên trong dòng sản phẩm này. Mặc dù công ty chưa chia sẻ nhiều thông tin chính thức nhưng danh sách Geekbench đã tiết lộ chi tiết về bộ xử lý của mẫu smartphone này.

redmi-turbo-3-lo-thiet-ke-thuc-te-gay-lu-cuc-manh-1

Giờ đây, cả hình ảnh hiển thị và hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh này đã xuất hiện trực tuyến, tiết lộ thiết kế của nó. Các hình ảnh cho thấy thiết kế mặt sau độc đáo của Redmi Turbo 3 – không giống bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy trên các điện thoại Redmi trước đây.

redmi-turbo-3-lo-thiet-ke-thuc-te-gay-lu-cuc-manh-2

Mô-đun máy ảnh về cơ bản bao phủ phần trên của điện thoại thông minh nhưng điều thú vị là vị trí đặt cảm biến máy ảnh thực tế. Có hai ống kính máy ảnh được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở bên trái. Một trong số đó được cho là camera chính 200 MP có tính năng Ổn định hình ảnh quang học (OIS).

redmi-turbo-3-lo-thiet-ke-thuc-te-gay-lu-cuc-manh-3

Ngoài ra, có một lỗ khoét nhỏ ở giữa có khả năng chứa cảm biến macro. Liền kề là đèn LED dạng vòng và logo Redmi. Mặc dù hình ảnh thực tế có thể hơi mờ nhưng chúng tôi đã đưa vào một bộ kết xuất bên dưới để có cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế. Mặt sau cũng có thiết kế hai tông màu và các cạnh được bo cong để cải thiện độ bám khi cầm điện thoại thông minh.

Danh sách Geekbench của Redmi Turbo 3 trước đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 với RAM lên tới 16GB. Một thiết bị Redmi Turbo, có khả năng là Turbo 3, cũng đã được phát hiện trên chứng nhận 3C vào tháng trước, gợi ý về việc hỗ trợ sạc 90W.

Điện thoại dự kiến ​​sẽ đi kèm viên pin 5.500 mAh. Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác của Turbo 3 bao gồm màn hình OLED 6,67 inches 120 Hz và HyperOS dựa trên Android 14. Redmi Turbo 3 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào cuối tuần tới, Xiaomi có thể sẽ bắt đầu hé lộ sự xuất hiện của nó và xác nhận ngày ra mắt sớm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!