Tin công nghệ

Samsung ra mắt 3 phiên bản màn hình thông minh mới, có đủ ứng dụng như TV, giá từ 6 triệu

Mới đây, Samsung đã ra mắt phiên bản mới của dòng màn hình Smart Monitor tại thị trường Hàn Quốc, bao gồm: Smart Monitor M5, Smart Monitor M7Smart Monitor M8. Đây đều là những mẫu màn hình đa năng có thể mang tới phong cách đa dạng, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu từ phía người dùng.

Smart Monitor M5 có độ phân giải Full HD cùng độ sáng 250 nits. Thiết bị này sẽ bao gồm hai phiên bản 27 inch và 32 inch. Trong khi đó, Smart Monitor M7 sở hữu độ phân giải 4K với kích thước 32 inch và 43 inch. Còn với Smart Monitor M8, sản phẩm này cũng được trang bị độ phân giải 4K nhưng chỉ có duy nhất một phiên bản 32 inch. Ngoài ra, Smart Monitor M8 còn có bộ xử lý hỗ trợ AI để nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp. Thiết bị này cũng được trang bị tính năng Active Voice Amplifier Pro để làm cho giọng hát trở nên tách bạch và rõ ràng hơn khi nghe nhạc. Ngoài ra, khi được kết nối với Galaxy Buds, người dùng có thể kích hoạt chế độ Âm thanh 360 để mang tới những giai điệu sống động hơn.

blank

Tất cả các mẫu màn hình trên đều chạy trên nền tảng Tizen OS với khả năng truy cập vào tất cả các dịch vụ truyền phát âm thanh và video phổ biến, cùng với đó là tính năng AirPlay và Smart View để phản chiếu hình ảnh từ các thiết bị Apple và Samsung. Bên cạnh đó, các mẫu Smart Monitor này cũng hỗ trợ Gaming Hub, Samsung Daily+, Samsung TV Plus và Fitness Tracker. Ngoài ra, chúng còn được trang bị những cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB Type-C, Bluetooth và Wi-Fi. 

blank

Về giá bán, Smart Monitor M5 sẽ có giá 330.000 KRW (6,09 triệu đồng) cho phiên bản 27 inch và 390.000 KRW (7,2 triệu đồng) cho phiên bản 32 inch. Trong khi đó, mẫu Smart Monitor M7 có giá 540.000 KRW (9,97 triệu đồng) cho phiên bản 32 inch và 680.000 KRW (12,55 triệu đồng) cho phiên bản 43 inch. Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất là Smart Monitor M8 sở hữu mức giá 850.000 KRW (15,68 triệu đồng) tại Hàn Quốc. 

blank

Đại diện của Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa vào trải nghiệm xem và khả năng sử dụng bằng cách bổ sung các chức năng AI vào Màn hình thông minh của Samsung, vốn được rất nhiều người yêu thích vì sự phù hợp với xu hướng. Phương pháp này sẽ giúp chúng tôi dẫn đầu trong thị trường màn hình.

Theo Sammobile

<p>The post Samsung ra mắt 3 phiên bản màn hình thông minh mới, có đủ ứng dụng như TV, giá từ 6 triệu first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!